x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Việt

Lệ Quyên và những mỹ nhân Việt quen ai cũng bị chê

Thuỳ Dung 13:35 - 19/06/2021

Chuyện tình cảm của các ngôi sao được công chúng dành sự quan tâm đặc biệt cũng không có gì là lạ. Tìm được hạnh phúc cho riêng mình vốn là chuyện đáng mừng, ấy vậy mà tôi thấy nhiều mỹ nhân Việt lại cứ bị mỉa mai. Lấy chồng lớn tuổi thì chê, quen người nhỏ tuổi cũng chẳng yên với cư dân mạng.

Minh Hằng

Tính đến nay, Minh Hằng đã bước chân vào showbiz được hơn 10 năm. “Bé Heo" ngày nào không chỉ đạt được nhiều thành công mà còn xinh đẹp, cuốn hút hơn. Mãi không thấy công bố chuyện yêu đương, bởi thế công chúng cực kỳ quan tâm và tò mò không biết “người ấy" của chị đẹp là ai.

Dù nữ diễn viên Sắc Đẹp Ngàn Cân chưa từng lên tiếng nhưng cô thường xuyên bị vướng nghi vấn hẹn hò. Cách đây mấy tháng, mỹ nhân sinh năm 1987 vướng nghi vấn hẹn hò Quốc Trường vì có những cử chỉ hơi thân mật tại sinh nhật anh chàng. Thấy hình ảnh này, nhiều khán giả còn móc mỉa cô nàng và mạnh dạn phán…"là chiêu trò PR phim". 

Chuyện này còn chưa lắng thì mới đây thôi, khi đăng ảnh check-in xinh đẹp tại nhà, một cư dân mạng lại để lại bình luận xỉa xói nữ ca sĩ: "Hằng ơi, em trẻ đẹp sao lấy chồng già vậy em? Phải chăng người ta có tiền?". Thiệt tình tôi thấy mệt giùm Minh Hằng luôn, chẳng làm gì mà cứ liên tục bị đồn thổi lung tung. Dù cô nàng có quen mỹ nam màn ảnh hay lấy chồng hơn tuổi thì cũng là chuyện đời tư của Minh Hằng cơ mà!

>>> Xem thêm: Cách Ngô Thanh Vân và các sao Việt đáp trả khi vướng ồn ào chia tay

Bảo Thy

Còn nhớ năm ngoái, Bảo Thy đã chính thức lên xe hoa trước sự trầm trồ của bao người hâm mộ. Sau khi kết hôn với người chồng doanh nhân giàu có, “công chúa bong bóng" đã hạn chế hoạt động showbiz hẳn, thay vào đó là việc hưởng thụ cuộc sống của một bà hoàng. Bên cạnh những lời chúc phúc, Bảo Thy lại thường xuyên nhận những bình luận không hay từ cư dân mạng.

Sau khi về chung một nhà năm 2019, để bảo vệ “nửa kia", nữ ca sĩ từng lên tiếng: “Chồng Thy là doanh nhân thành đạt chứ không phải diễn viên điện ảnh hay nam thần showbiz nên cả nhà đừng ép anh phải đẹp trai lồng lộng nha. Thy yêu thương nét duyên và sự phúc hậu của anh lắm”. 

Rồi đến khoảng tháng 2/2020, lại có cư dân mạng cho rằng, nhan sắc và tuổi tác của Phan Lĩnh có phần không cân xứng với Bảo Thy. Trước những bình luận khiếm nhã, cô nàng nhẹ nhàng đáp trả bằng lời lẽ sâu cay: “Bạn và cái bé like comment này của bạn đều có duyên đến đáng thương. Thy thương hại hai bạn”. Những hành động bảo vệ chồng như thế của Bảo Thy khiến tôi thật sự nể phục và yêu quý cô hơn.

Lệ Quyên

Lệ Quyên từng có cuộc hôn nhân kéo dài 1 thập kỷ với người chồng đại gia - Đức Huy. Mối tình của ông chủ phòng trà và nữ hoàng nhạc nhẹ nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Trong suốt thời gian bên nhau, dù là lúc mới hẹn hò hay đã về một nhà thì Lệ Quyên liên tục bị soi mói, hết bị nói “ham tiền” thì dăm ba bữa người ta lại bảo cặp đôi gặp trục trặc.

Sau khi ly hôn chồng, giọng ca Nếu Em Được Chọn Lựa đã khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa khi xác nhận yêu tình trẻ kém 12 tuổi. Khoảng cách tuổi quá lớn khiến cuộc tình “vì anh là gu chị" bị bàn tán xôn xao. Cư dân mạng thường xuyên cà khịa cô “nuôi trai", thậm chí họ còn không “vừa mắt" chê cô “quá tuổi" mỗi khi nữ ca sĩ đăng ảnh xinh đẹp sánh đôi bên tình mới. Thật là cay nghiệt hết sức!

Kỳ Hân

Người mẫu xinh đẹp Kỳ Hân chẳng được bao nhiêu người ủng hộ khi cô công khai tình cảm với người chồng hiện tại - “chân sút” Mạc Hồng Quân. Cũng chỉ bởi thời điểm đó, Mạc Hồng Quân vừa chia tay bạn gái cũ. Chính vì thế, Kỳ Hân hứng chịu không ít búa rìu dư luận.

Nàng là người mẫu có tiếng, chàng là tài năng bóng đá, tôi thấy họ cũng khá xứng đôi ấy chứ. Vậy mà suốt những năm tháng yêu nhau lại liên tục nhận về “gạch đá". Đáng mừng là đến hiện tại, cặp đôi đã vượt qua những sóng gió này và cùng nhau xây dựng tổ ấm viên mãn.

>>> Xem thêm: Nhật Kim Anh đọ sắc cực gắt với dàn mỹ nhân VTV

Dẫu biết công chúng có quyền bày tỏ sự yêu ghét của mình, thế nhưng tôi thấy hình như một bộ phận cư dân mạng đang có phần quá khắt khe đối với các nghệ sĩ. Điển hình như những mỹ nhân Vbiz trên đây. Yêu đương là chuyện của cá nhân mỗi người, tôi mong là chúng ta sẽ ủng hộ tình yêu của những cô nàng dù “nửa kia" của họ là ai đi chăng nữa.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".