x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Dương Bảo Lâm bị VTV réo tên, liền "đổ tội" cho linh vật xui xẻo

Thi Zun 07:35 - 09/10/2022

Dù trước đây cũng đã sở hữu danh tiếng nhất định nhưng nhờ những chương trình thực tế mà thời gian gần đây, tôi thấy sự nghiệp của Lê Dương Bảo Lâm lại lên hương như diều gặp gió. Anh chàng phủ sóng mọi mặt trận, từ truyền hình cho đến mạng xã hội và sở hữu lượng fan đông đảo hơn bao giờ hết. Đang “thời tới cản không kịp” thì bỗng nhiên, Dương Lâm lại xui xẻo vướng những ồn ào chẳng đáng có.

Chuyện là mới đây, Lê Dương Bảo Lâm đã bị VTV réo tên với đại ý phê phán. Cụ thể, đoạn nhạc Nobita thầm yêu Xuka được chế từ các nhân vật trong truyện tranh Doremon của anh chàng đã bị nhà đài phán là “vô nghĩa" và như đang “phá hỏng tuổi thơ" của nhiều người. Đặc biệt, câu chuyện Nobita lấy Chaien làm chồng và thậm chí còn sinh con còn bị chê là “lố lăng".

>>> Xem thêm: Thuỳ Tiên và màn final walk gây xúc động tại Miss Grand Vietnam 2022 

Tôi nghĩ bản thân Dương Lâm khi hát đoạn nhạc này cũng chỉ muốn mang đến tiếng cười cho khán giả mà thôi. Có lẽ chắc anh cũng không thể, ngờ nó lại có thể trở nên viral và bị nhìn nhận dưới góc độ nghiêm trọng thế này.

Sau khi bị nhà đài cho lên sóng, tôi thấy nam diễn viên hài cũng có động thái phản pháo. Thế nhưng thay vì “thanh minh thanh nga", Dương Lâm lại nhẹ nhàng đối diện.

Nam diễn viên đăng tải ảnh chụp cùng con mèo Jennifer -  linh vật xui xẻo của một chương trình truyền hình thực tế mà anh tham gia lên trang cá nhân. Nam danh hài còn không quên quở trách nó: “Nhỏ Jennifer này xui quá trời… Xê”.

Nếu là khán giả của gameshow này, hẳn bạn cũng biết Jennifer bị xem như biểu tượng của sự xui xẻo. Khi người nào bị bắt đeo nó bên người đều không thể nào giành chiến thắng trong tập. Và cứ mỗi lần Dương Lâm đồng hành cùng Jennifer, anh chàng lại phải chịu phạt nhịn đói hay ngủ bờ ngủ bụi.

Trong một tập của chương trình, đội của Dương Lâm giành chiến thắng và trong lúc ăn mừng, anh bất chợt bị trượt chân và té một cú đau điếng. Nam danh hài càng được dịp quả quyết, Jennifer đích thị là một thế lực “hắc ám", khi cứ kề cạnh nó thì cả chiến thắng cũng chẳng được sung sướng.

Dù vốn mang tiếng “xu cà na" nhưng tôi thấy Dương Lâm lại rất yêu thích người bạn đồng hành này. Thậm chí, khi tung MV đầu tay, anh chàng còn “rủ" Jennifer đóng chung đấy.

Sau khi câu nói “hay ra dẻ quá" của mình trở thành hot trend, Dương Lâm đã lập tức chi tiền làm MV với tựa đề là chính câu nói này. Dù quay trong gấp gáp, phục vụ mục đích giải trí thôi nhưng tôi thấy MV của nam diễn viên được đầu tư rất kỹ lưỡng với trang phục, đạo cụ bắt mắt. Lại còn có vũ đạo riêng nhìn siêu chuyên nghiệp.

Nhưng bạn biết không, Dương Lâm thực hiện MV này cũng chẳng dễ dàng gì. Vừa bị vũ đoàn “làm khó làm dễ", anh còn bị va chạm lúc quay và thời tiết thì chẳng hề ủng hộ. Trong lúc reaction MV cùng Cris Phan, cả hai nhận ra 3 điềm xui này rất có thể là do 3 chú Jennifer mang đến đấy.

Tôi nhớ cách đây không lâu, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung cũng đã đăng status với ẩn ý “chê bai" đoạn nhạc chế của Dương Lâm. Nam nhạc sĩ công khai gọi bài hát nào đó là "phỉ báng âm nhạc".

Thực ra, Dương Lâm cũng đã từng thẳng thừng giải thích về nội dung của đoạn nhạc này rồi. Tôi được biết, bài hát được anh sáng tác ngẫu hứng để tấu hài trong 1 chương trình ca nhạc tận 10 năm trước.  Chỉ là nó bất ngờ viral gần đây và bị mọi người đua nhau bắt lỗi, đây là điều mà anh không lường trước được.

 Thiết nghĩ, anh chàng cũng đã rút ra được cho mình bài học sâu sắc sau những lùm xùm này. Cũng may mắn là bên cạnh những ý kiến khắt khe thì tôi thấy, cũng còn nhiều khán giả thông cảm cho Dương Lâm. 

>>> Xem thêm: Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà và những lần "chạm mặt" nhau tại sự kiện

Thôi thì anh cứ tạm đổ những chuyện không vui vào "nhỏ Jennifer" cho nhẹ lòng, rồi dùng sự nhiệt huyết và đam mê nghệ thuật để mang đến những ấn phẩm hay ho và thú vị hơn. Vì dù gì ai cũng có sai lầm, quan trọng là sau đó, chúng ta biết ghi nhận và sửa đổi. Tôi tin là khi cho thấy sự lắng nghe và tinh thần cầu tiến, “anh Dương Lâm Đồng Nai" sẽ lại có được cái nhìn tích cực từ công chúng và ngày càng tỏa sáng trong tương lai.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Lê Dương Bảo Lâm hay những nghệ sĩ Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Mười: Lời Nguyền Trở Lại? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".