x

Đăng nhập

Comming soon...

Gameshow

Việt

Dương Lâm - Kiều Minh Tuấn: Đôi bạn thân gây sốt ở nhiều mặt trận

Thi Zun 11:35 - 06/09/2022

Kiều Minh TuấnLê Dương Bảo Lâm dạo gần đây đã trở thành 2 cái tên “chiếm sóng" mạng xã hội khi tham gia chương trình 2 Ngày 1 Đêm. Dù góp mặt cùng nhiều gương mặt đình đám khác nhưng tôi thấy Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm lại tạo được hiệu ứng nhiều hơn cả với sự dí dỏm, chân thật và cá tính rất riêng.

>>> Xem thêm: Nhã Phương liên tục đụng váy áo cùng dàn hoa hậu đình đám

Chẳng những liên tục tấu hài, 2 chàng trai này còn gây sốt cõi mạng bởi sự “ra vẻ" của mình. Chuyện là trong một tập của chương trình, để tạo nên buổi tiệc sinh nhật bất ngờ cho Ngô Kiến Huy, Dương Lâm và Kiều Minh Tuấn đã giả bộ cãi nhau nhằm mục đích “câu giờ" cho các thành viên khác có thời gian chuẩn bị.

Dù chỉ là một màn kịch nhỏ nhưng độ nhập tâm của đôi bạn này đã khiến ai nấy đều phải hú hồn tưởng thật. Hoa hậu Thuỳ Tiên - khách mời của tập hôm đó cũng vì diễn xuất của 2 anh mà “rén” ra mặt luôn. Thú thật nếu không xem hết, tôi đã nghĩ là 2 anh chàng đang thực sự xảy ra mâu thuẫn đó.

Truyền thông hôm đó cũng lập tức thuộc về 2 anh khi cư dân mạng liên tục thi nhau bàn tán về màn mâu thuẫn “diễn như thật” này. Cũng phải thôi, khi cả Dương Lâm và Kiều Minh Tuấn không chỉ là 2 người bạn lâu năm, dễ dàng phối hợp ăn ý mà còn là những “bậc thầy" trong làng diễn xuất với những thành tích đáng nể. Bởi vậy, dù diễn cho vui nhưng họ cũng rất nhập tâm.

Những ai có theo dõi Kiều Minh Tuấn hẳn cũng đã biết đến thực lực diễn xuất của anh chàng rồi nhỉ. Không sở hữu vẻ ngoài quá hút mắt theo kiểu “nam thần", Kiều Minh Tuấn ban đầu chỉ đảm nhiệm vai phụ trong suốt nhiều năm liền tham gia nghệ thuật.

Vai diễn “bad boy" trong dự án điện ảnh Em Chưa 18 đã giúp cái tên Kiều Minh Tuấn tỏa sáng. Từ đây, anh trở thành ngôi sao phòng vé khi liên tục nhận về cho mình nhiều vai chính trong các dự án điện ảnh hot hit khác.

Tuy nhiên, nếu ai nói Kiều Minh Tuấn may mắn gặp thời thì tôi thấy điều đó là hoàn toàn sai đó nha. Bởi lẽ, anh chàng không hề đóng khung mình trong một kiểu vai mà ở màn hóa thân nào, nam diễn viên cũng nhập tâm một cách thần sầu và để lại một dấu ấn rất riêng. 

Đặc biệt, đa phần phim có sự góp mặt của Kiều Minh Tuấn đều hot, phải kể đến như Nắng 3, Anh Trai Yêu Quái, Tiệc Trăng Máu, Chìa Khoá Trăm Tỷ… Cũng vì vậy mà anh chàng đã được người hâm mộ đặt cho hàng loạt danh xưng mỹ miều như “quái vật phòng vé" hay “ngôi sao trăm tỷ" đấy!

Chẳng thua kém người anh em, Dương Lâm cũng là cái tên tỏa sáng từng ngày ở Vbiz. Tốt nghiệp trường Sân khấu Điện ảnh, Dương Lâm từng đóng khá nhiều phim nhưng tôi chỉ thực sự biết đến chàng trai này khi anh xuất sắc giành ngôi vị Quán quân ở chương trình Cười Xuyên Việt. 

Kể từ đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng lên như diều gặp gió. Anh chàng gần như “phủ sóng" truyền hình với nhiều chương trình hot. Có show, tôi thấy Dương Lâm còn giữ vị trí rất quan trọng, có thể nói là xếp ngang với nhiều đàn anh, đàn chị trong nghề luôn đấy.

 Dương Lâm thỉnh thoảng vẫn đóng phim điện ảnh và các web drama của đồng nghiệp. Dù là vai nhỏ nhưng nét diễn duyên dáng, tự nhiên vẫn nhiều lần giúp Dương Lâm chiếm spotlight. Tôi nghĩ, sẽ không quá khi nói anh chàng này đang là một trong những nghệ sĩ giải trí nổi danh nhất hiện nay tại Vbiz.

Không chỉ có những thành tựu nhất định trong lĩnh vực mà mình hoạt động, Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm còn là 2 gương mặt thường xuyên làm “náo loạn" cõi mạng bởi ngoại hình của mình đó nha. Cùng sự nghiệp lên hương từng ngày, tôi thấy sắc vóc và phong cách của 2 anh chàng cũng ngày một thăng hạng luôn.

Nam diễn viên Em Chưa 18 vừa có màn thay đổi phong cách, từ già dặn, chín chắn sang style sang trọng, lịch lãm hậu chia tay Cát Phượng. Còn ông “bố bỉm" Dương Lâm cũng vừa có hành trình giảm cân thành công.

Giao diện mới của 2 anh chàng đã lập tức khiến công chúng được phen ngỡ ngàng, ngơ ngác. Tôi dù theo dõi Kiều Minh Tuấn và Dương Lâm từ lâu cũng suýt không nhận ra 2 anh chàng luôn.

Diện mạo mới giúp đôi bạn thân này nhận được vô số lời khen. Thậm chí, tôi thấy cộng đồng mạng còn ưu ái gọi họ là “Lee Min Ho bản Việt" đấy. Thật trùng hợp khi cả hai đều có danh xưng đầy ưu ái này. Đặc biệt là với Dương Lâm, tôi thấy anh chàng rất thích thú khi được so sánh cùng tài tử xứ Hàn. Nam diễn viên sau đó còn không ít lần mạnh dạn tự gọi mình là “Lee Min Ho Đồng Nai" khiến tôi và đông đảo dân tình được nhiều phen cười “bò".

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và dàn mỹ nhân Vbiz đọ sắc với váy tầng xếp ly 

Có thể thấy, chính tài năng và đặc biệt là sự duyên dáng, đáng yêu đã giúp 2 chàng “Lee Min Ho bản Việt" của chúng ta gây sốt ở nhiều mặt trận đấy. Theo dõi hành trình nghệ thuật của 2 nam nghệ sĩ này, tôi còn thấy ở họ sự tận tâm và cực kỳ hết mình trong mọi công việc, dù là ở vai trò nào cũng cực kỳ lăng xả. Với tinh thần này cùng thực lực vốn có, tôi tin chắc Dương Lâm và Kiều Minh Tuấn sẽ còn toả sáng hơn nữa trong tương lai. 

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn quan tâm Lê Dương Bảo Lâm hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tạo drama tinh tế như show của Hương Giang, ăn đứt The Face Việt Nam

An Lee

An Lee

Cũng là chiêu trò nhưng mà bên show của Hương Giang làm tinh tế, sang chảnh hơn nhiều, còn The Face Việt Nam 2023 có chuyện hình hiệu mà nhai cả 3 tập.

Quỳnh Lương tìm được nửa kia của đời mình trong show hẹn hò

An Lee

An Lee

Tham gia show Người Ấy Là Ai, Quỳnh Lương đã có cơ hội trải lòng về quãng thời gian làm mẹ đơn thân và tìm được tình yêu mới cho mình.

Vũ Thu Phương: Từ vedette vạn người mê đến “chị Trôi” chuyên "ra dẻ"

An Lee

An Lee

Từ sau khi đảm nhận vị trí huấn luyện viên The Face Việt Nam 2023, Vũ Thu Phương nhận về rất nhiều cái "dislike" từ cư dân mạng.

Hội chị em Hương Giang tranh thủ đá đểu drama của The Face

An Lee

An Lee

Drama tranh chỗ đứng đúng là thu về sự chú ý cho The Face, nhưng cũng vì thế mà Lan Khuê, Minh Hằng bị gọi hồn, còn hội chị em Hương Giang có cái để "đá đểu".

Lý do Chi Pu được lòng dân mạng khi tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023

An Lee

An Lee

Tham gia Đạp Gió Rẽ Sóng 2023, Chi Pu nhận được nhiều sự ủng hộ, đồng thời thu về không ít fan từ Trung sang Việt.

The Face vừa chiếu đã drama: Minh Triệu - Kỳ Duyên ngang ngược vô lý

An Lee

An Lee

Vừa lên sóng tập đầu tiên, The Face Việt Nam đã khiến netizen được phen hóng drama vì màn tranh chỗ đứng của 4 vị huấn luyện viên.