x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lê Khánh và những mỹ nhân cùng tên trong Vbiz

Hoa Le 21:45 - 14/02/2022

Câu chuyện “một cái tên nhiều số phận” vốn chẳng xa lạ gì với làng giải trí Việt. Sự thật chứng minh, không phải các ngôi sao cứ cùng tên là sẽ nổi tiếng hay có sự nghiệp giống nhau. Cứ nhìn vào các mỹ nhân trong danh sách dưới đây là đủ hiểu liền.

Đầu tiên, phải kể đến diễn viên đa tài Lê Khánh. Cô vốn nổi tiếng từ những năm 2000 trên các sân khấu kịch lớn nhỏ Sài thành với hàng loạt vở diễn như Một Cuộc Đời Bị Đánh Cắp, Vùng Đất Cấm, Thuốc Đắng Dã Tật… Sau đó, cô tiếp tục lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và gặt hái nhiều thành công. 

Tui cực kỳ thích nét duyên dáng, sự biến hoá nhân vật đa dạng từ nội tâm sâu sắc, đau khổ cho đến tấu hài của cô. Nên dù tham gia ở vai trò nào, cô cũng để lại dấu ấn sâu sắc. Ví dụ như trong Gái Già Lắm Chiêu V, dù chỉ xuất hiện vài phút ngắn ngủi nhưng cô đã diễn tả được hết nỗi lòng của một người phụ nữ bất lực khi đối diện với người tình của chồng. Hay trong Bẫy Ngọt Ngào mới đây, tui không thể để đâu cho hết sự duyên dáng của Lê Khánh, cảm giác nếu thiếu đi cô thì phim mất hay hẳn, dù nhân vật của cô chỉ đóng vai trò rất nhỏ trong toàn bộ phim. 

Bên cạnh sự nghiệp thành công thì Lê Khánh cũng có hôn nhân cực viên mãn. Năm 2014, cô kết hôn với diễn viên Tuấn Khải và đón con trai đầu lòng Tuấn Khang không lâu sau đó. Đến năm 2021, cô và ông xã tiếp tục đón nhóc tỳ thứ 3. Thời điểm hiện tại, cô vẫn sống hạnh phúc bên gia đình, giữ đam mê với nghề và tránh xa mọi thị phi showbiz. 

Cùng tên là Khánh, Hoa hậu Việt Nam 1998 - Nguyễn Thị Ngọc Khánh cũng là một phụ nữ xinh đẹp, đa tài chẳng kém cạnh. Cô từng trải nghiệm đủ nghề từ MC, người mẫu cho đến làm truyền thông, thiết kế thời trang, kinh doanh nhưng lại khá kín tiếng, không chọn dấn thân vào làng giải trí.

Theo tui tìm hiểu thì năm 2009, cô sang Mỹ du học ngành kinh doanh thời trang và kết hôn với doanh nhân người Canada - Attila. Hiện tại, người đẹp đang tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên ông xã tại bang Virginia (Mỹ) và đảm nhận công việc quản lý cơ sở sản xuất rượu vang. 

Mỹ nhân tên Khánh có cuộc sống viên mãn không kém đó chính là Ngân Khánh. Coi lại hình từ hồi nữ diễn viên đóng Gọi Giấc Mơ Về (2007) đến nay, tui thấy người đẹp gần như chẳng thay đổi nhiều, ngoại trừ kiểu tóc. Nên bao năm qua, tôi vẫn mê mẩn nhan sắc của Ngân Khánh, nhiều khi tự hỏi có phải thời gian bỏ quên cô mất rồi hay không mà sao nữ diễn viên cứ ngày càng trẻ, đẹp. 

Trước đây, bên cạnh diễn xuất, Ngân Khánh cũng từng thử lập nhóm ca hát nhưng không thành công. Đến năm 2015, cô thông báo kết hôn với doanh nhân Đỗ Thiếu Quân. Sau 3 năm du học ở Singapore, thời điểm hiện tại, Ngân Khánh vẫn theo đuổi hoạt động nghệ thuật và tận hưởng hôn nhân viên mãn.

Cuối cùng trong danh sách này đó chính là Hoa Hậu Trái Đất - Phương Khánh. Người đẹp dường như đã “kinh” qua vô số cuộc thi nhan sắc và giành được các giải thưởng lớn như Á hậu 2 Hoa hậu biển Việt Nam Toàn cầu 2018, Hoa hậu Trái Đất Việt Nam 2018, Hoa hậu Trái Đất 2018. 

>>> Xem thêm: Decao và dàn sao Vbiz yêu đương kín tiếng, bất ngờ thông báo có con

Nếu ai chưa biết thì trước chiến thắng lịch sử của Thuỳ Tiên, chính Phương Khánh là người đem về cho Việt Nam chiếc vương miện quốc tế danh giá của 1 trong 6 cuộc thi nhan sắc quyền lực nhất hành tinh. 

 >>> Xem thêm: Thuỷ Tiên và dàn sao Vbiz sẽ làm gì nếu không nổi tiếng

Bỏ qua nhiều thị phi liên quan đến chuyện “mua giải” hay trùng tu nhan sắc, tôi thấy Phương Khánh ngày càng hoạt động showbiz tích cực hơn. Cô ngày một trẻ đẹp, là vedette của nhiều show diễn lớn và làm đại sứ cho nhiều nhãn hàng. Mà điều tui đặc biệt chú ý là Phương Khánh có quan hệ khá thân thiết với gia đình chồng giàu có của Tăng Thanh Hà. Nên trong các dịp đặc biệt, cô thường xuất hiện ở biệt thự tiền tỷ của nhà ngọc nữ. 

Phải khẳng định một câu rằng mỹ nhân tên Khánh nào của Vbiz cũng đều xinh đẹp, tài giỏi và có cuộc sống trong mơ, nhiều người mơ ước. Còn bạn, bạn nghĩ sao về các mỹ nhân trên?

Bài viết của Hoa Lê trên DienAnh.net

Hãy hít một hơi thật sâu và bấm theo dõi DienAnh.net ngay để chuẩn bị hành trang hóng hớt drama Vbiz và cùng ngồi tám với tui nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.