x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hà Gia Kính, Tiêu Ân Tuấn và dàn Triển Chiêu có cuộc đời đối lập

Tiểu Vũ Khứ Linh 15:50 - 21/12/2022

Triển Chiêu là một trong những nhân vật được mình và nhiều khán giả yêu thích và ngưỡng mộ. Tính đến nay, có không ít nam diễn viên từng đảm nhận vai kinh điển này và thành danh nhờ nó. Tuy nhiên, theo thời gian, dàn Triển Chiêu ngày ấy đều có cuộc đời đối lập với nhau. Người sung sướng nhiều, người vất vả, bẽ bàng cũng chẳng thiếu.

Tiêu Ân Tuấn

Tiêu Ân Tuấn từng là "nam thần trong mộng" của rất nhiều người, bao gồm cả mình. Trước khi gây bão với những vai kinh điển như Lý Tầm Hoan của Tiểu Lý Phi Đao hay Nhị Lang Thần trong Bảo Liên Đăng, Tiêu Ân Tuấn từng khiến người ta thổn thức khi hóa thân thành Triển Chiêu trong Thất Hiệp Ngũ Nghĩa với vẻ điển trai, nam tính cùng tài đánh võ xuất sắc.

Từng đẹp trai và lãng tử là thế, nhưng Tiêu Ân Tuấn của tuổi trung niên lại khiến khán giả phải ngỡ ngàng. Anh bị vợ bỏ và gọi là: “Nghiệp chướng”, phải ở trong một căn nhà nhỏ xíu tồi tàn và đi chụp ảnh thuê cho các cô gái trẻ để kiếm tiền mưu sinh. Những hình ảnh mới của Tiêu Ân Tuấn cũng khiến người ta phải xót xa vì râu ria xồm xòa, khuôn mặt tiều tụy hệt như Cái Bang.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz bị đạo diễn dụ đóng phim: Lý Thuần đổi đời, "Bạch Cốt Tinh" cạch mặt Tây Du

Hà Gia Kính

Nhắc đến "Ngự Miêu" thì mình sẽ nghĩ ngay đến Hà Gia Kính, nam tài tử được công chúng ca tụng là "Triển Chiêu kinh điển nhất". Hà Gia Kính từng tham gia rất nhiều bộ phim, cũng có chẳng ít vai diễn xuất sắc, nhưng chẳng nhân vật nào vượt qua được Triển Chiêu trọng tình nghĩa, võ nghệ cao cường trong chuỗi phim Bao Thanh Thiên.

Hà Gia Kính giờ đã hơn 63 tuổi rồi, nhưng anh lại luôn khiến khán giả phải ngỡ ngàng vì trông trẻ trung như mới hơn 40 mà thôi. Chẳng những thế, Hà Gia Kính còn khiến mình phải xuýt xoa mãi vì sở hữu công ty sản xuất kính nổi tiếng với tên gọi Kính Gia Trang. Nhà máy của anh không chỉ thu về hàng triệu đô mỗi năm mà còn được bình chọn là khu du lịch nên ghé thăm của địa phương nữa đó.

Lữ Lương Vỹ

Lữ Lương Vỹ hay được khán giả gọi là "Triển Chiêu Việt Nam" vì anh vốn sinh ra ở khu Chợ Lớn, Hồ Chí Minh, sau này mới di cư đến Hồng Kông. Không chỉ thành danh với vai Triển Chiêu trong Tân Bao Thanh Thiên 1995, Lữ Lương Vỹ còn góp mặt trong rất nhiều tác phẩm nổi tiếng khác như Bến Thượng Hải, Tuyết Sơn Phi Hồ hay Anh Hùng Xạ Điêu...

Lữ Lương Vỹ từng trải qua 2 cuộc hôn nhân tan vỡ với Châu Hải My và Quảng Mỹ Vân trước khi kết hôn với người vợ thứ 3 là đại gia. Kết hôn với phú bà khét tiếng, Lữ Lương Vỹ cũng trở thành đại gia của Hoa ngữ với khối tài sản lên đến 2 tỷ CNY (~7000 tỷ đồng). Nhờ thế mà Lữ Lương Vỹ của hiện tại chẳng cần phải lo lắng gì cả, chỉ cần hưởng thụ cuộc sống của giới thượng lưu là được.

Chân Chí Cường

Chân Chí Cường là nam diễn viên nổi tiếng của ATV. Anh từng tham gia rất nhiều bộ phim kinh điển như Nhạc Phi Truyện, Tuyết Hoa Thần Kiếm, Nhất Chi Hoa Hòa Thượng... Tuy nhiên, Triển Chiêu của Bích Huyết Thanh Thiên Dương Gia TướngBích Huyết Thanh Thiên Trân Châu Kỳ mới là vai diễn đưa sự nghiệp của Chân Chí Cường lên đỉnh và trở thành "nhất ca" của đài ATV.

Khi ATV đóng cửa và TVB xuống dốc thì Chân Chí Cương cũng bị ảnh hưởng theo. Thất nghiệp, kinh doanh thất bại, Chân Chí Cường phải làm công việc huấn luyện viên golf để mưu sinh và sống trong nhà thuê nhỏ xíu, tồi tàn. May mắn là cuộc sống vất vả không hề khiến Chân Chí Cường gục ngã, vì anh vẫn giữ được sự lạc quan, vui vẻ và tuyên bố rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

>>> Xem thêm: Dàn "Quỳnh nữ lang" mặc chung đồ: Lâm Tâm Như lần nào cũng "lấn át" đồng nghiệp

Cùng hóa thành Triển Chiêu và gặt hái thành công với hình tượng "Ngự Miêu" nhưng cuộc đời của 4 chàng tài tử này lại như những đường thẳng song song vậy. Hà Gia Kính giàu có nhưng cô độc, Lữ Lương Vỹ viên mãn đủ đường. Còn Tiêu Ân Tuấn và Chân Chí Cường thì lại cô đơn, vất vả khiến mình tiếc nuối mãi không thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Bao Thanh Thiên? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.