x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Việt

Những vai diễn “nổi tiếng năm 90 mấy” của Dương Lâm và dàn sao Việt

Thi Zun 08:00 - 07/11/2022

Hưởng ứng trào lưu “năm 90 mấy tôi làm diễn viên nổi tiếng", nhiều sao Việt đã có dịp hồi tưởng lại vai diễn đầu tiên của mình. Còn người hâm mộ như tôi thì lại có những phen ngỡ ngàng, ngơ ngác, thậm chí bật ngửa khi nhìn ngắm vai diễn thuở xưa của các ngôi sao.

Lê Dương Bảo Lâm

Anh Dương Lâm Đồng Nai mà bắt trend là chưa bao giờ khiến dân tình phải thất vọng cả và lần này cũng thế. Hoá ra cách đây 10 năm, nam danh hài từng được đóng TVC với giá 800 nghìn đấy!

Điều khiến tôi thấy buồn cười nhất là sản phẩm mà đoạn anh quảng cáo lại là thực phẩm chức năng dành cho nam giới. Dương Lâm “ra dẻ" vào vai “người chồng bất lực”, phải nhờ sự trợ giúp của sản phẩm để có cuộc sống vợ chồng hạnh phúc.

 

Vì màn hóa thân quá đặc biệt nên người hâm mộ chẳng còn quan tâm đến diễn xuất 10 năm trước của Dương Lâm mà bận rộn trêu chọc anh chàng.  “Người chị em thân thiết" - Cris Phan để lại bình luận siêu hài hước: “Sao chị hay vô vai bất lực, bệnh tật dị”. 

Ngô Kiến Huy cũng được dịp thắc mắc: Từ xưa đã vô vai bệnh vậy hả mình”.  Tôi còn được dịp cười bò khi biết, sản phẩm mà Dương Lâm ra sức “lăng xê" sau đó cũng đã sớm bị “dẹp tiệm".

 >>> Xem thêm: Hoài Linh đoàn tụ với con trai, tất bật chạy show tại Mỹ

BB Trần

Trào lưu này đã đưa BB Trần về tận 14 năm trước, thời đó, nam diễn viên có cơ hội tham gia bộ phim truyền hình khá nổi tiếng - Cô Gái Xấu Xí. Tuy nhiên, anh chàng chỉ đóng vai quần chúng và thậm chí là còn không được thoại.

BB Trần diễn nét lóng ngóng, chỉ đứng lấp ló phía sau nhân vật chính. Dù vậy, chiều cao ấn tượng và những đường trên gương mặt không có nhiều thay đổi vẫn giúp tôi có thể nhận ra anh chàng.

Hải Triều

Hải Triều khiến khán giả phải bất ngờ khi nhắc lại thời còn đóng chip hài trên mạng. Góp mặt trong bộ phim hài ngắn mang tên Bỗng Dưng Nổi Loạn, Hot Boy Muốn Khóc vào 9 năm trước, tôi thấy Hải Triều đã sớm bộc lộ sự duyên dáng. Nét diễn và cách thoại của anh chàng đều toát lên sự dí dỏm, vô cùng đáng yêu.

Minh Tú

Nếu không nhờ trào lưu tóp tóp này, tôi nghĩ người hâm mộ khó lòng biết được, hoá ra Minh Tú từng làm “nàng thơ", đóng MV ca nhạc cho Khắc Việt. Vì vào vai “bad girl phụ tình" nên suốt MV, “chị Thuý Liễu" phải diễn nét lạnh lùng. Nét diễn “hơi quạu" của nữ siêu mẫu khiến người hâm mộ cười ra nước mắt.

Võ Hoàng Yến

Thì ra không chỉ lấn sân ca hát mà Võ Hoàng Yến cũng từng chinh chiến trong lĩnh vực phim ảnh. Vai diễn ngày trước mà nàng siêu mẫu chia sẻ lại đã làm các fan ruột của cô nàng cũng cảm thấy ngỡ ngàng.

Thời đóng bộ phim Acapella năm 2007, Võ Hoàng Yến đã rất xinh đẹp với những đường nét nổi bật. Tuy nhiên, tôi lại suýt không nhận ra cô nàng vì nét diễn ngây thơ, hiền lành này quá đối lập với hình tượng hiện tại của “chị đại làng mẫu".

Cris Phan

Cris Phan cũng đã sớm trổ tài diễn xuất khi được mời tham gia vào các bộ phim hài ngắn trên mạng. Dù chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng tôi thấy anh chàng vẫn tung hứng nhịp nhàng cùng các bạn diễn, lời thoại dứt khoát và biểu cảm cũng vô cùng linh hoạt.

>>> Xem thêm: Nhã Phương - Thuý Ngân và hội bạn cũ toàn ngôi sao của showbiz Việt

Nhờ chiếc trend thú vị này, tôi mới có dịp được nhìn lại những màn hóa thân để đời của các sao. Có khi khán giả chúng ta đều đã xem qua những vai diễn này trước đây nhưng không nhận ra đấy. Bạn ấn tượng với vai diễn năm 90 của ngôi sao nào nhất? Hãy để lại bình luận bên dưới nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Dương Bảo Lâm hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.