x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Dương Bảo Lâm và dàn sao tặng quà đặc biệt cho nửa kia ngày 20/10

Hoa Le 20:35 - 21/10/2022

Ngày 20/10 năm nay thật rộn ràng khi tôi thấy các mỹ nhân Việt rạng rỡ, hạnh phúc khoe khoảnh khắc được nửa kia tặng quà, quà đặc biệt. Qua ngày trọng đại này, tôi mới thấy được độ đầu tư, tinh tế và chiều chuộng của cánh mày râu đối với nửa kia của đời mình. 

Từ sáng sớm, tôi thấy ca sĩ Bảo Thy đã rạng rỡ nhận hoa từ ông xã đại gia. Anh còn đặc biệt nhắn gửi “Tặng vợ yêu nhân ngày 20/10”. Nhìn thần sắc tươi tắn của mẹ bỉm là tôi hiểu cô đang hạnh phúc đến nhường nào.

Trong khi đó, ngày 20/10 chứng kiến cuộc hội ngộ của cặp chị em song sinh Tóc Tiên - Thu Trang. Nghe nói, Tóc Tiên là người đầu tiên tặng hoa cho đàn chị. Đến nỗi, nữ diễn viên hài phải đăng status: “Bất ngờ lắm. Bó hoa đầu tiên trong ngày là do cô em gái sinh đôi tặng. Giờ đã hiểu câu: Chỉ phụ nữ mang đến hạnh phúc cho nhau”.

Còn với gia đình Đăng Khôi, anh chẳng những tặng vợ và mẹ hoa tươi rực rỡ, đưa cả nhà đi ăn mà còn tặng 2 người phụ nữ đặc biệt 1 cặp “táo tím” mới cứng. Nam ca sĩ nhắn gửi: "Năm nay mẹ đã vất vả nhiều rồi, chúng con mong hai mẹ luôn mạnh khoẻ, để luôn được thấy nụ cười rạng rỡ của mẹ, để được sống trong tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời này".

Cũng là tặng quà nhân dịp Phụ Nữ Việt Nam, mà tôi thấy gia đình Lê Dương Bảo Lâm bất ổn lắm. Anh chuẩn bị từ sớm rất nhiều lẵng hoa hoành tráng, gửi tặng mẹ và em vợ, thậm chí có cả quà cho 2 công chúa nhỏ. Vậy mà riêng bà xã Quỳnh Quỳnh, anh lại tặng cô bó cúc vàng. 

Nhìn món quà này, cư dân mạng thì cười nắc nẻ, còn tôi thấy Quỳnh Quỳnh tái mặt, thần sắc thay đổi hẳn, báo hiệu một trận lôi đình sắp xảy đến. Ai đời lại tặng vợ hoa cúng kiếng, thế này thì không quạo mới lạ. 

>>> Xem thêm: Trấn Thành càng lên tiếng về chuyện ly hôn càng bị đồn

Không hổ danh là đại gia nức tiếng, ông xã của Vy Oanh chuẩn bị cả một bàn hoa rực rỡ, ngập tràn sắc màu để làm vợ bất ngờ. Bên cạnh đó, anh còn tặng bà xã một cặp nhẫn kim cương lấp lánh. Nữ ca sĩ đúng là có số hưởng khi ông xã đã giàu lại còn khéo chiều chuộng.

Bên cạnh đó, tôi thấy bà xã thiếu gia Phan Thành cũng khoe bó hoa tươi được chồng tặng. Hari Won cũng được ông xã tặng bó bông siêu to, màu hồng rực rỡ.

Còn với cầu thủ Quế Ngọc Hải, không nói nhiều, từ sáng sớm, anh đã ting ting cho vợ 300 triệu làm quà. Nghe con số này chắc nhiều cũng choáng ngợp, ước có được anh chồng hiểu vợ như nam cầu thủ của ĐT Việt Nam.

>>> Xem thêm: Jolie Phương Trinh quyến rũ vừa phải thì đẹp, táo bạo quá thành ô dề 

Có thể thấy, các chị em Vbiz đã có một ngày 20/10 rực rỡ, ngập tràn trong hạnh phúc với hoa và quà. Phải những ngày như vậy, dân tình mới có dịp được trầm trồ, ngưỡng mộ trước những anh chồng nhà người ta.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Sao Việt

Nếu bạn là fan sắc đẹp và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.