x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Thả Thí Thiên Hạ rời top với Douban lẹt đẹt thấy thương

Meixing 15:00 - 23/05/2022

Trước ngày phát sóng tập cuối cùng đối với các tài khoản thường, bộ phim của Dương Dương và Triệu Lộ Tư một lần nữa gây choáng khi nhận số điểm Douban vượt quá kỳ vọng. Ngoài ra, màn ảnh Hoa ngữ những ngày này còn là cuộc đọ sức giữa loạt phim dân quốc. Cụ thể ra sao, cùng theo dõi hết bài điểm phim sau đây với Meixing nha. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Buổi phát sóng tối ngày 22/05 vừa rồi chưa có bộ phim nào bật hẳn lên cả, thế cho nên, Cánh Cổng Tái Sinh vẫn trụ vững trên vị trí cao nhất với 79,71 triệu lượt xem. Bộ phim của Vương Tuấn Khải và Trương Dịch vẫn đang là chủ đề bàn tán của các khán giả trên nhiều diễn đàn phim ảnh. Đặc biệt, có người còn cho rằng với thể loại phim hồi hộp, kịch tính này thì đáng lẽ biên kịch nên cho một cái kết mở sẽ hấp dẫn và sâu sắc hơn. 

Cách biệt top 1 tận hơn 7 triệu lượt xem, Gia Truyền với 72,18 triệu lượt xem hiện đang đứng ở vị trí thứ nhì. Thật ra Meixing rất không thích phim của Vu Chính nên ban đầu chỉ tính vào xem mấy đoạn cut có Tần Lam với Nhiếp Viễn đóng thôi. Nhưng mà, mình vô cùng bất ngờ bởi vì cốt truyện khá cuốn, bối cảnh chỉn chu mà diễn xuất của các ngôi sao cũng không đến mức tệ. Nếu như bạn không phải là một khán giả quá khó tính thì có thể thử bộ dân quốc này xem thế nào nha. 

Đang đứng ngay sau và có 65,77 triệu lượt xem là Quyết Đấu do Âu Hào và Vương Cảnh Xuân đóng chính. Kế đó chính là Ám Dạ Hành Giả của Lý Dịch Phong và Tống Dật. Thành tích 65,77 triệu lượt xem với một bộ phim hình sự vừa mới ra mắt những tập đầu tiên thì cũng đâu đến nỗi nào nhỉ?

Theo như mình được biết, hôm nay là ngày cuối cùng Thả Thí Thiên Hạ phát sóng dành cho các tài khoản thường. Đồng thời, Douban cũng vừa công bố số điểm mở đầu của phim là 5.8. Con số này chắc hẳn sẽ không thể đem ra so sánh với các bộ phim chất lượng khác được, song, nếu nhìn dưới góc độ phim thương mại thì Meixing cho rằng kết quả này đã vượt quá kỳ vọng rồi. Bởi dựa vào loạt lùm xùm xoay quanh kịch bản vay mượn, kỹ xảo “giả trân” cùng cách hành xử sặc mùi “trà xanh” của đoàn phim thì mình cứ tưởng điểm Douban của phim còn không vượt nổi mốc 5 cơ.

>>>Xem thêm: Loạt phim nữ chủ sắp chiếu: Băng Nghiên, Bạch Lộc đáng xem hơn Ba - Tử 

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ dẫn đầu top phim truyền hình

Trầm buồn hơn cả bên webdrama, ở bảng nhiệt độ phim chiếu đài chỉ có mỗi Cảnh Đẹp Ngày Vui Đến Bao Giờ là nhận được sự chú ý của khán giả. Bộ phim này đã vươn lên vị trí dẫn đầu khi thu về được 78,64 triệu lượt xem. 

Nếu như những ai xem phim xong rồi cả ngày cứ sầu não vì số phận trớ trêu của Tiêu Bắc Thần và Lâm Hàng Cảnh thì Meixing có một “tip” nho nhỏ nè. Hãy thử lôi mấy hình ảnh chất lượng cao của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh ra ngắm xem, mình không đảm bảo sẽ giúp bạn “kéo mood” nhưng nó đẹp á. 

Không biết các bạn có nhận ra, đợt này màn ảnh Hoa ngữ đã bị hàng loạt phim dân quốc “công chiếm” đấy. Ngoài Gia Truyền, Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ thì mình còn thấy netizen nhắc tới Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi. Nhưng mà, so với 2 cái tên kể trên thì màn hợp tác giữa Chương Nhược Nam và Hồ Nhất Thiên đang bị “lép vế” hẳn. Bởi vì, ngay từ những tập đầu tiên, phim đã lộ ra không ít cảnh quay “ảo ma canada”, thách thức IQ người xem. Hiện giờ, ngoài visual thanh xuân của nữ chính thì mình vẫn còn muốn chờ thêm những điều thú vị khác cơ. 

>>>Xem thêm: Những bộ phim cổ trang Hoa ngữ tệ nhất: Phù Dao, Vũ Động có tên

Ngoài ra, tối nay, chúng ta sẽ được thưởng thức những tập đầu tiên của bộ phim Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng. Mặc dù Tăng Thuấn Hy, Dương Siêu Việt và Lưu Vũ Ninh không phải là những gương mặt bảo chứng diễn xuất hay lưu lượng, thế nhưng, vì phim này do đạo diễn Lý Mộc Qua “cầm trịch” nên rất đáng để chờ đợi đó. Vị đạo diễn này từng giúp cho Đông Cung, Từ Đằng, từ những tác phẩm vốn bình thường trở nên nổi bật nhất. 

Bạn đã xem bộ phim Gia Truyền chưa, có nhận xét gì về 3 bộ phim dân quốc đang phát sóng? Hay là bạn có mong chờ Luận Anh Hùng Ai Mới Xứng Anh Hùng không? Cùng chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận cuối bài viết nhé!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.