x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Lệ Quyên thích mua đồ hiệu theo lố: Giày đủ màu, túi Hermes nhiều size

Bé Ba khó tính 10:45 - 22/12/2021

Là con gái thật tuyệt khi hội chị em có vô vàn những thứ nhỏ nhỏ xinh xinh đầy màu sắc để mua về nhà. Tui nghĩ một nửa trong số đó chỉ được dùng 1 lần, hoặc có khi cất trong tủ trưng cho đẹp thôi chứ cũng không được đụng đến, nhưng mà mỗi khi ra cửa hàng hay lướt mạng online, thấy những món thích mắt là hẳn phải nghĩ đến chuyện rước về nhà mới chịu được.

Giống như Lệ Quyên vậy đó, bên cạnh danh xưng “nữ hoàng kim cương” với khối tài sản triệu đô này thì Lệ Quyên còn mê mệt với giày dép, túi xách hàng hiệu. Gần đây, nữ ca sĩ đã dọn sang nhà mới - một căn biệt thự triệu đô không góc nào không ăn tiền cả, và vấn đề chuyển nhà cũng khá nan giải tốn thời gian khi mà gia chủ có quá nhiều đồ đạc để mang theo và trưng bày. Trên stories của Lệ Quyên, tui thấy kệ giày “nhỏ bé” trưng một loạt đôi giày hàng hiệu với giá trị ngất ngưỡng luôn.

 Nếu tinh tế, hẳn bạn sẽ thấy những mẫu giày trong bức ảnh trên có kiểu dáng tương đồng, chỉ khác… màu. Đúng vậy đó, Lệ Quyên là một trong những mỹ nhân Việt thích mua đồ hiệu… theo lố. Một khi cô ấy ưng mắt item nào thì sẽ tìm mua một loạt món y chang vậy, chỉ khác màu sắc để đa dạng nhu cầu. Dĩ nhiên mỗi mẫu giày có màu khác nhau thì sẽ diện với một layout trang phục khác nhau nên tui thấy chuyện này cũng không thừa thãi gì, quan trọng Nữ hoàng phòng trà… có tiền.

Trong tủ giày đó, Lệ Quyên có hẳn một đôi giày Lọ Lem nhưng giá không hề Lọ Lem đấy nhé. Bạn có thấy đôi giày lấp lánh óng ánh kia không, nó có tên là Cinderella từ thương hiệu Jimmy Choo, sở hữu 7000 viên pha lê Swarovski của Áo với giá trị hơn 120 triệu đồng. Đấy, một đôi giày mà đắt đỏ ngang với chiếc SH Thái đấy các bạn ạ, nhưng Lệ Quyên thích thì… nhích thôi.

Không những vậy, cô ấy còn mua thêm 2 đôi giày cao gót của Amina Muddi với giá khá hạt dẻ (so với Lệ Quyên), chỉ 26 triệu đồng thôi. Mẫu giày này tôn dáng chị em lắm nhé, xung quanh phần mũi có những viên đá lấp lánh, lộng lẫy và đẹp mắt.

Để thể hiện sở thích mua đồ hiệu theo lố thì ngay kệ bên dưới, Lệ Quyên có luôn 5 đôi giày cao gót của D&G với 5 màu hồng, xám, trắng, vàng, xanh với giá mỗi đôi cũng “chỉ” 21 triệu đồng thôi. Mua 5 đôi này cũng chưa bằng 1 đôi Jimmy Choo thì tại sao chị phải ngại mở ví cà thẻ khi lỡ trót mê kiểu giày này rồi?

 Đợt trước, Lệ Quyên cũng từng mê mệt kiểu giày mũi vuông, quai ngang to bản nên chi đậm 120 triệu để rước 4 “em” về, của nhà mốt Bottega Veneta và Lido Sandal, màu sắc thì đơn giản dễ phối nên nữ hoàng phòng trà cũng chắc tiếc tiền làm gì, mặc với quần ống suông hay chân váy đều được cơ mà.

Không chỉ có giày mà ngay cả váy áo, túi xách thì Lệ Quyên cũng thích mua theo lố lắm nhé. Ví dụ như có đợt, cô ấy sắm 5 chân váy, quần short của Saint Laurent có giá khoảng trăm triệu đồng. Bởi thế, Lệ Quyên xứng danh “mỹ nhân thích chơi hàng hiệu” của Vbiz quả không sai mà.

Ngoài những món đồ trên, một thương hiệu mà Lệ Quyên tin tưởng trao trọn ví tiền và thẻ đen quyền lực của mình chính là Hermes. Cô ấy không ngại rước về vài chục…, vâng, bạn không đọc nhầm đâu, vài chục chiếc túi xách có giá từ vài trăm triệu đồng đến vài tỷ, thậm chí có những item đắt đỏ độc quyền mà không phải có tiền là mua được đâu nhé.

Một trong những mẫu túi xách thể hiện đẳng cấp chơi đồ hiệu của Lệ Quyên chính là dòng Birkin màu trắng, có giá trị lên tới 6 tỷ đồng. Thực ra giá gốc của nó không cao đến vậy, tầm gần 3 tỷ thôi, nhưng mà số lượng sản phẩm hạn chế, vì vậy giá “mua đi bán lại” rất cao và để một người Việt có thể sở hữu trên tay thì hẳn phải mua lại từ những người giàu có ở nước ngoài thì mới có cơ hội đấy. Vậy nên, không phải đại gia nào cũng có thể sắm “em” này về như Lệ Quyên đâu.

Mà đã thích Birkin thì làm gì mua 1 chiếc cơ chứ. Bà mẹ một con này cũng có một mẫu Birkin đen đơn giản, giá thấp hơn so với mẫu trắng ở trên khá nhiều, chỉ khoảng gần 2 tỷ đồng mà thôi. Sẵn tay thì Lệ Quyên sắm luôn chiếc Hermes Biỉkin tone xanh đậm với giá ngang ngửa mẫu đen ở trên, nhưng thuộc dạng hàng hiếm có khó tìm nên khó khăn lắm thì bạn gái của Lâm Bảo Châu mới rước em này về.

Nói thêm về bộ sưu tập Hermes đầy chân ái thì Lệ Quyên cũng mua một loạt phom túi Kelly đủ màu sắc từ đen, vàng đến hồng để… kiểu style quần áo nào thì cũng có túi xách để mang cho phù hợp. Ôi chao, sở thích mua hàng theo lố kiểu này đúng là xót ví quá đi.

Có một mẫu túi Hermes mà tui nhìn còn mê vì nó trông gọn nhẹ dễ cầm, là Constance 24 màu đỏ đô, giá cũng vài tỷ đồng và “mua đi bán lại” mới được, thậm chí là chỉ những khách hàng thân thiết, quen mặt và chứng minh mình thuộc dạng siêu siêu giàu có thì mới mong chạm đến bé này, chứ có đến cửa hàng ở nước ngoài cũng không dễ gì gặp được đâu nha.

Ngồi giữa mớ túi xách có giá trị liên thành như vầy thì Lệ Quyên không muốn sang thì cũng khó lắm đó nha. Nhìn vào cơ ngơi hàng hiệu của nữ hoàng phòng trà, tui nghĩ cô ấy có thể mở tour tham quan trong nhà để các chị em ngắm suýt xoa ấy chứ.

Để đáp ứng cho sở thích mua hàng hiệu theo lố thì Lệ Quyên cũng rinh về một loạt mũ nón có kiểu dáng tương đồng nhau của đủ các nhà mốt hàng đầu, bao gồm như Dior, Gucci, Chanel, Louis Vuitton hay Dsquared2, giá mỗi “bé” cũng tầm chục triệu chứ không rẻ gì đâu.

Để rồi đến mắt kính hay đồng hồ cũng không ngoại lệ, Nữ hoàng phòng trà mang về hàng chục cặp mắt kính đắt đỏ cùng với bộ sưu tập đồng hồ có giá trị sương sương 30 tỷ đồng, nâng tổng gia tài đồ hiệu của Lệ Quyên lên tới vài trăm tỷ đồng chứ chả chơi đâu.

Đấy, nhìn lại thì Nữ hoàng Bolero hay Nữ hoàng phòng trà vẫn chưa xứng bằng danh xưng Nữ hoàng hàng hiệu hay Nữ hoàng chục triệu đô của Lệ Quyên đâu nhỉ? Thôi thì sở thích mà, cô ấy kiếm được nhiều tiền thì mua đồ theo lố, theo lốc cũng chẳng là vấn đề gì lớn lao cả đâu. Nhìn vào thì tui nghĩ các chị em sẽ có thêm động lực để làm việc, kiếm tiền shopping đã tay như Lệ Quyên hen.

>>>xem thêm: Hương Giang, Lệ Quyên và dàn mỹ nhân Vbiz "tậu" nhà mới trong năm 2021

Bài viết của Bé Ba Khó Tính trên DienANh.Net

Nếu bạn cũng mê phim Việt thì theo dõi nhiều bài viết hơn tại đây nha! Còn muốn “hóng hót” tin tức hay ho về những phim khác thì nhanh tay click vào mạng xã hội DienAnh.Net để đọc thêm nhiều điều hay ho nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.