x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Nhạc

Hàn

Bảng xếp hạng giá trị vòng cổ đắt đỏ của các thần tượng nữ K-pop

Trà Đào Cam Sả 10:05 - 20/06/2021

Sự cạnh tranh về mảng thời trang tại thị trường K-pop đang ngày càng trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Không chỉ là giày dép, áo váy mà bây giờ các thần tượng còn cạnh tranh với nhau về những món trang sức đeo trên người, cụ thể ở đây là các sản phẩm vòng cổ. Dù chỉ là món đồ được thương hiệu cho mượn để góp phần quảng bá sản phẩm mạnh mẽ hơn nhưng giá trị càng lớn càng chứng tỏ địa vị của người đeo nó cao và đình đám như thế nào. Xem qua giá trị của 6 chiếc vòng cổ đắt đỏ này, chắc chắn không ít người sẽ phải há hốc mồm ngạc nhiên như tôi đấy.

>> Bạn có biết: Nhan sắc mỗi người một vẻ của BLACKPINK trong bộ ảnh quảng cáo mới

Hạng 6: Jennie - 1,8 tỷ đồng 

Trong music video How You Like That, chiếc vòng cổ được làm từ kim cương và vàng trắng với thiết kế to bản nổi bật mà cô nàng Jennie đeo có mức giá khoảng 1,8 tỷ đồng. Có thể thấy giá trị của nó gấp nhiều lần so với những bộ đồ hàng hiệu mà Jennie cũng như các thành viên BLACKPINK đã diện trong sản phẩm âm nhạc này. Tuy nhiên khoảng cách của nó với chiếc vòng đứng ở vị trí tiếp theo khá là xa đấy nhé.

Hạng 5: Irene - 5,3 tỷ đồng 

Thiết kế tinh tế và sang trọng của chiếc vòng từ thương hiệu Damiani mà Irene đeo tại KBS Music Festival 2019 đã giúp trưởng nhóm Red Velvet xuất hiện tại vị trí thứ 5. Nếu muốn sở hữu chiếc vòng cổ này, hội chị em sẽ phải bỏ ra tới 5,3 tỷ đồng - một con số không hề nhỏ chút nào. Mà tôi phải công nhận, đúng là trang sức giá trị nên khi Irene đeo vào, nó đã nâng nhan sắc của cô lên một tầm cao mới.

Hạng 4: Joy - 8,6 tỷ đồng 

Tuy có thiết kế nhỏ nhắn vừa đủ dùng nhưng chiếc vòng cổ mà Joy đeo trong hình dưới này có mức giá không hề nhỏ một chút nào cả. Đây là một sản phẩm từ thương hiệu trang sức lâu đời bậc nhất của Nhật Bản với giá trị lên tới 8,6 tỷ đồng. Joy đã diễn nó tại Dream Concert lần thứ 26 và khiến người hâm mộ choáng ngợp bởi sự sang chảnh tột độ của ngày hôm đó. Nếu tính luôn cả đôi khuyên tai nữa thì chỉ riêng trang sức thôi, Joy đã mang trên mình giá trị gần 10 tỷ đồng luôn rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Rosé và bộ sưu tập áo hai dây, mỗi lần diện là mỗi lần gây mê

Hạng 3: Jessica Jung - 19 tỷ đồng 

Nãy giờ giá trị của các chiếc vòng cổ toàn là tiền tỷ thôi nhưng đẳng cấp của chúng với Top 3 đắt giá nhất vẫn là một trời một vực. Tham gia Liên hoan phim Cannes danh giá vào năm 2018, Jessica Jung đã đầu tư nghiêm túc về khoản thời trang để có thể xuất hiện thật chỉn chu trên thảm đỏ. Không chỉ diện váy Haute Couture mà cô còn chơi lớn với chiếc vòng cổ giá 19 tỷ đồng của thương hiệu Messika. Ngoài ra thì vòng tay, nhẫn và khuyên tai mà Jessica Jung đeo ngày hôm đó hình như cũng của Messika nữa, nên tôi nghĩ giá trị cũng xứng tầm không kém. Kỷ lục vòng cổ giá trị nhất đã được cô giữ hơn 2 năm trời trước khi bị phá vỡ bởi thứ hạng tiếp theo đây.

Hạng 2: Rosé - 20,5 tỷ đồng 

Tháng 10 năm 2020, “bông hồng nước Úc” xuất hiện trên trang bìa tạp chí W Korea cùng chiếc vòng cổ cực kỳ giá trị và gây choáng ngợp với người yêu thích thời trang cũng như cộng đồng người hâm mộ K-pop. Thiết kế từ thương hiệu đình đám Tiffany & Co. này được niêm yết với giá lên tới 20,5 tỷ đồng - nhiều hơn cả giá trị của ba chiếc vòng xếp hạng 4, 5 và 6 cộng lại. Mới đây thì Rosé đã được phong làm đại sứ cho Tiffany & Co. nên hèn gì khi đó được hãng chiều chuộng đến vậy.

Hạng 1: Lisa - 21,1 tỷ đồng 

Sau khi truất ngôi vương của đàn chị Jessica Jung thì vị trí đầu tiên của Rosé cũng chỉ giữ được 9 tháng vì mới đây Lisa đã là quán quân mới của bảng xếp hạng này rồi. Xuất hiện trong đoạn video của BVLGARI, cô nàng đại sứ thương hiệu Lisa ngoài tạo hình cá tính thì còn khiến ánh mắt của mọi người phải dán vào chiếc vòng cổ mà cô đang đeo. Sản phẩm này được đính nhiều viên kim cương vô cùng có giá trị và còn được làm theo hình con rắn độc đáo nữa. Muốn rinh nó về thì phải bỏ ra có sương sương 21,1 tỷ đồng mà thôi. Vậy mới thấy danh phận đại sứ của Lisa được thương hiệu BVLGARI xem trọng như thế nào mới được đeo chiếc vòng cổ giá khủng khiếp này.

>> Xem thêm: Lisa và biểu cảm hở môi trở thành thương hiệu cá nhân "hái" ra tiền

Nếu trong tương lai bảng xếp hạng này có thay đổi thì tôi nghĩ ba cái tên Lisa, Rosé và Jessica Jung vẫn sẽ chiếm giữ Top 3 thôi vì một người là “yêu nữ thích hàng hiệu”, còn hai cô đàn em lại là đại sứ của hai thương hiệu trang sức danh giá. Chờ xem liệu Lisa sẽ đứng ở vị trí thứ nhất được bao lâu nhé và biết đâu được chính cô nàng cũng sẽ tự phá vỡ kỷ lục của bản thân thì sao.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Đừng quên follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Hồ Ngọc Hà cùng dàn sao Việt góp mặt trong Xmas Concert đêm giáng sinh

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xmas Concert 2023 - đêm nhạc hội Giáng sinh đặc biệt quy tụ nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có 'Nữ hoàng giải trí' Hồ Ngọc Hà, Vũ Cát Tường, Hà Lê..

Hoàng Thùy Linh: "Vietnamese concert là vì tôi tự hào là người Việt"

Roses

Roses

Hoàng Thùy Linh giới thiệu ekip hùng hậu sản xuất Vietnamese Concert, đồng thời hé lộ ý nghĩa cái tên của sự kiện âm nhạc đầu tiên của cuộc đời mình.

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh: Ấn tượng từ ban đầu

Roses

Roses

Live concert Vietnamese của Hoàng Thùy Linh vừa công bố giá vé, sơ đồ chỗ ngồi kèm theo video hoạt hình giới thiệu mang đậm màu sắc Việt Nam.

Ca sĩ Vũ Khánh Dương để lại dấu ấn trong minishow đầu tay “Biết Ơn”

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Trong minishow đầu tay của mình, Vũ Khánh Dương mong muốn gửi đến khán giả thông điệp "âm nhạc của sự tử tế" và kêu gọi gây quỹ cho trẻ em vùng cao.

Jungkook khoe hình mẫu lý tưởng nhưng chẳng có thời gian để yêu đương

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Jungkook không chỉ là một tài năng âm nhạc mà còn là chàng mỹ nam vạn người mê, anh chàng dù có hình mẫu lý tưởng rõ ràng nhưng vẫn chẳng thể yêu đương.

Jennie và những lần nói một đằng làm một nẻo khiến khán giả chán nản

Xôi Xoài

Xôi Xoài

Jennie là idol thị phi bậc nhất trong làng Kpop, đặc biệt trong năm 2023 cô nàng gây bức xúc khá nhiều qua phát ngôn và hành động.