x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hội nam chính "vì yêu cứ đâm đầu": Do Hyun làm "đao phủ" của Hye Kyo

Pitaya 09:50 - 09/03/2023

Không chỉ điển trai, tài giỏi mà rất nhiều nam chính đã khiến mình thích thú trước tình cảm sâu đậm dành cho nữ chính. Thậm chí, họ sẵn sàng đồng hành bên cạnh người con gái họ thương và cùng nhau đối đầu với kẻ thù.

Joo Yeo Jeong (Lee Do Hyun) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Năm 2022, Lee Do Hyun đã trở lại màn ảnh truyền hình với phim mới có tựa Vinh Quang Trong Thù Hận. Nên duyên cùng anh là nữ minh tinh Song Hye Kyo. Hơn cả mong đợi, cả hai đã có màn hợp tác thành công và để lại nhiều dấu ấn trên màn ảnh nhỏ.

Cụ thể, Lee Do Hyun đảm nhận nhân vật Joo Yeo Jeong, một bác sĩ điển trai và tài năng. Anh cảm mến nữ chính Moon Dong Eun (Song Hye Kyo) ngay từ cái nhìn đầu tiên. Thậm chí, anh còn trở thành thầy dạy cờ vây cho nữ chính trong một khoảng thời gian dài. 

Một ngày nọ, anh vô tình biết được quá khứ của Moon Dong Eun khi bị hội bạn khá giả của Park Yeon Jin (Lim Ji Yeon) “bón hành” thuở cấp 3. Nhìn những vết thương trên người Dong Eun, nam chính quyết tâm trở thanh "đao phủ" của nữ chính, cùng cô tiến hành kế hoạch trả thù.

Mình thấy Yeo Jeong đã dành một tình cảm rất chân thật cho Dong Eun. Anh là một người nhẹ nhàng, thật lòng quan tâm đến người thương. Dù biết trước chặng đường sắp tới của nữ chính sẽ cực kỳ cam go và khốc liệt nhưng anh vẫn chọn ở bên cạnh “crush”, nguyện chiến đấu hết lòng cùng cô. 

Mình rất mong chờ xem màn hợp sức của nữ chính và nam chính liệu có thành công đánh bại được nữ phụ tàn nhẫn kia không? Chưa kể, nếu cả hai cùng nên duyên trong phần 2, mình tin rằng tình yêu của họ sẽ chữa lành những tổn thương tinh thần cho đối phương.

>>Xem thêm: Những nữ diễn viên cân được mọi tạo hình: Kim Da Mi nửa ngầu, nửa cute

Gong Chan (Hwang In Yeop) - Tại Sao Là Oh Soo Jae?

Sau thành công của Vẻ Đẹp Đích Thực, Hwang In Yeop đã có dịp đảm nhận vai nam chính trong bộ phim Tại Sao Là Oh Soo Jae?. Cùng anh dẫn dắt tác phẩm này chính là nữ diễn viên xinh đẹp Seo Hyun Jin. Mặc dù bộ phim không đạt thành công như kỳ vọng nhưng phần thể hiện của Hwang In Yeop vẫn mang đến một vài ấn tượng khó quên cho mình.

Gong Chan (Hwang In Yeop) vốn là sinh viên trường luật. Anh vô tình say nắng trước Oh Soo Jae (Seo Hyun Jin) - một nữ luật sư tài giỏi, bản lĩnh. Với những rung cảm trong tình yêu, Gong Chan quyết tâm theo đuổi nữ chính. Mặc dù liên tiếp bị từ chối nhưng chàng trai trẻ vẫn không bỏ cuộc. 

Thậm chí, khi quá khứ đau thương của Soo Jae được tiết lộ và những kế hoạch trả thù của nữ chính dần khai mở, Gong Chan vẫn nguyện đồng hành cùng cô. Dẫu cho khó khăn liên tục bủa vây cặp đôi này nhưng không ít lần nam chính ra tay bảo vệ người con gái anh yêu.

Mình cảm nhận, hình tượng nhân vật Gong Chan mà Hwang In Yeop đảm nhận khá thú vị. Nhưng do diễn xuất còn non nớt cộng thêm màn thể hiện vượt trội của đàn chị Hyun Jin đã khiến cho phần hóa thân của Hwang In Yeop bị nhạt nhòa. Mình hy vọng trong tương lai, nam diễn viên sẽ cải thiện kỹ năng diễn xuất và đem đến những vai diễn thật xuất sắc và bùng nổ hơn nữa.

Vincenzo (Song Joong Ki) - Vincenzo

Một nam chính khác cũng khiến mình rất ấn tượng khi sẵn sàng đồng hành cùng nữ chính trong kế hoạch trả thù chính là Vincenzo do Song Joong Ki thủ vai. Đây cũng là một trong những nhân vật gây ấn tượng nhất màn ảnh Hàn năm 2021.

Vincenzo vốn là luật sư người Ý gốc Hàn. Anh trở lại Hàn Quốc để tìm số vàng đang được chôn giấu tại một tòa chung cư. Mục đích duy nhất của anh khi đến đây chỉ là khối tài sản kếch xù đó. Nhưng rồi nam chính lại gặp phải Hong Cha Young (Jeon Yeo Bin), một nữ luật sư đang lên kế hoạch trả thù sau sự ra đi của người cha. Từ đây, Vincenzo bị kéo theo vào công cuộc đối đầu với nhóm phản diện đến từ tập đoàn Babel.

Ban đầu, anh cũng chỉ giúp đỡ cho xong chuyện nhưng khi thấy kẻ ác lộng hành và thấy Hong Cha Young vất vả, khổ sở, nam chính đã không kìm lòng mà nguyện chiến đấu đến cùng. Càng tiến sâu vào kế hoạch, cả hai càng nhận ra tình cảm sâu đậm dành cho đối phương. 

Mình cho rằng, điểm khác biệt của Vincenzo so với hai nam chính trên là nếu Hong Cha Young bị thương một thì anh sẽ khiến những kẻ tàn ác phải nhận lãnh gấp mười lần. Điều đó cho thấy vị trí vô cùng quan trọng của nữ chính trong lòng nam luật sư điển trai này.

>>Xem thêm: Dàn nữ diễn viên giản dị nhưng khí chất "chanh sả": Hye Kyo thần thái

Ba nam chính trên sẵn sàng vì tình yêu mà không ngại lao mình vào khổ cực. Dẫu cho những kế hoạch báo thù đáng sợ nhưng họ vẫn nguyện trở thành cánh tay đắc lực cho người thương. 

Về mình, mình rất ấn tượng trước thái độ sẵn sàng, quyết đoán của Joo Yeo Yeong khi muốn trở thành cộng sự của Moon Dong Eun. Hy vọng rằng bộ đôi trai tài gái sắc sẽ nhận về chiến thắng vang dội trong phần 2 của The Glory.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim The Glory (Vinh Quang Trong Thù Hận)? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.