x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên - Hồ Ngọc Hà và những lần "chạm mặt" nhau tại sự kiện

Thi Zun 13:35 - 29/09/2022

Chuyện đôi “chị chị em em" Hà Hồ - Lệ Quyên chính thức “cạch mặt" đã rộ lên từ năm 2015 rồi. Thế nhưng đến tận bây giờ, tôi thấy 2 cái tên này vẫn thường xuyên được dân tình nhắc đến cùng nhau. Không chỉ bởi vì cả hai đều là những nghệ sĩ đình đám của Vbiz mà còn bởi họ rất có duyên, thường xuyên “chạm mặt” trong những sự kiện.

Điển hình như mới đây, Hà Hồ và Lệ Quyên đã có dịp hội ngộ tại một event ở Hà Nội. Đôi bạn từng thân này chẳng những có mặt tại thảm đỏ, cùng chung khung hình mà còn ngồi với nhau trong một bàn tiệc nữa cơ.

>>> Xem thêm: Cặp song sinh nhà Hà Hồ và loạt khoảnh khắc 2 thái cực

Dù chung mâm nhưng có thể thấy, hai nữ nghệ sĩ không hề tương tác với nhau. Chỉ có Hương Giang Đàm Vĩnh Hưng là thoải mái trò chuyện với 2 bên như đang ra sức xoá đi bầu không khí sượng trân của buổi tiệc.

Trong khi bà xã Kim Lý phát biểu, “nữ hoàng phòng trà" tỏ thái độ khá hời hợt. Có lúc cô còn ngắm cảnh vật xung quanh hay nhìn lên trần nhà chứ chẳng buồn “ghé" ánh mắt của mình vào người bạn cũ.

Tương tự như vậy, lúc Lệ Quyên lên tiếng và được mọi ánh mắt đều hướng về thì Hà Hồ lại quay sang nói chuyện với người bạn bên cạnh. Chẳng những coi như không quen biết Lệ Quyên ở buổi tiệc mà sau đó, “nữ hoàng giải trí" còn khiến tôi và cư dân mạng không khỏi bất ngờ khi đăng tải khoảnh khắc bàn tiệc và phũ phàng cắt đi bóng dáng Lệ Quyên.

Dù đã cố tình không đăng bất kỳ hình ảnh nào có mặt người bạn cũ nhưng Hà Hồ làm sao cản được sự tò mò của cư dân mạng. Bên dưới bài viết của nữ ca sĩ, tôi thấy khán giả cứ ráo riết truy tìm Lệ Quyên. Thậm chí, nhiều cư dân mạng nhiệt tình còn ghép ảnh Lệ Quyên vào khiến tôi cười ra nước mắt.

Trước đó không lâu, Lệ Quyên và Hà Hồ cũng có màn hội ngộ gây chú ý. Đó là tại đêm chung kết Miss World 2022, Lệ Quyên cùng Minh Hằng đã góp mặt với vai trò ban giám khảo. Đáng nói, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ cũng có một màn biểu diễn tại đó.

Dù không giáp mặt trực tiếp ở cự ly gần nhưng khoảnh khắc ngồi xem Hà Hồ trình diễn của Lệ Quyên và Minh Hằng cũng đủ đã để khiến dân tình phải bàn tán xôn xao. Nếu có theo dõi tin showbiz thường xuyên hẳn bạn cũng biết, “bé Heo" cũng từng có xích mích với Hà Hồ. Cô từng gây xôn xao khi tố thẳng Hà Hồ là người đã chèn ép mình mất ghế ban giám khảo của The Face năm xưa.

Hai sắc thái của Lệ Quyên và Minh Hằng khi xem Hà Hồ biểu diễn đã bị ống kính phóng viên tóm gọn. Trước màn hát và nhảy cực sung của Hà Hồ, Minh Hằng thản nhiên bật chế độ “xem như người vô hình". Còn Lệ Quyên, tôi thấy cô nàng vẫn chăm chú lắng nghe nhưng chỉ gật gù chứ không bộc lộ quá nhiều cảm xúc. 

Ở buổi ra mắt phim Bố Già của Trần Thành, Lệ Quyên và Hà Hồ cũng có dịp tiếp xúc ở cự ly khá gần. Tất nhiên lần này, cả hai cũng vờ như không thấy nhau. Trùng hợp là trong sự kiện đó, cặp đôi đều bắt đầu có tình yêu mới và sánh đôi bên “nửa kia". Mỗi người đều bận rộn tình tứ với bạn trai và không còn thời gian để “giả đò ngó lơ".

Tôi nhớ có thời gian, Lệ Quyên và Hà Hồ liên tục có những động thái được cho là “đá xéo" nhau trên mạng. Chính Mr. Đàm - người bạn thân thiết của cả hai cũng từng chia sẻ rằng, mối quan hệ giữa cặp chị em này là rất khó để cứu vãn. 

Dù "cơm chẳng lành canh chẳng ngọt” nhưng tôi thấy trong những lần gặp lại, Lệ Quyên và Hà Hồ vẫn cư xử rất tinh tế. Tuy không niềm nở nhưng ít ra họ vẫn lịch sự và không có thái độ ố dề, kém phù hợp với đối phương.

Lệ Quyên cũng từng bộc bạch rằng cô và Hà Hồ không có duyên làm bạn nhưng vẫn còn là đồng nghiệp. Nữ ca sĩ khẳng định mình sẵn sàng cùng Hà Hồ xuất hiện trong một sự kiện, không việc gì phải tránh né. Và thực tế đã cho thấy, “nữ hoàng phòng trà" nói được làm được.

 >>> Xem thêm: Soi cận cảnh quyền trượng của Mai Phương và dàn hoa hậu Sen Vàng

Chẳng biết thực ra Lệ Quyên và Hà Hồ vì đâu mà đến mức chấm dứt tình bạn nhiều năm nhưng nhìn lối ứng xử sau khi rạn nứt của họ, trước tiên tôi phải dành cho cặp đôi lời khen về sự văn minh. Điều này còn cho thấy Lệ Quyên và Hà Hồ là những ngôi sao rất chuyên nghiệp khi không để cảm xúc cá nhân xen vào công việc, ảnh hưởng đến hình ảnh của bản thân.

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hà Hồ, Lệ Quyên hay những mỹ nhân Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".