x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Lệ Dĩnh, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Cbiz có gánh nổi phim chuyển hình?

An Lee 10:35 - 04/07/2022

Ở thời điểm hiện tại, An thấy có rất nhiều sao Hoa ngữ đã bắt đầu lựa chọn những kịch bản tốt, có chất nghệ thuật hơn là ngôn tình. Nếu thành công, đây chắc chắn sẽ là bước chuyển hình cực lớn trong sự nghiệp của những mỹ nhân này. 

Triệu Lệ Dĩnh – Hạnh Phúc Đến Vạn Gia

Ngay từ khi chính thức công bố, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia đã được xem là bước chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh trong sự nghiệp. Mới đây khi lên sóng, bộ phim này cũng đã thu về thành tích rất khả quan. Không chỉ có rating tăng theo từng tập mà ngay cả độ thảo luận của phim cũng rất cao. Xuất hiện với vai nữ chính Hà Hạnh Phúc, Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi có diễn xuất ổn định và đài từ tốt. Theo An thấy, đây là một tín hiệu mừng cho quá trình chuyển hình của nàng tiểu hoa.

Ngoài ra, Triệu Lệ Dĩnh còn có bộ Dã Man Sinh Trưởng đóng cùng Âu Hào cũng rất đáng mong đợi. Bộ phim này cũng là về đề tài lập nghiệp và nâng cao tính nữ quyền trên màn ảnh nhỏ. Đặc biệt, tạo hình sang chảnh, quyến rũ của nàng tiểu Hoa trong phim khiến khán giả càng chờ phim lên sóng nhiều hơn nữa. Hiện tại, Dã Man Sinh Trưởng vẫn chưa có lịch chiếu chính thức.

>>Xem thêm: Dàn sao nam Tân Tiếu Ngạo Giang Hồ 2018 sau 4 năm: Điền Bá Quang ra đi

Địch Lệ Nhiệt Ba – Công Tố Tinh Anh

Vượt mặt đàn chị Dương Mịch, Địch Lệ Nhiệt Ba lấy về cho mình vai nữ chính đánh dấu bước chuyển hình trong Công Tố Tinh Anh. Vào vai nữ công tố viên An Ni, Địch Lệ Nhiệt Ba được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trên màn ảnh và tạo đà thăng tiến cho sự nghiệp trong tương lai. Những tạo hình đầu tiên của cô nàng trong phim cũng nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

Tuy nhiên, khi trailer phim được tung ra, An thấy Địch Lệ Nhiệt Ba lại nhận về khá nhiều nhận xét trái chiều. Phần lớn là chê diễn xuất đơ cứng, nhạt nhòa của cô nàng. Có vẻ như, khả năng của Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn chưa tiến bộ hơn là bao và chỉ có nhan sắc là được công nhận.

Triệu Lộ Tư – Ngõ Nhỏ

Vai diễn Điền Táo trong Ngõ Nhỏ được nhận xét là có nhiều điểm khác biệt so với các nhân vật trước đây mà Triệu Lộ Tư từng đảm nhận. Đây cũng được xem là bộ phim mang tính đánh dấu bước chuyển hình trong sự nghiệp của nàng tiểu hoa 9x.

Tuy nhiên, so với những mỹ nhân khác góp mặt trong phim như Quan Hiểu Đồng, Thái Văn Tịnh thì Triệu Lộ Tư là người bị đánh giá kém nhất. Không chỉ về tạo hình đậm tuổi không phù hợp, mà diễn xuất của Triệu Lộ Tư cũng là điểm khiến netizen lo lắng cho vai Điền Táo. Hi vọng rằng nếu có thể, Triệu Lộ Tư sẽ tiến bộ hơn, đừng quá gồng mình để diễn như hồi Thả Thí Thiên Hạ là được. 

Lý Thấm – Vùng Biển Trong Mơ Ấy

Nối gót Triệu Lệ Dĩnh, Lý Thấm cũng quyết định vào vai gái quê trong Vùng Biểu Trong Mơ Ấy để chuyển hình. Sở hữu diễn xuất tốt, ngoại hình đẹp Lý Thấm được kỳ vọng sẽ bùng nổ với vai diễn lần này. Ngoài ra, việc hợp tác với Tiêu Chiến cũng sẽ giúp dự án phim này của Lý Thấm được nhiều khán giả biết đến.

Trong phim, Lý Thấm vào vai Đồng Hiểu Mai – một nữ thanh niên sống trong những năm 1970. Cô dũng cảm đối mặt với những thăng trầm trong cuộc sống để theo đuổi ước mơ và tình yêu của mình. Với diễn xuất của Lý Thấm, khán giả có lẽ sẽ yên tâm hơn cho vai nữ chính của bộ phim. Tuy nhiên, có hot hay không và có chuyển hình thành công hay không lại là một vấn đề khác không thể chắc chắn đó nhé. 

>>Xem thêm: 10 bộ phim Hoa ngữ có rating cao nhất trong 10 năm qua 

Trên thực tế, An thấy trong giới giải trí Hoa ngữ không phải ai muốn chuyển hình là đều thành công. Trong danh sách trên An thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lý Thấm còn có cơ hội, chứ Địch Lệ Nhiệt Ba và Triệu Lộ Tư e là sẽ khá khó. Nhưng dù sao cũng mong là những bộ phim này của các nàng ít nhiều sẽ có được thành tích tốt và được nhiều người biết tới. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Phim Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hạnh Phúc Đến Vạn Gia? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.