x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

10 thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới do báo Anh bình chọn

Trà Đào Cam Sả 17:50 - 19/06/2021

Để có được bảng xếp hạng này, tạp chí Nubia đã thu thập số liệu từ hơn 70 nền tảng truyền thông xã hội đình đám trên toàn cầu. Không chỉ vậy mà tạp chí này còn cập nhật các xu hướng từ Google hay Google tin tức và thậm chí khảo sát thêm cả người qua đường xem ai là thần tượng K-pop mà họ biết đến cũng như yêu thích nhiều nhất. Cuối cùng mọi dữ liệu được thu thập lại và chúng ta có được danh sách Top 10 hoàn chỉnh với những gương mặt sau đây được vinh danh. Tôi bảo đảm là nhìn xong cái bảng xếp hạng này, sẽ có nhiều người đồng tình, nhiều người bất ngờ, và nhiều hơn nữa là tức tối cho mà xem.

>> Bạn có biết: Nhan sắc mỗi người một vẻ của BLACKPINK trong bộ ảnh quảng cáo mới

Hạng 10: Cha Eun Woo (ASTRO) 

Không phải là thành viên thuộc nhóm nhạc hàng đầu hay công ty lớn thế nên việc Cha Eun Woo lọt vào bảng xếp hạng này là một thành tựu vô cùng to lớn. Có thể nói, ở K-pop thì cái tên Cha Eun Woo đã trở thành một thương hiệu riêng tới nỗi mà mọi người có thể không biết tới ASTRO nhưng mà ai cũng biết tới chàng trai này. Hoạt động cá nhân mạnh ở mảng phim ảnh và thời trang, chắc chắn danh tiếng của mỹ nam True Beauty sẽ còn vươn xa hơn nữa trong tương lai.

Hạng 9: Rosé (BLACKPINK) 

Vị trí này tôi nghĩ là một thứ hạng xứng đáng cho giọng ca chính của BLACKPINK khi nửa đầu năm nay cô đã phủ sóng rộng rãi từ âm nhạc, quảng cáo cho tới thời trang. Ngoài ra thì Rosé còn rất được yêu thích bởi nhan sắc thời thượng, gu thời trang ấn tượng và tính cách ngọt ngào, đáng yêu của mình nữa. BLACKPINK đã xuất hiện một mẩu rồi, không biết ba thành viên còn lại đứng thứ hạng nào đây ta.

Hạng 8: Baekhyun (EXO) 

Không chỉ là thành viên duy nhất của EXO mà Baekhyun còn là thần tượng duy nhất của SM xuất hiện trong bảng xếp hạng này. Ngay từ lúc ra mắt cho tới giờ thì Baekhyun luôn là thành viên có lượng người hâm mộ đông đảo bậc nhất trong nhóm. Anh còn gia tăng danh tiếng bằng các sản phẩm âm nhạc cá nhân, đi đóng phim và là đại sứ của nhà mốt cao cấp đến từ Anh - Burberry. 

Hạng 7: Jennie (BLACKPINK) 

Thành viên tiếp theo của BLACKPINK đã xuất hiện rồi đấy và đó chính là Jennie. Nói thật, tôi hơi bất ngờ khi thấy Jennie “hạ cánh” sớm như vậy, vì tôi cứ ngỡ ít nhất thì cô cũng phải đứng trong Top 5 cơ. Thôi mà không sao vì đứng đâu đi chăng nữa thì Jennie vẫn là thần tượng nữ đình đám bậc nhất hiện nay của K-pop và tất nhiên là phải kèm theo danh xưng IT Girl số 1 Hàn Quốc nữa rồi.

Hạng 6: J-Hope (BTS) 

Bật mí chút nha là trong bảng xếp hạng lần này thì BTS có tất cả 4 thành viên góp mặt và J-Hope chính là người đầu tiên đó. J-Hope chinh phục người hâm mộ bằng thực lực thật sự và khả năng rap vô cùng ấn tượng của mình. Những ai từng nghi ngờ về độ nổi tiếng của nam thần tượng sinh năm 1994 thì giờ là lúc để nhìn lại và dẹp bỏ hết đi mọi nghi ngờ đó rồi đấy.

>> Có thể bạn quan tâm: 10 nhóm nhạc K-pop tan rã gây bất ngờ nhất cho khán giả

Hạng 5: Jisoo (BLACKPINK) 

Ngoài sức hút của BLACKPINK hay nhan sắc như tiên tử thì chắc chắn danh phận đại sứ toàn cầu cho cả dòng thời trang lẫn làm đẹp của thương hiệu Dior đã giúp Jisoo có được vị trí này. Sắp tới khi phim truyền hình đầu tay được lên sóng thì danh tiếng của Jisoo chắc chắn sẽ không chỉ dừng lại ở mức này đâu.

Hạng 4: Jimin (BTS) 

Cũng giống như Jisoo thì Jimin không chỉ được yêu thích nồng nhiệt tại quê nhà mà ở thị trường quốc tế, tên tuổi của anh cũng không phải dạng vừa đâu. Dù thích hay không thích thì tôi nghĩ ai cũng phải công nhận rằng thần tượng nam sinh năm 1995 này sở hữu khả năng vũ đạo tốt và thần thái trên sân khấu đỉnh nhất nhì hiện nay ở K-pop. Xem fancam của Jimin trên sân khấu mà không thể nào rời mắt dù chỉ là một giây vì sức hút đỉnh cao mà anh mang lại.

Hạng 3: Lisa (BLACKPINK) 

Với vị trí này, Lisa không chỉ là thành viên có thứ hạng cao nhất của BLACKPINK mà còn ẵm luôn danh hiệu nữ thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Có bất ngờ chút nào không? Tôi thì không bất ngờ rồi đó, vì nhìn vào số lượng người theo dõi trên Instagram của Lisa thôi là đủ nhận ra rồi. Chưa kể là cô nàng 24 tuổi này còn đang là đại sứ toàn cầu cho những cái tên đình đám như Celine, BVLGARI hay M.A.C Cosmetics nữa chứ.

Hạng 2: Jungkook (BTS) 

Trước khi nói đến Jungkook thì mọi người có nhận ra là những gương mặt sinh năm 1997 xuất hiện nhiều nhất từ nãy đến giờ không. Cái đó chính là sức mạnh của Gen Z đó. Đùa chút thôi nhưng mà thật ra thì Jungkook cũng là thần tượng trẻ tuổi tài năng và đình đám nhất K-pop hiện nay rồi còn gì. Không chỉ có gương mặt điển trai mà Jungkook còn trưởng thành theo từng năm tháng và khiến người hâm mộ ấm lòng với từng bước tiến mà anh đã có được từ khi ra mắt cho đến bây giờ. Jungkook rất xứng đáng với những gì mà bản thân đang sở hữu.

Hạng 1: V (BTS) 

Cuối cùng nhưng lại là quan trọng nhất chính là vị trí quán quân và xin chúc mừng V của BTS đã trở thành thần tượng K-pop nổi tiếng nhất thế giới hiện nay. Tôi nghĩ kết quả bình chọn giữa hai vị trí đầu chắc sát sao lắm đây vì cả V lẫn Jungkook đều là những người sở hữu đội ngũ hâm mộ cực kỳ đông đảo mà.Ngoài gương mặt thiên tài ra thì biểu cảm và thần thái biểu diễn trên sân khấu chính là những thứ khiến V ngày càng thu hút được nhiều người hâm mộ trên toàn cầu hơn. Bây giờ thì có thể tự tin gọi V là thần tượng nổi tiếng số 1 hiện nay mà không phải ngại ngùng rồi.

>> Xem thêm: Các thần tượng K-pop mang về nhiều tiền nhất cho các thương hiệu xa xỉ

Rồi, nói xong về cái bảng xếp hạng này rồi. Giờ thì mọi người cho tôi biết cảm nghĩ sau khi thấy mấy thứ tự trên nhé. Tôi là tôi hài lòng lắm rồi đó.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.