x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lê Khánh - Hoàng Oanh: Đều rời xa hào quang, lui về làm hậu phương

Hoa Le 12:00 - 12/04/2023

Không hẹn mà gặp, cả 2 nữ chính Biệt Đội Rất Ổn - Lê Khánh Hoàng Oanh đều là những mỹ nhân tài sắc vẹn toàn, được khán giả công nhận về thực lực. Trên hành trình sự nghiệp của mình, họ cùng chọn tạm gác đam mê, rời bỏ hào quang để chăm lo cho tổ ấm của mình. Chỉ tiếc rằng Hoàng Oanh không nhận về cái kết viên mãn như đàn chị Lê Khánh.

Kết hôn vào năm 2014 với diễn viên Tuấn Khải, cô “Tư Xoàn” của Biệt Đội Rất Ổn khiến khán giả ngưỡng mộ bởi mối tình kéo dài gần 20 năm đầy viên mãn. Cả hai quen nhau từ khi còn học chung trường Sân khấu Điện Ảnh. Sau khi tốt nghiệp, họ tiếp tục cùng đồng hành tại sân khấu kịch Idecaf. Nữ diễn viên chia sẻ rằng vợ chồng cùng làm nghề và cùng sân khấu nên luôn hỗ trợ và thấu hiểu cho đối phương. 

Sau 4 năm kết hôn, cô và ông xã đón con trai đầu lòng là bé Tuấn Khang. Khoảng thời gian này, cô dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc gia đình, con cái. Cô chủ yếu nhận những vai nhỏ trên sóng truyền hình hoặc đi diễn kịch. Sau thành công với Vú Em Tập Sự, cô gần như vắng bóng khỏi màn ảnh rộng. Phải gần 5 năm sau, cô mới tái xuất trong vai diễn nhỏ trong Gái Già Lắm Chiêu V

Mặc dù chọn rời xa ánh hào quang, tạm gác lại đam mê nhưng đổi lại Lê Khánh lại xây dựng được tổ ấm hạnh phúc. Cho đến giờ, khi trở lại với điện ảnh, cô vẫn luôn được ông xã Tuấn Khải ủng hộ hết mình. Thậm chí, trong phim Biệt Đội Rất Ổn do vợ đóng chính, anh còn sẵn sàng đóng cameo để cổ vũ bà xã. 

Trong khi đó, Hoàng Oanh lại từng gây tiếc nuối khi xác nhận ly hôn chồng tây Jack Cole vào tháng 4/2022. Còn nhớ trước đó, Á hậu Hoa hậu Việt Nam qua ảnh 2012 từng được khán giả ngưỡng mộ với mối tình với bạn trai ngoại quốc. Sau thời gian ngắn hẹn hò, họ quyết định đi tới hôn nhân vào năm 2019. 

>>> Xem thêm: Hết ồn ào học vấn, Hoa hậu Ngọc Châu tiếp tục gặp biến áo dài dung tục

Đến khoảng tháng 8/2020, nữ MC xinh đẹp sinh con rồi chọn sang Singapore sống cùng ông xã. Cô chấp nhận từ bỏ công việc ở Việt Nam để được ở gần chồng con. Khoảng thời gian ấy, Hoàng Oanh không đi làm mà chỉ quanh quẩn ở nhà chăm sóc con trai. Chính điều này khiến cô gặp nhiều áp lực và sang chấn tâm lý. 

Sau khoảng 2 năm ở xứ người, cô quyết định trở về Việt Nam vào cuối năm 2021. Chỉ vài tháng sau đó, cô quyết định đường ai nấy đi với chồng Tây. Sau khi ly hôn, nữ MC làm mẹ đơn thân, giữ mối quan hệ hoà bình, văn minh với chồng cũ để cùng chăm sóc con cái. 

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Việt khó có con vì bệnh: Minh Tú chủ động chia tay

Nhìn vào hôn nhân của 2 nữ chính Biệt Đội Rất Ổn, khán giả thấy được nhiều điểm tương đồng nhưng cũng đối lập. Dù đều chọn gác lại đam mê và hào quang nhưng Lê Khánh có cái kết viên mãn trong khi Hoàng Oanh lại làm nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

* Bài viết của Hoa Le chia sẻ tại box Rình sao

Nếu bạn là mọt phim chính hiệu và muốn cập nhật tin tức giải trí Vbiz hot nhất , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".