x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Cbiz hôm nay: Gia Truyền âm thầm leo top; Tịnh Y khoe sắc full HD

Meixing 16:20 - 21/05/2022

Các bộ phim hot nhất màn ảnh tháng 5 đã lần lượt đi đến hồi kết, song, loạt phim mới ra thì lại chưa thể tạo được ấn tượng mạnh đối với khán giả. Cụ thể như thế nào, cùng Meixing làm rõ trong bài điểm phim Hoa ngữ ngay sau đây nhé. 

Bảng xếp hạng lượt xem phim trực tuyến

Chẳng biết vì lý do gì mà tận đầu giờ chiều nay, Vlinkage mới đưa ra bảng xếp hạng lượt xem trực tuyến sau buổi chiếu ngày 20/05. Mà theo như quan sát của Meixing thì hạng của các bộ phim cũng có một chút thay đổi đấy. 

Nếu những ai dùng tài khoản VIP để xem Cánh Cửa Tái Sinh thì hẳn là đã biết kết cục của phim vào tối qua rồi nhỉ? Tập cuối mạch phim khá nhanh, còn một số lấn cấn nhưng mình vẫn khá hài lòng vì đã tìm ra người đứng sau hàng loạt những sự việc. Đồng thời, nam chính Trang Văn Kiệt (Vương Tuấn Khải) cũng được giải oan vào những thời khắc cuối cùng. Với cái kết hợp lý này, bộ phim đã thu về được 84,88 triệu lượt xem, đứng trên ngôi vị cao nhất. 

Vị trí thứ hai trên bảng Vlinkage đã không thuộc về Thả Thí Thiên Hạ nữa rồi, thay vào đó là Đối Quyết – bộ phim khá xa lạ với mình và nhiều bạn. Còn màn hợp tác của Dương Dương và Triệu Lộ Tư dù vẫn đang chiếu phục vụ các khán giả dùng tài khoản thường nhưng chỉ thu về vỏn vẹn 70,12 triệu lượt xem, đứng top 3. 

Khiêm tốn với thành tích 66,15 triệu lượt xem nhưng Gia Truyền cũng đã leo lên đứng ở vị trí thứ 4 từ bao giờ. Theo như Meixing được biết thì hôm qua mới chỉ là ngày thứ 2 bộ phim dân quốc của Vu Chính lên sóng thôi nên chúng ta chưa thể đánh giá được gì nhiều về kịch bản. 

Chỉ có một điều là không biết các khán giả có thấy giống như mình, kiểu tóc của dàn sao trong bộ phim được kỳ vọng là Diên Hy Công Lược bản dân quốc này quá “ô dề” đi. Ngô Cẩn Ngôn thì được tạo cho bộ tóc ngắn nửa đầu, kết hợp mái úp nồi, khiến cho mọi biểu cảm của cô đều trở lên khó hiểu. 

Và cả Tần Lam, từng là Phú Sát Hoàng Hậu nhan sắc kinh diễm, lay động lòng người. Nay sang Gia Truyền, nhiều người phải “khóc thét” với mấy kiểu tóc kỳ cục của nữ diễn viên. 

>>>Xem thêm: Loạt phim nữ chủ sắp chiếu: Băng Nghiên, Bạch Lộc đáng xem hơn Ba - Tử 

Bạch Lộc – Nhậm Gia Luân thi nhau nhận phim mới; Cúc Tịnh Y xuất thần trên poster fanmade

Không nằm ngoài dự đoán của các blogger, hôm nay, dự án Ninh An Như Mộng đã tổ chức lễ khai máy. Theo đó, Bạch Lộc sẽ đảm nhiệm vai nữ chính trong bộ phim được chuyển thể từ nguyên tác Khôn Ninh

Tiểu hoa 9X sẽ hợp tác cùng với loạt gương mặt trẻ tài năng chẳng kém như Trương Lăng Hách, Vương Tinh Việt, Chu Tuyền... Vì tiểu thuyết gốc là đại nữ chủ nên không quá khó hiểu khi có sự chênh lệch về địa vị giữa nữ chính và dàn sao phụ ở đây. 

Trùng hợp thay, người bạn diễn từng cùng Bạch Lộc lấy đi nước mắt của hàng triệu khán giả vào mùa hè năm trước cũng vừa xác nhận đóng phim mới. Dự án Vô Ưu Độ đã chốt đơn Nhậm Gia Luân và Tống Tổ Nhi đóng chính. Biết đâu, vào một ngày không xa, chúng ta sẽ được chứng kiến màn đụng độ gay cấn của cặp đôi Châu Sinh Như Cố

Hôm nay có vẻ là một ngày đẹp trời để giới thiệu các bộ phim mới đến với khán giả. Ngoài 2 bộ cổ trang mà mình vừa nhắc thì dự án Tình Yêu Mà Thôi cũng tung poster mới toanh, xác nhận Ngô Lỗi sẽ nên duyên với Châu Vũ Đồng. Lại nhắc một chút, trước kia, Meixing đã từng đọc một “dưa” rằng, ban đầu nhà sản xuất tính để cặp Địch Lệ Nhiệt Ba – Ngô Lỗi tái hợp, nhưng vì nguyên tắc làm việc nên nhà gái đã từ chối. Mà không sao hết, mỹ nhân họ Châu cũng có kinh nghiệm đóng phim tình chị em lắm đó nha. 

Dự án Chuối Tiên Sinh Không Ngủ cũng giới thiệu tạo hình mới của Khổng Tuyết Nhi và Ngô Vũ Hằng. 

>>>Xem thêm: An Lạc - Trầm Vụn tranh chiếu hè: Nhiệt Ba mất suất vào tay Dương Tử? 

Toàn trai xinh gái đẹp đi đóng phim mới, vậy nhưng spotlight của ngày hôm nay lại hoàn toàn thuộc về Cúc Tịnh Y cơ. Không hổ là “mỹ nữ 4000 năm”, dù chỉ xuất hiện qua hình ảnh ở hậu trường rồi được một fan “có tâm” thêm chữ vào mà cô vẫn đẹp lung linh. Thú thật, lần đầu nhìn thấy, Meixing còn ngỡ đoàn phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 4 đã tung poster đầu tiên rồi cơ, mò vào Weibo thì mới biết không phải. 

Bạn đã xem bộ phim Gia Truyền chưa, có nhận xét gì về màn tái hợp của bộ 3 Tần Lam – Nhiếp Viễn - Ngô Cẩn Ngôn hay không? Hay là bạn có nhận xét gì về tạo hình phim mới của Cúc Tịnh Y? Cùng chia sẻ ý kiến với Meixing ở phần bình luận cuối bài viết nhé!!

*Bài viết của Meixing gửi về DienAnh.Net

Nếu thích hóng hớt những tin tức mới nhất về làng giải trí Hoa ngữ, nhất định phải quẹo vô DienAnh.Net nha!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.