x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Học hỏi cách phối khăn mùa lạnh ấm áp và thời trang như Jisoo và Lisa

Tanpopo 09:20 - 30/12/2021

Mùa đông đến cũng đồng nghĩa với việc chúng ta phải trang bị cho bản thân những trang phục ấm áp để tránh bị ảnh hưởng khi nhiệt độ giảm thấp. Theo như Tanpopo tìm hiểu, khí hậu Hàn Quốc vào mùa đông lạnh hơn rất nhiều so với mùa đông ở Việt Nam. Thời gian lạnh nhất là từ tháng 12 đến tháng 2 với nhiệt độ trung bình tại miền Bắc là -8℃ và miền Nam là 0℃. 

Do đó, nhiều nữ idol phải mặc đủ quần áo ấm, cộng thêm tất, mũ, găng tay khi “chạy” theo lịch trình tất bật. Thế nhưng họ vẫn khiến dân tình đổ rầm rầm nhờ phối áo quần, phụ kiện khéo léo tạo nên trang phục thanh lịch. Hãy cùng Tanpopo học hỏi tips phối đồ của những thần tượng xứ Hàn nhé!

Là một người yêu thích đồ hiệu như Jennie tất nhiên cũng chọn khăn đến từ nhà mốt nổi tiếng và trong bức ảnh này, cô diện khăn quàng của Burberry với họa tiết ca-rô trứ danh. Chủ nhân hit SOLO mặc áo len đơn giản màu chàm phối cùng quần jeans đen và sneaker trắng, tóc xõa thùy mị.

 Ở một bức ảnh khác, Jennie làm điệu với khăn quàng có đuôi tua rua đen khá phổ thông ở thời điểm hiện tại. Cô diện thêm mũ nồi beret giúp trang phục thêm nổi bật và không bị nhàm chán. Có ai thích mê chiếc áo khoác sọc trắng xanh nhìn vui mắt của Jennie như Tanpopo không?

 Rosé của nhóm nhạc đình đám BlackPink cũng có kiểu phối khăn khá lạ mắt khi cô chọn khăn dáng ngắn quấn nhiều vòng quanh cổ để giữ ấm. Tanpopo đoán rằng Rosé đang ra ngoài dạo chơi cùng bạn bè nên ăn mặc đơn giản với áo thun trắng và quần jeans, khoác ngoài bomber nhung đen. 

Tanpopo rất thích cách phối đồ này của Lisa nhưng các bạn hãy học theo với điều kiện trời ấm lên một chút kẻo lạnh bụng. Chủ nhân hit Money chuộng mốt kín dưới, hở trên với áo croptop ngắn ngủn khoe vòng eo con kiến cùng áo khoác thể thao, giày sneaker năng động. Chiếc khăn quàng đỏ đóng vai trò phụ kiện làm outfit toàn tông tối thêm nổi bật.

 “Chị cả” BlackPink lại có phong thái của một tiểu thư chính hiệu với áo khoác ngoài xanh navy in hình bông tuyết đáng yêu, tay xách túi Dior đắt tiền. Jisoo khá sáng tạo khi kéo cổ áo len lên cao và thắt khăn ở ngoài, tạo tổng thể thanh lịch, sang trọng.

 Đối với thời trang ra sân bay, Jisoo giữ ấm cho cơ thể bằng chiếc khăn tông màu be của hãng Acne Studio cực dày có thể quấn nhiều vòng quanh cổ. Nhờ màu sắc tươi sáng, gương mặt của sao phim Snowdrop như bừng sáng giữa trời đông lạnh giá. 

 Krystal lại khiến Tanpopo ấn tượng với cách “chơi màu” sáng tạo: áo khoác lông đen mặc ngoài áo thun hồng cam, quấn khăn be trắng và đội mũ len ấm áp. Có lẽ đây cũng là outfit quen thuộc với chị em chúng mình mùa đông nhỉ?

 Thành viên Seulgi của Red Velvet lại biết cách phối hợp nhuần nhuyễn các tông màu của mùa thu như nâu đậm, be, trắng, tạo nên một bộ cánh hài hòa từ màu sắc đến kiểu dáng. Có ai lại không xiêu lòng với sự xinh đẹp của Seulgi cơ chứ?

  Jiyeon (T-Ara) hóa cô nàng sành điệu với áo len rộng thùng thình màu nâu, khăn quàng màu nâu đậm tone sur tone với túi xách da cô đang mang theo người. Nữ ca sĩ quả thật rất có gu khi tạo ra outfit như thế này.

Dạo một vòng như vậy bạn đã học được tips phối đồ với khăn quàng cổ cho mùa đông năm nay chưa? Đừng quên giữ ấm cơ thể bạn nhé! 

>> Xem thêm: Lisa là gương mặt nữ đẹp nhất 2021, Seo Ye Ji trở lại đóng phim

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.