x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Vbiz News: Lệ Quyên làm giám khảo Hoa hậu, Thuý Vân đáp trả dân mạng

Thanh Hà 17:39 - 01/03/2022

Ngày hôm nay, thông tin Lệ Quyên được “chọn mặt gửi vàng” đảm nhận vị trí Giám khảo Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 khiến nhiều người chú ý. Ngoài ra, làng giải trí Việt cũng có thêm nhiều những tin tức đáng quan tâm, mọi người kéo xuống dưới cùng đọc nhé! 

Lệ Quyên làm giám khảo Miss World Vietnam 

Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 đang rục rịch khởi động và dàn giám khảo những người giữ vị trí “cầm cân nảy mực” dần được lộ diện. Mới đây, trên trang cá nhân, bà Phạm Kim Dung - Trưởng BTC của cuộc thi đã chính thức thông báo người "cầm cân nảy mực" tiếp theo tại Miss World Vietnam 2022, đó là nữ ca sĩ Lệ Quyên. 

Lý giải cho việc chọn nữ nghệ sĩ này vào vị trí đó. "bà trùm Hoa hậu" cho biết: "Những năm gần đây các cô gái bước ra từ các cuộc thi sắc đẹp đều đa tài, có tiềm năng ở các lĩnh vực nghệ thuật. Chúng ta có thể thấy nhiều Hoa, Á hậu đã lấn sân sang con đường ca hát, điện ảnh, MC,… 

Nên chúng tôi cần những giám khảo có chuyên môn để có thể giúp chúng tôi phát hiện và bồi dưỡng các tố chất nghệ thuật từ những cô gái ở độ tuổi đôi mươi. Nữ ca sĩ Lệ Quyên là một cái tên vừa có tài vừa có sắc, luôn giữ được sự tươi trẻ và luôn biết cân bằng".

Trước bài đăng trên của CEO Phạm Kim Dung, Lệ Quyên cũng đã có động thái đáp lời. Theo đó, cô gửi lời cảm ơn "bà trùm Hoa hậu" đã cho cô thử sức ở vai trò mới. Đồng thời, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa cũng cam kết sẽ thực hiện trọn vẹn trách nhiệm của mình để tìm ra người xứng đáng với chiếc vương miện nhất. 

Theo dõi trang cá nhân của nữ ca sĩ, tôi thấy hiện tại mỹ nhân này đang rất tích cực tập luyện, chắc chắn sẽ có màn comeback trong vị trí quan trọng với diện mạo lẫn thần thái xinh đẹp hết nấc. Cùng đón chờ vai trò đặc biệt của Lệ Quyên tại cuộc thi Miss World năm nay thôi nào mọi người! 

Thuý Vân lên tiếng khi bị nói chối danh hiệu Á hậu

Trong ngày hôm nay, tôi thấy Thuý Vân là cô gái đáng thương nhất khi ngồi im cũng bị dính chưởng. Nguồn cơn bắt đầu từ 1 bình luận tiêu cực được cho là của Thuý Vân. Theo đó, có một tài khoản được cho là của Á hậu Quốc tế khi muốn "cà khịa" vị trí của “đàn em” Khánh Vân. Hàm ý rằng, bản thân chỉ chấp nhận danh hiệu Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế chứ không màng đến thành tích Á hậu 2 tại Miss Universe Vietnam.

Trước những ý kiến trái chiều, nhiều khán giả đã lên tiếng cho biết đây chỉ là hình ảnh photoshop. Và Thuý Vân cũng gửi lời cảm ơn vị khán giả này vì đã minh oan cho mình. Đồng thời, cô cũng bày tỏ sự bức xúc trước sản phẩm của phần mềm chỉnh sửa. Điều này khiến cô bị oan và khán giả của mình bị hiểu lầm cho người đẹp. Quả thực làm người nổi tiếng thật khổ mà, làm gì cũng bị “soi” mà không làm gì cũng bị “réo tên”. 

Xuất hiện đoạn clip Anh Tú cầu hôn Diệu Nhi

Chuyện tình chị - em giữa Anh Tú - Diệu Nhi luôn thu hút được sự chú ý của giới truyền thông lẫn khán giả. Cặp đôi này dù chưa công khai tình cảm, song liên tục lộ hint và gần đây còn xuất hiện thông tin họ đã có con với nhau khiến dân tình càng đặc biệt quan tâm. 

Mới đây, tôi thấy trên khắp cõi mạng còn lan truyền đoạn clip của Diệu Nhi - Diệu Nhi. Đáng chú ý, Anh Tú đã cầu hôn người yêu tin đồn ngay tại không gian vô cùng sáng tạo và đáng yêu. Theo đó, nội dung đoạn clip, ngay từ những giây đầu tiên, nam diễn viên đã dùng tay bịt mắt bạn gái, đưa đến địa điểm để thực hiện mọi "kế hoạch". 

Sau khi Diệu Nhi mở mắt ra, trước mặt cô là khoảnh khắc Anh Tú đứng trong hình trái tim được tạo hình bằng những quả dừa ở đồi cát. Thậm chí, nam diễn viên Chị Mười Ba còn dànhh hững câu "thả thính" trông cực ngọt. Chẳng hạn như: "Trái dừa xiêm này có hai ống hút, tượng trưng cho hai đứa mình", "Em thấy nước dừa ngọt không, nó ngọt giống như tình cảm anh dành cho em vậy đó"… 

Tuy nhiên, theo tôi tìm hiểu thì được bết, đoạn clip trên được cắt ra từ một chương trình truyền hình được phát sóng vào năm 2017. Vậy là đây chỉ màn tỏ tình “dàn xếp” thôi nhé mọi người! Còn khi nào tỏ tình thật chắc chúng ta lại phải chờ đợi tiếp thôi! 

“Mẹ một con” Đông Nhi khoe hình thể quyến rũ, bác bỏ tin có bầu bé thứ hai

Kể từ khi trở thành mẹ bỉm, Đông Nhi ngoài việc dành thời gian cho việc chăm con, cô cũng dành nhiều thời gian cho việc lấy lại vóc dáng thon gọn. Có thể thấy, sau hơn 1 năm kể từ ngày tiểu công chúa Winnie chào đời, bà xã Ông Cao Thắng đã tự tin vào cuộc đọ hình thể mẹ bỉm, cứ lên đồ là "chiến" miễn bàn.

Chẳng hạn như mới đây, trên trang cá nhân, giọng ca Yêu Là Cưới vừa tung loạt ảnh diện đồ trẻ trung trông vô cùng sành điệu và khoe trọn eo phẳng lỳ. U là trời, Đông Nhi không chỉ sở hữu hình thể  xịn mà còn gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng. Quả đúng thật là: Gái một con trông mòn con mắt! Động thái này của nữ ca sĩ cũng góp phần bác bỏ tin đồn có bầu em bé thứ 2. Vậy thì ai đang mong đợi Winnie có em thì có vẻ sẽ thất vọng đôi chút rồi nhe.

Trên đây là một số thông tin tôi cập nhật được trong ngày, bạn có thêm tin tức gì đáng chú ý không thì hãy bình luận để chúng ta cùng bàn luận nào! 

Bài viết của Thanh Hà gửi về DienAnh.Net. 

Nếu bạn yêu thích Sao Việt, hãy vào DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".