x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Nhan sắc mỗi người một vẻ của BLACKPINK trong bộ ảnh quảng cáo mới

Trà Đào Cam Sả 10:25 - 19/06/2021

Mới đây, những hình ảnh đẹp ơi là đẹp của BLACKPINK thực hiện cho thương hiệu kính áp tròng đã được tung ra và nhanh chóng gây sốt trong cộng đồng người hâm mộ K-pop. Ở mảng quảng cáo hay thời trang thì BLACKPINK chưa bao giờ khiến cho mọi người thất vọng và tất nhiên lần này cũng thế. Tôi phải khẳng định là độ đẹp của họ đạt điểm tối đa 10 trên 10 luôn thế nhưng vẫn phải có người xuất sắc nhất chứ đúng không nào. Cùng tôi xem xét và lựa chọn ra người làm tốt nhất trong bộ ảnh này nhé.

>> Bạn có biết: 8 nữ thần tượng K-pop chỉ mặc áo blouse trắng đơn giản vẫn "tỏa nắng"

Jennie 

Giọng ca Solo xuất hiện trong chiến dịch quảng cáo lần này với hình ảnh nhẹ nhàng cùng phong cách trang điểm sương sương đúng nghĩa đen để tôn lên sản phẩm chính là kính áp tròng. Vì là một người có biểu cảm mắt tốt nên dù được giao cho đôi kính với tông màu xám thì Jennie trông vẫn cực kỳ nổi bật. Cô nàng có thể dung hòa tốt vẻ đẹp của bản thân cùng độ đẹp mắt của sản phẩm.

Với hình ảnh chụp theo kiểu chân dung thì lợi thế biểu cảm tốt của Jennie được thể hiện rõ nét. Dù đẹp thì có đẹp đó nhưng mà tôi cảm thấy hình ảnh mà Jennie mang lại vẫn chưa thật sự đã lắm. Với đẳng cấp IT Girl hàng đầu của cô, tôi mong chờ thứ gì đó khiến bản thân phải wow lên khi thấy chứ không phải đẹp bình thường như thế này.

Jisoo 

Xinh đẹp nhẹ nhàng và thanh tao như tiểu thư con nhà tài phiệt nên thương hiệu kính áp tròng cũng rất biết ý khi tạo cho Jisoo một chủ đề chụp theo phong cách rất là nàng thơ. Với phong cách quen thuộc này thì cô chị cả của nhóm chỉ cần đứng thả vài dáng thôi là đã có ngay hàng tá hình ảnh xuất thần và mang ra sử dụng được ngay luôn rồi.

Ở hình ảnh chân dung, điều duy nhất tôi không thích là đôi môi hở của Jisoo vì nó khiến người nhìn cảm thấy mất tập trung và cũng vô tình làm giảm sự chú ý đến sản phẩm mà cô đang quảng cáo. Cũng may là nữ chính của Snowdrop luôn là người cực mạnh về khả năng diễn mắt nên kết quả cuối cùng vẫn là một hình ảnh quảng cáo chất lượng.

>> Có thể bạn quan tâm: BLACKPINK và phương pháp giữ dáng nghiêm khắc trước mỗi đợt comeback

Rosé

Giọng ca chính của BLACKPINK được đưa cho kính áp tròng màu hổ phách thời thượng tông xoẹt tông với màu tóc và trang phục mà cô diện trên người. Chính sự đồng đều đó đã khiến hiệu ứng thẩm mỹ mà Rosé mang lại trong lần nhìn đầu tiên là tuyệt vời nhất trong số 4 thành viên. Đây có lẽ là tạo hình đẹp bậc nhất mà cô từng có được trong sự nghiệp của mình.

Không phủ nhận là “bông hồng nước Úc” trông xinh đẹp đầy mê hoặc trong chiến dịch quảng cáo này nhưng mà nhìn cứ giống như Rosé đang quảng cáo cho dầu gội đầu hay sản phẩm chăm sóc tóc gì đó chứ không phải là kính áp tròng. Đó là cái vấn đề duy nhất mà tôi nhận ra trong hình ảnh quảng cáo cá nhân của Rosé.

Lisa 

Dù tiếp tục hở môi trong ảnh quảng cáo nhưng như tôi từng nói thì đó được xem là thương hiệu cá nhân của Lisa rồi và quan trọng là lần này nhìn cô xinh đẹp một cách không thể nào mà xuất sắc hơn được nữa. Cô em út của BLACKPINK đúng chuẩn sinh ra là để quảng cáo kính áp tròng với đôi mắt sâu hun hút, có ma lực khiến mọi người đổ gục khi ngắm nhìn nó quá nhiều.

Ngoài thần sắc của Lisa thì cách trang điểm nịnh mặt dành cho cô cũng khiến cho đôi mắt xinh đẹp vốn đã xuất sắc nay lại càng trở nên hoàn hảo tuyệt vời hơn. Tôi cứ nhìn đi nhìn lại hai tấm ảnh này rồi xuýt xoa, lại suy nghĩ, có nên mua kính áp tròng của Lisa đang đeo để đôi mắt đẹp được như cô ấy không?! Nói đến đây thì chắc mọi người cũng hiểu ai là người có hình ảnh xuất sắc nhất trong chiến dịch quảng cáo lần này rồi chứ. Lalisa Manoban chứ còn ai vào đây nữa nào!!!

>> Xem thêm: Lisa và biểu cảm hở môi trở thành thương hiệu cá nhân "hái" ra tiền

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.