x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Cặp song sinh nhà Hà Hồ và loạt khoảnh khắc 2 thái cực

Thi Zun 14:35 - 27/09/2022

Cặp song sinh nhà Hà Hồ - LeonLisa ngay từ khi lọt lòng đã thường xuyên gây bão, khiến cõi mạng phải rần rần. Tôi nghĩ, danh tiếng của “nữ hoàng giải trí" chỉ là phần phụ để giải thích cho sức hút của cặp nhóc tỳ này mà thôi. Chính sự đáng yêu vô đối và tính cách tinh nghịch của 2 bé chính là điều khiến người ta phải đổ gục đấy.

Thú thật, dù chẳng phải fan của Hà Hồ trước đấy nhưng vì quá yêu thích Leon và Lisa, tôi phải liên tục canh me những khoảnh khắc mới mà nữ ca sĩ chia sẻ. Theo dõi cặp đôi hot hit này, tôi dễ dàng nhận ra dù là chị em song sinh nhưng 2 con của Hà Hồ lại sở hữu rất nhiều sự đối lập.

>>> Xem thêm: Thùy Tiên, Thảo Nhi Lê và những nàng hậu có hành động tinh tế với fan

Có thể thấy, dù là sinh đôi nhưng trông Lisa và Leon chẳng khó để phân biệt tí nào. Nếu như Leon gây ấn tượng với vẻ bụ bẫm, tròn trịa và thường xuyên gây bão với những khoảnh khắc “tấu hề" thì Lisa lại mang khí chất của một nàng “công chúa nhỏ", đẹp dịu dàng và rất nhu mì.

Không chỉ có diện mạo “mỗi người một vẻ" mà khi theo dõi nhật ký đến trường của Lisa và Leon, tôi thấy 2 nhóc tỳ này có tính cách khá trái ngược nhau. 

Ngay khi bắt đầu đến trường học, Lisa và Leon liên tục cho thấy những khoảnh khắc đối lập. Lúc được bố dẫn đến lớp, cô chị Lisa cực kỳ bình tĩnh và vâng lời. Thế nhưng nhìn biểu cảm của Leon thì có thể thấy cậu chàng vẫn chưa được sẵn sàng cho lắm.

Qua đoạn clip mà Hà Hồ đăng tải, tôi rất bất ngờ về cô nàng Lisa. Dù là buổi đầu đến lớp nhưng “chị ta" đã rất bản lĩnh. Từ việc chơi đùa cho đến ăn uống đều tự chủ và không hề cho thấy sự sợ sệt. Đến mẹ Hà Hồ cũng phải tự hào công nhận: "Lisa cô gái không biết sợ là gì, ai chơi gì mình chơi đó. Mượn đồ chơi không được thì mình kiếm cái khác chơi".

Nếu như chị ba có phong thái chuẩn “phó học tập" thì Leon khi đi học lại là một bầu trời nước mắt. Leon liên tục khóc trong ngày đầu đến lớp. Biểu cảm mếu máo của Leon vừa khiến tôi thấy tội vừa không nhịn được cười vì trông cậu quá đáng yêu.

Khi được Kim Lý đến đón, Leon ngay lập tức chạy đến ôm bố trong cơn mưa nước mắt. Cứ như cậu ta muốn thoát khỏi nơi này lắm rồi vậy. Còn Lisa, cô nhóc bình thản đi đến còn liên tục đưa mắt tìm mẹ và bà ngoại.

Sau vài ngày đến lớp, tôi thấy cặp song sinh đều đã làm quen được với môi trường mới này. 2 cô cậu đã hoàn toàn hòa nhập, cùng các bạn sinh hoạt và vui chơi. 

Leon không còn mít ướt nữa, ngược lại cậu còn có những giây phút cực kỳ nghiêm túc. Đó chính là thời điểm dùng bữa trưa. Cậu út nhà Hà Hồ như tìm đúng chuyên môn của mình khi hoàn toàn để hết tâm trí vào món ăn hấp dẫn trước mặt. Ngay cả khi các bạn cùng lớp đã xong xuôi thì “anh ta” vẫn mặc kệ mà nhiệt tình dùng bữa. Nhóc tỳ tập trung đến mức không nhận ra xung quanh mình từ lúc nào đã trở thành một “bãi chiến trường" với đồ ăn vương vãi khắp nơi. 

Trong khi đó, Lisa lại dùng bữa như một nàng tiểu thư đài cát. Cô bé cẩn thận gắp thức ăn một cách gọn gàng, không để rơi vãi một chút gì ra bàn. Nhìn Lisa tôi cứ thấy đâu đó khí chất sang xịn của “nữ hoàng giải trí" Hà Hồ trong đấy.

Trước đây, tính cách khác biệt của Leon và Lisa cũng được cho thấy rất rõ trong nhiều trường hợp. Điển hình như lần 2 cô cậu đi tiêm ngừa. Tiểu công chúa nhà Hà Hồ khiến tôi phải kinh ngạc khi trong tình huống này vẫn rất điềm tĩnh hợp tác. Còn cậu út thì bạn biết rồi đấy, làm sao có thể vượt qua cú sốc đầu đời này được cơ chứ.

Có vẻ như những năng lượng của Leon chỉ được bộc lộ khi cậu chàng ở nhà. Khác với khi đi học, Leon trong vòng tay bố mẹ luôn tinh nghịch và rất hay làm trò. Cũng vì thế mà người hâm mộ trêu đùa cậu nhóc “về nhà là cá mập nhưng ra đường lại là cá con” cũng là vì vậy đấy. 

Lisa khi ở nhà vẫn rất ra dáng chị vì luôn ngoan ngoãn nghe lời mẹ. Cô nhóc đúng chuẩn là bản sao của mẹ khi đã sớm bộc lộ niềm say mê, thích thú với âm nhạc và cũng rất điệu đà.

>>> Xem thêm: Chi Pu, Sơn Tùng và dàn ca sĩ Vbiz có MV bị gỡ bỏ đầy tiếc nuối

Có thể thấy, cặp song sinh Lisa và Leon luôn sở hữu những biểu cảm trái ngược nhau dù là sinh đôi. Bên cạnh đó, 2 nhóc tỳ vẫn có điểm chung chính là sự lanh lợi và rất tự lập. Đặc biệt, đôi “hot kid" này đều mang đến vẻ đáng yêu vô đối khiến ai nấy nhìn vào đều “tan chảy". Bạn có ấn tượng với “thánh biểu cảm" Leon và “cô công chúa" Lisa không? Hãy chia sẻ cảm nghĩ của mình bên dưới cho tôi biết với nhé!

* Bài viết của Thi Zun chia sẻ tại box Giải trí châu Á

Nếu bạn quan tâm Hà Hồ hay những ngôi sao Vbiz khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đấu Trí? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.