x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Việt

Đọ độ giàu sang dinh thự của 3 sao Việt: Cổng nhà Lệ Quyên hơn 3,6 tỷ

SEIZEDIX 17:45 - 19/02/2022

Sau nhiều năm hoạt động sôi nổi trong làng giải trí Việt, rất nhiều ngôi sao đình đám có được khối tài sản khổng lồ, xe hơi và nhiều món đồ hiệu đắt đỏ. Thế nhưng, những ngôi sao mà mình sắp giới thiệu dưới đây lại gây ấn tượng hơn cả bằng cơ ngơi vô cùng hoành tráng, chỉ nhìn qua ảnh đã thấy được sự sang chảnh và đắt đỏ. Cùng mình xem qua về căn biệt thự của 3 ca sĩ, diễn viên dưới đây nhé.

Lý Nhã Kỳ

Là Đại sứ Du lịch đầu tiên của Việt Nam, Lý Nhã Kỳ sớm được khán giả trong và ngoài nước biết tới với khả năng diễn xuất thượng thừa cùng nhiều tác phẩm hấp dẫn. Thế nhưng bên cạnh những hoạt động trong showbiz, cô còn tham gia rất nhiều vào công việc kinh doanh, tự tay xây dựng lên khối tài sản xuất đáng mơ ước với rất nhiều xe hơi, hàng hiệu,…

Sau nhiều năm chăm chỉ làm việc, Lý Nhã Kỳ đã tậu về cho bản thân một căn biệt thự vô cùng hoành tráng ở quận 2. Căn nhà được trang hoàng vô cùng kỹ lưỡng, khiến mình cảm giác đây giống như một tòa lâu đài hơn là biệt tự thông thường. Sau nhiều năm sống ở đây, đến cuối năm ngoái, Lý Nhã Kỳ đã dọn về một nơi ở mới, sang trọng và hoành tráng không kém gì so với biệt thự ở quận 2 của cô.

Giải thích lý do tại sao đã sở hữu vô vàn nhà cửa và đất đai mà vẫn tậu thêm nhà mới, Lý Nhã Kỳ chia sẻ vì trong quá khứ cô khá khó khăn, nên giờ muốn tận hưởng và làm những gì bản thân cô thích. Hiện tại, cô đang sống trong một căn biệt thự triệu đô, rộng đến múc mà nữ diễn viên phải chia sẻ những người trong nhà phải liên hệ qua điện thoại chứ không tìm được nhau.

Mình vô cùng ngưỡng mộ Lý Nhã Kỳ vì không chỉ là một nữ diễn viên xuất sắc, cô còn có tài trong kinh doanh và bằng chứng chính là khối tài sản khổng lồ của cô cùng nhiều căn nhà có giá trị lên tới triệu đô. 

Lệ Quyên

Là nữ hoàng phòng trà, thế nên, độ giàu có của Lệ Quyên chắc chắn không phải bàn cãi. Kể từ sau khi đường ai nấy đi với chồng cũ, nữ ca sĩ quyết định xây dựng một căn nhà mới cho riêng mình và theo cô chia sẻ, biệt thự mới đã được hoàn thành trước dịp Tết nguyên đám vừa qua.

Sau khi hoàn thiện xong căn nhà, Lệ Quyên bị một người lạ mặt tung bán bản thiết kế nhà lên mạng với giá 3,6 tỷ đồng. Thế nhưng nữ ca sĩ sau đó đã đáp trả thẳng thắn trên mạng rằng số tiền đó không đủ để mua chiếc cổng trong nhà của cô. Qua tiết lộ này có thể thấy căn biệt thự của Lệ Quyên đắt đỏ đến nhường nào.

Dựa vào những bức ảnh được nữ ca sĩ chia sẻ trên mạng xã hội, căn nhà của cô được lấy tông màu kem trắng làm chủ đạo, tạo cảm giác vừa sang trọng, hoành tráng nhưng không kém phần ấm áp, giúp Lệ Quyên có cảm giác thoải mái khi sống ở đây. Là một người chịu chơi, giọng ca Giấc Mơ Có Thật còn đầu tư rất nhiều đồ nội thất có giá trị cho căn nhà, vừa hợp vừa tăng thêm độ sang chảnh cho biệt thự.

Sau một cuộc hôn nhân tan vỡ, Lệ Quyên khiến mình ngưỡng mộ khi có thể tự chủ kinh tế, xây dựng nhà riêng vô cùng hoành tráng. Căn biệt thự mới của cô là nơi cô dành nhiều thời gian nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi. Mong nữ ca sĩ sẽ tiếp tục có thêm nhiều hoạt động và để lại nhiều dấu ấn trong làng nhạc Việt. 

 Đàm Vĩnh Hưng

Trong nhiều năm ca hát, Đàm Vĩnh Hưng đã tích góp được rất nhiều tài sản có giá trị, đặc biệt nhất là căn biệt thư nằm ở quận 10, TP.HCM với giá trị lên tới 60 tỷ đồng. Đây quả là một số tiền không nhỏ đối với một căn nhà, nhưng khi nhìn những hình ảnh mà nam ca sĩ chia sẻ, mình đã hiểu lý do tại sao biệt thự này lại đắt đỏ đến vậy.

Dù đã được sửa lại để phù hợp với sở thích của chủ nhân, thế nhưng, bản thân Đàm Vĩnh Hưng cũng khẳng định sẽ sửa lại bất kỳ chi tiết nào trong căn biệt thư nếu nhận về ý kiến trái chiều. Qua đó có thể thấy được độ chịu chơi của nam diễn viên cho không gian sống của mình.

Dù từng có ý định đập đi xây lại toàn bộ căn biệt thự, thế nhưng sau khi nhận được lời đóng góp từ Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng đã quyết định mua thêm nhà mới. Theo mình tìm hiểu, những đồ vật trang trí và nội thất trong nhà của nam ca sĩ được đích thân anh mua từ nước ngoài mang về với mức giá khá đắt. Tuy nhiên rất may là tất cả đều phối hợp vô cùng ăn ý với căn biệt thự, tạo nên một tổng thể hài hòa.

>>>Xem thêm: 3 sao có nhà ở cả Việt Nam và Mỹ: Mr. Đàm sở hữu biệt thự lớn

Sau nhiều năm làm nghề, ba ca sĩ - diễn viên ở trên đã có một cơ ngơi đáng ngưỡng mộ với mức giá hoàn thiện vô cùng đắt đỏ. Bạn ấn tượng với ngôi nhà của ai nhất? Hãy chia sẻ với mình nhé!

* Bài viết của Seizedix gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.