x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Lê Dương Bảo Lâm từ diễn viên vô danh đến cây hài tạo trend Vbiz

Hoa Le 10:35 - 19/11/2022

Kể từ sau chương trình 2 Ngày 1 Đêm, Lê Dương Bảo Lâm trở thành cái tên hot nhất mạng xã hội, sánh ngang với cả những ngôi sao hạng A. Ở góc độ khán giả, tôi nghĩ rằng sức hút của nam diễn viên đến từ sự duyên dáng, hài hước đến mức ô dề và sự chăm chỉ tạo trend, đu đưa cùng những sự kiện đang hot. 

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, tôi thấy anh Dương Lâm Đồng Nai đã cho ra mắt MV ca nhạc 200 triệu, debut làm ca sĩ, chạy show mệt nghỉ chẳng kém cạnh nhiều ngôi sao khác. Chưa dừng lại ở đó, anh còn được mời tham gia 2 dự án phim điện ảnh cùng với Trấn ThànhMidu. Lên trang cá nhân của Lê Dương Bảo Lâm, gần như ngày nào tôi cũng thấy anh đi diễn. Sơ hở là cầm mic, thở ra câu nào cũng tạo trend.

Trước khi tạo nên sức hút truyền thông như ngày hôm nay, “Lee Min Ho Đồng Nai” từng có những ngày tháng mưu sinh chật vật. Tôi nghe nói, anh từng thi vào trường Sân khấu Điện Ảnh nhưng bị gia đình phản đối, đã vậy giám khảo còn đánh trượt vì kém sắc. 

>>> Xem thêm: Hoa hậu Jolie Nguyễn thay đổi sau 2 năm sống ở nước ngoài

Lê Dương Bảo Lâm kể lại: "Mới ra trường, gần như tôi không có một cơ hội nào để đi làm diễn viên. Tôi đi casting, chỉ mới qua được vòng 1 là bị đánh rớt hết. Với việc diễn hài cần phải có tình huống, từ từ mới cười được. Nhưng chưa kịp tới đoạn cười là đã bị đuổi xuống. Thời gian học diễn viên xong, không có việc, phải đi múa lửa thật sự là giai đoạn khó khăn nhất trong đời tôi".

Với mong muốn có thể đổi đời, tìm kiếm cơ hội cho bản thân, anh quyết định mượn bạn tiền để trùng tu nhan sắc. Chưa biết là “sửa sang” xong đẹp hơn bao nhiêu phần nhưng tôi thấy đây chính là quyết định đúng đắn nhất của anh. Đúng là sửa tướng đổi vận, nhờ vậy mà anh đậu vào ngôi trường mơ ước.

Đến năm 2015, anh ghi danh tại Cười Xuyên Việt sau một thời gian đã trau dồi kỹ năng quăng miếng. Kết quả, Lê Dương Bảo Lâm giành quán quân, trở thành thí sinh nổi bật nhất, được khán giả yêu mến. 

Cũng từ đây, tôi thấy nam diễn viên trở nên đắt show, nhẵn mặt với các chương trình truyền hình như 7 Nụ Cười Xuân, Chọn Ai Đây,... Chưa dừng lại ở đó, anh còn là 1 trong 6 thành viên của 2 Ngày 1 Đêm, trở thành thánh hài lầy lội, chuyên pha trò, tấu hài, chế nhạc và có những phát ngôn viral mạng xã hội như “Hay ra dẻ”, “Xê”, “Hay hơn thua”...

Thậm chí, tôi còn thấy khán giả ưu ái gọi Lê Dương Bảo Lâm là Lee Min Ho Đồng Nai. Nhiều người không biết sẽ cảm thấy khó chịu, nghĩ rằng nam diễn viên chưa đủ sắc mà đã tự so sánh bản thân với tài tử Hàn Quốc. Nhưng thực tế thì đây là lời khen của khán giả dành cho nam diễn viên. 

Lê Dương Bảo Lâm phân trần: "Em bị úp sọt mọi người à. Bữa đó em thấy em mập quá, nên em quyết định ăn uống điều độ lại để giảm cân. Sau khi em giảm cân thành công, em có chụp một bộ ảnh. Xong cộng đồng mạng vào nói là: 'Trời ơi giống Lee Min Ho quá!'. Mọi người đã nói như vậy rồi thì em được nước lấn tới. Nhưng sau đó họ nói em có bị ảo tưởng không mà tối ngày cứ kêu là Lee Min Ho. Cũng tại mọi người gieo cho em hy vọng, em bám vào cái hy vọng đó phát triển lên thành hy vọng của em".

Nhưng thời gian gần đây, tôi thấy anh Dương Lâm Đồng Nai cực đầu tư vào khoản nhan sắc, cố gắng thay đổi ngoại hình. Không những ăn uống, tập luyện theo chế độ mà anh còn được stylist ưu ái khi chọn cho những bộ cánh, kiểu tóc bảnh bao, cool ngầu.

 >>> Xem thêm: Kiều Minh Tuấn thay đổi nhan sắc thất thường hậu chia tay Cát Phượng

Có thể thấy, từ một diễn viên xiếc vô danh, giờ đây Lê Dương Bảo Lâm đã có sự nghiệp thăng hoa, rực rỡ. Anh không chỉ là một cây hài tạo trend mà còn là nam diễn viên đa tài, duyên dáng và cực kỳ được lòng khán giả.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tứ giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.