x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt nam thần số hưởng nhiều lần đóng cặp với ngũ đại mỹ nhân Hàn nhất

Thích Mỹ Nam 11:55 - 18/05/2022

Ngũ đại mỹ nhân của Kbiz gồm Song Hye Kyo, Son Ye Jin, Jun Ji Hyun, Kim Tae Hee, Han Ga In là những nhân vật có tiếng, rất được khán giả xứ Hàn coi trọng và ngưỡng mộ. Chính vì vậy, phim họ đóng cũng luôn được chú ý và bạn diễn của các chị đẹp cũng toàn là những cái tên đình đám. Vậy, hãy cùng tôi điểm qua những nam thần hợp tác cùng các chị đẹp nhiều nhất nhé.

Kim Soo Hyun

Trong số ngũ đại mỹ nhân đình đám của làng phim Hàn từ những thập niên 2000, Kim Soo Hyun đã có cơ hội hợp tác cùng Han Ga In trong Mặt Trăng Ôm Mặt Trời và Jun Ji Hyun trong Vì Sao Đưa Anh Tới. Có thể nói, Kim Soo Hyun là chàng nam thần may mắn nhất khi sánh đôi cùng chị đẹp nào cũng thành công vang dội hết. Thậm chí, cả Mặt Trăng Ôm Mặt Trời lẫn Vì Sao Đưa Anh Tới đều được xem là tác phẩm để đời trong sự nghiệp của Kim Soo Hyun, là huyền thoại phim Hàn mà ai cũng phải công nhận. 

Tôi đang tò mò xem liệu có màn kết hợp thứ 3 của Kim Soo Hyun với cái tên khác trong ngũ đại mỹ nhân xứ sở kim chi nữa không đây. Nếu có và phim đó cũng thành tác phẩm để đời của Kim Soo Hyun thì tôi tin là anh “hợp vía” với ngũ đại mỹ nhân rồi đấy.

Hyun Bin

Hyun Bin có thể nói là cùng thời với cả 5 đại mỹ nhân làng phim Hàn, tuy nhiên, anh chỉ mới hợp tác với 2 người là Song Hye Kyo và Son Ye Jin mà thôi. Về khoản “phản ứng hóa học” giữa Hyun Bin với 2 đại mỹ nhân này thì tôi chỉ có thể nói là trên cả tuyệt vời. Toàn hợp tác xong là “phim giả tình thật”, bởi vậy lúc xem phim, tôi và nhiều người có cảm giác tình cảm tràn màn hình cũng đúng thôi. 

Dù vậy, chỉ có lần “yêu” Son Ye Jin trong Hạ Cánh Nơi Anh là mỹ mãn hoàn hảo mọi mặt, còn với World Within cùng Song Hye Kyo thì dù phim chân thực và hay nhưng rating lại rất lẹt đẹt. Dẫu sao thì nói đến số hưởng, Hyun Bin đúng là số 1 trong các nam thần đóng cặp với ngũ đại mỹ nhân Hàn rồi.

>>>> Xem thêm: Các quý cô làng biển ấn tượng từng xuất hiện trên phim Hàn

Lee Byung Hun

Bản thân đã là “ông hoàng” trong giới phim ảnh xứ Hàn nên đương nhiên là Lee Byung Hun cũng rất có duyên hợp tác cùng các nữ thần rồi. Anh đã hợp tác với cả 3 đại mỹ nhân của xứ kim chi là Song Hye Kyo trong Một Cho Tất Cả, Kim Tae Hee trong Iris và với Jun Ji Hyun trong Happy Together. Chỉ riêng với Jun Ji Hyun là vào vai anh em thôi, còn với 2 đại mỹ nhân kia thì làm tình nhân đấy. 

Lee Byung Hun - Song Hye Kyo cũng từng có khoảng thời gian yêu nhau sau khi hợp tác. Dù sau đó cả hai đường ai nấy đi, nhưng siêu phẩm mà cả hai đóng cặp thì trường tồn mãi cùng thời gian.

Lee Min Ho

Chàng nam thần số 1 của làn sóng Hallyu Lee Min Ho cũng không để mình rơi ra khỏi danh sách những quý ông may mắn nhất khi có cơ hội hợp tác cùng các đại mỹ nhân Kbiz. Anh chàng từng đóng cặp với Son Ye Jin trong Personal Taste và với Jun Ji Hyun trong Huyền Thoại Biển Xanh

Chỉ tiếc là cả 2 bộ phim này đều không được thành công lắm so với kỳ vọng của khán giả. Vấn đề nằm ở nội dung bị đuối sức và không đáp ứng được thị hiếu của người xem. Dẫu vậy cả 2 phim cũng không thất bại nặng nề gì, và Lee Min Ho kết hợp cùng 2 đàn chị cũng cực kỳ ngọt ngào, ăn ý luôn.

Song Seung Hun

Đây có thể gọi là nam thần “số hưởng” nhất khi được “yêu” nhiều đại mỹ nhân nhất đấy. Anh đã đóng cùng 3 đại mỹ nhân Kbiz là Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Son Ye Jin. Với Song-Son là trong 2 tác phẩm của series phim 4 mùa, còn với Kim Tae Hee là trong bộ phim thần tượng My Princess

Mức độ thành công của 3 tác phẩm này có sự khác nhau nhiều. Nếu Trái Tim Mùa Thu với Song Hye Kyo đình đám vang dội toàn châu Á thì Hương Mùa Hè với Son Ye Jin lại khá ảm đạm vì nội dung quá ảo, không làm vừa lòng dân chúng. My Princess thì không hẳn thất bại nhưng cũng chẳng phải đại thắng vì nội dung phim khá đơn giản. Dẫu vậy Song Seung Hun cũng rất đẹp đôi với cả 3 mỹ nhân và cùng họ tạo nên những huyền thoại phim Hàn.

Jo In Sung

Jo In Sung từng có cơ hội hợp tác và rất đẹp đôi bên Son Ye Jin trong bộ phim điện ảnh Cổ Điển. Tuy đất diễn của anh không nhiều, câu chuyện tình của cả hai trong phim cũng không phải điểm nhấn chính nhưng không thể phủ nhận cả hai rất đẹp đôi, cảnh che áo chạy trong mưa cho tới nay vẫn là huyền thoại. 

Năm 2013, Jo In Sung lại có cơ hội đóng cặp Song Hye Kyo trong bộ phim tình cảm buồn Ngọn Gió Đông Năm Ấy. Cả hai diễn vai một cặp đôi khổ mệnh với đầy đủ cảm xúc và tôi chắc chắn ai xem cũng sẽ nhớ. Cả 2 lần đóng cùng đại mỹ nhân Kbiz, Jo In Sung đều tròn vai và thành công chinh phục người xem cả.

Kim Nam Gil

Nam thần của những bộ phim buồn Kim Nam Gil cũng 2 lần diễn những mối tình buồn với các đại mỹ nhân làng phim Hàn. Anh từng hợp tác với Han Ga In trong Bad Guy và Son Ye Jin trong Shark, lần nào anh cũng vào dạng vai đáng thương, ôm hận trong lòng nhưng chẳng thể trả thù. 

Màn kết hợp của Kim Nam Gil với cả 2 nữ thần đều vô cùng cảm xúc và lắng đọng. Phim tuy rằng không đình đám vì thể loại khá kén người xem nhưng đều là những bộ phim chất lượng. SharkBad Guy đều là những bản tình ca buồn khiến tôi nhớ mãi không thể quên cho tới tận bây giờ.

>>>> Xem thêm: Dàn nữ diễn viên quyền lực nhất Hàn Quốc 10 năm qua theo Forbes Korea

Hội nam thần đóng cặp với các đại mỹ nhân toàn là những nhân vật tầm cỡ cả, từ siêu sao thực lực tới mỹ nam hàng đầu Hallyu, vậy mới thấy quyền lực các chị lớn tới đâu. Dù vậy cũng không phải cứ 2 siêu sao hợp tác với nhau thì sẽ thành công. Tôi thấy Lee Min Ho là hơi bị xui luôn đấy, chẳng bù với Lee Byung Hun, Kim Soo Hyun hay Hyun Bin. Các bạn ấn tượng với màn kết hợp của đại mỹ nhân với nam thần nào nhất, chia sẻ cho tôi biết nhé.

*Bài đóng góp của fan Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.