x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cung Tuấn bị Hạc Đệ chiếm spotlight, cảnh khóc ở Thỉnh Quân được khen

An Lee 15:45 - 17/09/2022

Weibo ngày 17/9 là loạt hình ảnh cực mlem của dàn nam thần tới dự sự kiện của thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, Thỉnh Quân hôm qua đã gây chú ý nhờ cảnh khóc đầy xúc động của Lý Thấm. Fan couple của Vương Hạc Đệ - Ngu Thư Hân cũng đã có màn gây sốc khi xài flycam tiếp ứng cho cặp đôi. Cùng An điểm qua những hình ảnh này nhé!

>> Xem thêm: AngelaBaby dính phốt, phim của Nhậm Gia Luân chốt đơn lên sóng 

Dàn nam thần đổ bộ show thời trang, Quan Hiểu Đồng tung ảnh mừng sinh nhật

Chiều qua, sự kiện của một thương hiệu thời trang lớn đã chính thức diễn ra với sự góp mặt của dàn nam thần đình đám. Gây chú ý nhất chắc chắn là Vương Hạc Đệ. Giữa thời tiết mùa thu vẫn còn chút nóng, Vương Hạc Đệ quất ngay bộ đồ lông 2 lớp làm người xem cũng phải choáng chứ đừng nói anh. Mặc dù nóng, song Vương Hạc Đệ cho thấy sự chuyên nghiệp của mình khi vẫn rất vui vẻ, thân thiện, và xuất hiện điển trai tại sự kiện.

Cung Tuấn cũng là cái tên được nhiều người quan tâm. Nam diễn viên tạm ngưng việc quay phim, đến với sự kiện lớn trong tạo hình đơn giản, năng động. Vẻ ngoài điển trai của anh chàng làm bao fan girl phải đổ gục. Dù là ảnh chụp chưa chỉnh sửa, Cung Tuấn vẫn rất soái.

Những sao nam khác cũng tới dự sự kiện hôm qua còn có Chu Nhất Long, Bạch Kính Đình, Vương An Vũ, Hoàng Minh Hạo, Lưu Diệu Văn, Lưu Hiến Hoa. Tất cả đều lên đồ chỉn chu, phong cách đơn giản, năng động phù hợp với một show diễn thời trang tổ chức bên bờ biển.

Bóng hồng duy nhất xuất hiện nổi bật tại sự kiện hôm qua là Kim Thần. Nữ diễn viên khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Tuy nhiên, điểm trừ lớn của Kim Thần đó là vóc dáng của cô quá mảnh mai, trông rất thiếu sức sống.

Loạt ảnh tạp chí mới của Ngô Tuyên Nghi đã được chia sẻ vào sáng nay. Nữ idol không còn dịu dàng, nhí nhảnh nữa, thay vào đó là một chút ngầu và năng động hơn khi lên đồ. Loạt ảnh này cũng cho thấy góc mặt mới của Ngô Tuyên Nghi, trông sắc nét và bớt nhạt nhẽo hơn.

Người hạnh phúc nhất hôm nay có lẽ là Quan Hiểu Đồng. Đúng 0h ngày 17/9, Lộc Hàm theo thông lệ như 6 năm trước canh đúng giờ để chúc mừng sinh nhật Quan Hiểu Đồng. Khỏi phải nói fan lẫn netizen ghen tị với cô cỡ nào. Hôm nay, phòng làm việc của Quan Hiểu Đồng cũng tung bộ ảnh mới mừng sinh nhật nữ diễn viên. Nhan sắc xinh đẹp trưởng thành, đôi chân dài miên man chính là những điểm cộng trong bộ ảnh đặc biệt của nữ diễn viên.

Lý Thấm làm khán giả tốn khăn giấy khi xem Thỉnh Quân, phim của Ngô Lỗi đóng máy

Yêu Đương Mà Thôi do Ngô Lỗi và Châu Vũ Đồng diễn chính đã đóng máy vào hôm qua. Cả hai đã có những tấm ảnh chụp thân thiết bên đoàn làm phim. Quá trình quay phim lần này của Ngô Lỗi gặp khá nhiều trắc trở khi bị fan couple từ phim Tinh Hán Xán Lạn phá đám. Cũng may là sau đó, các fan đã biết đường tém lại rồi.

Trọng Tử do Dương Siêu Việt và Từ Chính Khê đóng đã xin được giấy phép chiếu mạng. Như vậy, sẽ không lâu nữa khán giả được coi bộ này rồi. An thấy có khá nhiều người mong chờ Trọng Tử đấy, nhưng cũng có ý kiến cho rằng, bộ này có lẽ sẽ không thể bằng Hoa Thiên Cốt của Triệu Lệ Dĩnh.

Bộ Truy Quang Giả do Ngô Thiến và La Vân Hi đã đóng máy được một thời gian. Vậy nhưng ảnh leak từ phim này vẫn không ngừng được chia sẻ. Gần nhất là loạt khoảnh khắc La Vân Hi cưỡi xe máy, đèo theo Ngô Thiến trên phim trường.

Trong tập mới nhất của Thỉnh Quân, Lý Thấm bị Nhậm Gia Luân phản bội, còn suýt lấy mạng nên cô đã khóc rất thương tâm. Nước mắt lưng tròng, sau đó lã chã rơi làm bao người xem phải cảm động. Cũng nhờ cảnh phim này mà Thỉnh Quân tạo được sự chú ý, khiến netizen quan tâm và bàn luận nhiều hơn.

Loạt ảnh cuối của hôm nay thuộc về couple chính của Thương Lan Quyết. Fan couple “Đệ Hân Dẫn Lực” của Ngu Thư Hân - Vương Hạc Đệ đã chi bộn tiền, dùng 400 flycam tiếp ứng cho ngày phát sóng cuối cùng của bộ phim. Phải nói fan rất chịu chi, khiến bao người phải ngỡ ngàng vì không ngờ cộng đồng fan couple lại mạnh đến vậy. 

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh hóa đại tỷ ngầu đét, Thỉnh Quân của Gia Luân phá nhiệt cao 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 17/9. Khiến An chú ý nhất chắc chắn là sự kiện diễn ra vào tối qua rồi. Hiếm lắm mới có dịp thấy dàn trai đẹp hội tụ như vậy. Ngoài ra, An còn rất ngưỡng mộ tình cảm của Quan Hiểu Đồng và Lộc Hàm. Cả hai vẫn êm đềm bên nhau dù Cbiz nhiều cám dỗ. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thỉnh Quân? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.