x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Việt

Hà Hồ - Kim Lý và những cặp đôi “MV giả tình thật” có hậu nhất Vbiz

Thuỳ Dung 17:15 - 19/06/2021

Nhiều nghệ sĩ khiến tôi ngỡ ngàng khi đã “phải lòng" đối phương chỉ sau một lần đóng cùng MV. Nên duyên sau lần hợp tác ngắn ngủi, ấy vậy mà các cặp đôi đã cùng viết nên một chuyện tình cực viên mãn giữa Vbiz ồn ào, khiến tôi không khỏi xuýt xoa ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Đông Nhi và Ông Cao Thắng là một cặp đôi hiếm hoi của showbiz Việt giữ được tình yêu dài lâu như cổ tích. Còn nhớ năm 2010, tin đồn hẹn hò của cả hai trở thành tâm điểm chú ý từ dư luận khi Ông Cao Thắng xuất hiện trong MV Ác Mộng Những Giấc Mơ của Đông Nhi. Mãi đến 1 năm sau, cả hai mới quyết định xác nhận chuyện yêu đương. "Cặp đôi vàng" của Vbiz gắn bó với với nhau cả trong cuộc sống và công việc suốt nhiều năm sau đó.

Sau thời gian dài “lót dép" chờ đợi tin vui thì cuối cùng tôi cũng được chứng kiến khoảnh khắc cầu hôn cực ngọt của đôi tình nhân. 11/2019, đám cưới thế kỷ của họ được diễn ra trong sự chung vui của nhiều ngôi sao và đông đảo khán giả, trong đó có cả tôi nữa.

Về chung nhà cũng đã hơn 1 năm, Nhi - Thắng vẫn thường xuyên cho dân tình ăn bánh "gato" ngập mặt. Hiện tại, tổ ấm của họ đã đón thêm một thành viên mới - cô công chúa nhỏ Winnie. Cô bé còn chiếm luôn spotlight của bố mẹ vì quá đỗi đáng yêu. Mỗi lần nhìn lại chuyện tình của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, tôi cứ tưởng như đang được xem truyện cổ tích ngoài đời thực vậy.

>>> Xem thêm: Học nhanh "bí thuật hô biến mình dây" của Ngọc Trinh, Thiều Bảo Trâm

Hồ Ngọc Hà - Kim Lý

Hồ Ngọc Hà và Kim Lý “sánh đôi” lần đầu năm 2017 trong MV Cả Một Trời Thương Nhớ của nữ ca sĩ. MV quay dưới dạng một phim ngắn, kể về chuyện tình lãng mạn, bởi thế mà cặp đôi đã phải thực hiện nhiều cảnh quay siêu tình tứ và nóng bỏng. Ngay khi ra mắt, nhiều người đã dấy lên nghi ngờ rằng đây không chỉ là sự hợp tác đơn thuần.

Thời gian đã chứng minh, những nghi vấn của netizen lúc này là hoàn toàn đúng. Khi từ ngày đó, công chúng thường xuyên bắt gặp cặp trai xinh gái đẹp này đi du lịch, tham gia sự kiện cùng nhau. Tháng 11/2017, dân tình đã được một phen rần rần khi Hà Hồ trao nhau nụ hôn ngọt ngào cho anh chàng như một lời khẳng định mối quan hệ tình cảm.

Mối quan hệ của họ càng khắng khít, nhiều khán giả càng mong chờ cả hai sớm có tin vui. Và sau 3 năm yêu, Hà Hồ đã sinh cho Kim Lý 2 “thiên thần nhỏ”. Một màn cầu hôn đậm chất ngôn tình đã được anh chàng chuẩn bị ngay tại bệnh viện. Khoảnh khắc trao nhẫn của cặp đôi đã khiến tôi không kiềm được nước mắt.

Khởi My - Kelvin Khánh

Năm 2013, khi MV Gửi Cho Anh của Khởi My được ra mắt với sự tham gia diễn xuất của Kelvin Khánh cũng là lúc “thuyền Vin-Zoi ra khơi" vì cả hai thực sự quá xứng đôi. Trong nhiều năm bị dân tình gán ghép, “couple lầy lội" này không hề xác nhận yêu đương, họ đi thẳng tới “happy ending” với thông báo đính hôn đầy đột ngột vào năm 2017.

Về một nhà đã gần 4 năm, Kelvin Khánh và Khởi My lúc nào cũng mặn nồng như thuở ban đầu. Đặc biệt, họ còn có khoảng thời gian gần như không xuất hiện tại các sự kiện giải trí mà chỉ dành thời gian cho gia đình, công việc và những niềm đam mê chung. Cặp vợ chồng còn từng gây sốt khi tuyên bố đã thống nhất không sinh con mà sẽ sống với nhau như vậy đến già. Đây không chỉ là tình yêu đẹp mà còn đầy khác biệt tôi từng được thấy tại Vbiz.

Lý Hải - Minh Hà

Sau khi quay album Trọn Đời Bên Em 5 của Lý Hải, như là duyên số, Minh Hà đã bắt đầu chuyện tình với thần tượng âm nhạc hàng đầu Vbiz lúc bấy giờ. Cặp đôi lệch đến 17 tuổi này từng vấp phải không ít đàm tiếu. Trải qua nhiều khó khăn, cuối cùng họ cũng quyết định tiến tới hôn nhân vào năm 2010 trước bao ánh mắt ngưỡng mộ, chúc mừng từ công chúng.

Sau 6 năm yêu, 11 năm “góp lửa thổi cơm chung", Lý Hải - Minh Hà đã xây dựng một tổ ấm mà ai cũng phải mơ ước với khối tài sản khổng lồ cùng 4 nhóc tỳ đáng yêu. Hiện tại, nam ca sĩ đình đám ngày nào đang rất thành công trong lĩnh vực điện ảnh với vai trò đạo diễn. Còn Minh Hà, cô luôn là hậu phương vững chắc đứng phía sau người chồng của mình. Với những gì đã trải qua, Lý Hải - Minh Hà quả thực chính là “biểu tượng hạnh phúc của showbiz Việt”.

>>> Xem thêm: Lệ Quyên và những mỹ nhân Việt quen ai cũng bị chê

Những bộn bề của thế giới showbiz vô hình chung đã khiến tôi mất dần đi niềm tin về chuyện tình yêu giữa các nghệ sĩ. Thế nhưng cái kết đẹp của những cặp đôi "MV giả tình thật" trên đã khiến tôi phải thay đổi suy nghĩ một chiều đó. Hy vọng họ sẽ luôn giữ được tình yêu đẹp đáng ngưỡng mộ như hiện tại.

* Bài viết do người dùng đóng góp cho DienAnh.Net

Đừng quên nhân theo dõi fanpage DienAnh.Net để cập nhật tin tức mới nhất về phim ảnh cũng như hậu trường của làng giải trí Việt nhé! 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.