x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Khác

Lee Do Hyun tái hợp Go Min Si, Lisa vượt mốc 300 triệu stream Spotify

Tanpopo 15:51 - 30/12/2021

Như vậy chúng ta đã sắp bước sang năm mới rồi đấy mọi người ạ! Thời gian trôi nhanh như cái chớp mắt đúng không nào? Tanpopo đang rất phấn khích trước thông tin Lee Do Hyun tái hợp Go Min Si trong phim mới cũng như việc Lisa vượt mốc 300 triệu lượt stream trên nền tảng Spotify, hãy cùng điểm qua nhé!

Lee Do Hyun làm nên câu chuyện tình yêu đẹp cùng Go Min Si trong Reincarnation Love

 Ngày 30 tháng 12, truyền thông Hàn Quốc đưa tin công ty dược HK inno.N sẽ sản xuất bộ phim truyền hình ngắn Reincarnation Love, có chủ đề vòng lặp thời gian kể về Jeon Sang Tae (Lee Do Hyun), người đi hẹn hò thay cho bạn của mình và gặp Kim Hwa Ni (Go Min Si).

 Thông tin này khiến Tanpopo rất thích thú bởi trước đây hai diễn viên đã đóng vai anh em ruột trong Sweet Home và thể hiện một câu chuyện tình yêu đau lòng trong Youth of May. Khỏi phải nói, bộ phim về thanh xuân thực sự lấy đi nước mắt của rất nhiều người. 

 Trong Reincarnation Love, Lee Do Hyun và Go Min Si sẽ hóa thân thành sinh viên đại học năm 2021 cũng như tri ân bộ phim Youth of May. Tanpopo có thể xem Reincarnation Love chính là kiếp sau của hai nhân vật có chuyện tình đoản mệnh của Youth of May không nhỉ?

Money của Lisa vượt mốc 300 triệu stream Spotify

 Theo thông tin từ YG Entertainment, sau 112 ngày phát hành, bài hát Money chính thức cán mốc 300 triệu lượt stream trên nền tảng Spotify. Thành tích này giúp Lisa trở thành nghệ sĩ solo Kpop có bài hát đạt 300 triệu stream nhanh nhất. 

 Tanpopo cũng có thể thấy rằng dù ra mắt đã khá lâu nhưng Money vẫn giữ thứ hạng ổn định trên các bảng xếp hạng lớn nhỏ ở Hàn Quốc lẫn trên thế giới, chứng minh sức hút cực lớn của nàng idol người Thái Lan.

Thực tập sinh Big Hit - Leo lên tiếng xin lỗi vì lời rap tranh cãi

 Leo - thực tập sinh của nhà Big Hit mới đây đã tham gia show SHOWDOWN. Tuy nhiên, anh lại gây xôn xao với ca khúc có phần lời tranh cãi. Hiểu được lỗi sai của mình, Leo đã lên tiếng thừa nhận và gửi lời xin lỗi đến khán giả:

Tôi muốn chân thành xin lỗi tất cả những người đã bị xúc phạm bởi lời bài hát được phát hành trong tập đầu tiên của SHOWDOWN. Vì đây là một cuộc thi nên tôi cảm thấy mình cần sử dụng những từ ngữ và cách diễn đạt hơn để gây ấn tượng. Cuối cùng, điều này đã khiến tôi đưa ra một quyết định cực kỳ tồi tệ mà tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ. Tôi hoàn toàn không có ý xúc phạm hay hạ thấp ai nhưng lời nói và suy nghĩ của tôi còn rất non nớt và tôi vô cùng xin lỗi vì điều này.

 Tanpopo hy vọng rằng Leo sẽ vượt qua sự cố này để suy ngẫm tìm ra cách biểu đạt tích cực cũng như trưởng thành hơn để thể hiện bản thân thông qua âm nhạc, từ đó tỏa sáng hơn trong tương lai.

Park Min Young ký hợp đồng với Hook Entertainment

 Sau khi dứt tình với Gold Medalist - công ty đồng hành cùng cô kể từ năm 2017, nữ diễn viên Park Min Young đã về “nhà” Hook Entertainment cùng với những ngôi sao nổi tiếng khác như Lee Seung Gi, Youn Yeo JungLee Seo Jin. Hook Entertainment cũng ra thông báo chính thức về điều này, cho biết:

Nữ diễn viên Park Min Young đã nhận được rất nhiều tình cảm nhờ khả năng thể hiện những nhân vật độc đáo bằng lối diễn xuất chân thành. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Park Min Young tỏa sáng và hỗ trợ để cô có thể vui vẻ tập trung vào các dự án của mình.

 Tanpopo được biết sắp tới Park Min Young sẽ đóng cùng Song Kang trong bộ phim mới của đài JTBC có tên KMA People: Office Romance Cruelty. Thật mong chờ quá đi!

Yuna của ITZY làm mê đắm lòng người với nhan sắc xinh đẹp

 Dù là idol nhưng Yuna của nhóm nhạc nữ ITZY lại thường nhận được lời ca ngợi về nhan sắc quyến rũ của mình. Tanpopo nhận thấy ở lễ trao giải Gayo Daejeon, Yuna có thần thái sang trọng của một diễn viên hơn là ca sĩ. Không chỉ một mình Tanpopo, nhiều cư dân mạng khác cũng có ý kiến tương tự. 

 Tại buổi lễ, Yuna khoác lên người chiếc đầm dạ hội màu đỏ ôm sát cơ thể có phần đuôi cá dài quét đất. Thiết kế hở vai của bộ váy này khoe trọn nét gợi cảm của Yuna làm tim Tanpopo xao xuyến. Tanpopo hy vọng trong tương lai Yuna có thể lấn sân sang diễn xuất để thỏa lòng mong đợi của khán giả.

 Trên đây là những thông tin về giải trí Hàn Quốc mà Tanpopo đi lượm lặt khắp nơi về. Tanpopo vẫn đang lâng lâng với Reincarnation Love - bộ phim tái hợp Go Min Si và Lee Do Hyun. Thực sự xem xong Youth of May mà 2 người đóng, Tanpopo day dứt về tình yêu không thành nên qua Reincarnation Love, Tanpopo rất mong được nhìn thấy họ hạnh phúc bên nhau.

>> Xem thêm: Junho hé lộ cảnh 19+ The Red Sleeve, Choi Woo Sik liêu xiêu vì Suzy

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.