x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Dương Bảo Lâm hụt vai nam chính vì nhan sắc có hạn

Hoa Le 07:35 - 16/11/2022

Kể từ sau thành công của chương trình 2 Ngày 1 Đêm, tôi thấy tên tuổi Lê Dương Bảo Lâm lên như diều gặp gió. Chẳng những được mời dự sự kiện, ra mắt MV ca nhạc của riêng mình mà anh còn tham gia 2 dự án phim điện ảnh cùng lúc. 

Nếu trước đây, theo sự nghiệp nhiều năm mà chẳng ai mời đóng thì nay, anh Dương Lâm Đồng Nai đã chễm chệ trên poster phim chiếu rạp. Ngoài tham gia dự án phim Tết của Trấn Thành, anh còn sánh vai cùng với Midu trong tác phẩm Khi Ta Hai Lăm của đạo diễn Luk Vân. 

Không khó để tôi nhận ra, Lê Dương Bảo Lâm sẽ đóng phim với loạt soái ca trẻ tuổi của Vbiz như Hoàng Long, Phú Thịnh, Otis. Điều đó chứng tỏ, nhan sắc lẫn tài năng của “Lee Min Ho Đồng Nai” được ê-kíp đánh giá rất cao đấy chứ. 

Xuất hiện tại buổi đọc kịch bản, trong khi đàn em diện trang phục thoải mái, đơn giản thì tôi lại thấy Dương Lâm “ra dẻ” khoác nguyên cây vest lịch lãm tới. Những tưởng vai diễn của thánh hài này sẽ là nam chính nhưng ai ngờ, sự thật anh bị “hụt vai” vì nhan sắc có hạn. 

>>> Xem thêm: Han Sara - Hari Won: Cùng là gốc Hàn nhưng sự nghiệp trái ngược ở Vbiz

Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ: “Mình ước ao và khát khao được đóng Thiên Bảo vì tâm lý của cậu ta thú vị quá đi! Nhưng cuộc đời mà, nhan sắc mình không bằng bạn Phú Thịnh nên đành phải sắm vai phụ vậy”.

Mặc dù có chút tiếc nuối khi chưa thể có vai chính đầu tay, nhưng tôi nghĩ đây đã là một trong những ngoặt lớn giúp nam diễn viên 8X tiến xa hơn và chứng tỏ năng lực ở địa hạt điện ảnh. Vốn là một diễn viên sân khấu, nên tôi cho rằng Lê Dương Bảo Lâm cần có thêm thời gian trau dồi để cách diễn tự nhiên, phù hợp với phim chiếu rạp hơn là lối thể hiện ước lệ sân khấu. 

Và tôi nghĩ rằng lý do “hụt” vai chính do nhan sắc chưa đủ điển trai là một cách đùa hóm hỉnh của nam diễn viên thôi. Tại tôi thấy gần đây, anh còn xuất hiện trong MV sắp ra mắt của Ngô Kiến Huy, được khen ngợi đẹp như nam tài tử Hàn Quốc bởi thần thái lẫn độ bảnh bao cơ mà. 

Ở góc độ khán giả, tôi nghĩ rằng điều quan trọng khi được đạo diện chọn cho vai chính phải là sự phù hợp. Đúng là Lê Dương Bảo Lâm vừa duyên dáng vừa có nét đẹp riêng. Tuy nhiên, với cách diễn thuần giải trí, chủ yếu quăng mảng miếng duyên dáng, tôi nghĩ ở thời điểm hiện tại, Lê Dương Bảo Lâm phù hợp với những vai nam phụ tạo gia vị hài hước, dễ chịu cho khán giả. Để có thể vào vai nam chính, tôi nghĩ các đạo diễn sẽ cần nhiều hơn ở anh những sự đột phá trong hình tượng, diễn biến nội tâm, chiều sâu cảm xúc. 

 >>> Xem thêm: Harry Lu: Hot boy thể thao năm nào, nay đổi style lãng tử vạn người mê

Song, tôi vẫn hy vọng trong thời gian tới, Lê Dương Bảo Lâm sẽ tìm được một kịch bản phù hợp để chứng minh tài năng của bản thân. Tôi tin rằng anh sẽ có một vai nam chính điện ảnh để đời và thoát được hình ảnh một “thánh ra dẻ” chỉ biết tấu hề, quăng miếng.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".