x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Những idol để tóc mái ngang: Lisa là "trùm", Jennie sắc sảo bất ngờ

Tanpopo 07:15 - 29/12/2021

Là thần tượng Kpop, Tanpopo nhận thấy rằng nhiều người liên tục thay đổi kiểu tóc, đặc biệt là idol nữ. Bên cạnh những phong cách khó nhằn, tóc mái ngang cũng là một trong những cách để công ty làm mới hình ảnh cho “gà nhà” bởi nó có thể thay đổi hẳn thần thái. Hãy cùng Tanpopo điểm qua ai đã thay đổi bất ngờ với tóc mái ngang nhé!

 1. Lisa (BlackPink)

 Nữ ca sĩ người Thái Lan của BlackPink sở hữu phần mái ngang trứ danh, gắn liền với tên tuổi cô. Kể từ khi debut, Lisa đã thử qua nhiều kiểu tóc khác nhau nhưng Tanpopo nhận thấy mái ngang mới là chân ái, giúp chủ nhân hit Money nâng tầm nhan sắc lên nhiều phần cho dù có khoác lên người trang phục gì hay đổi layout makeup nào.

 Không những thế, tóc mái ngang của Lisa còn được đồn đại là có “bí thuật”, nhảy nhót hay làm các động tác mạnh cũng không di chuyển khiến khán giả trầm trồ. Kết quả là người người, nhà nhà tìm hiểu bí quyết để có phần mái ngang đẹp, đỉnh như Lisa còn chuyên gia tóc đua nhau ra video hướng dẫn làm theo rapper BlackPink.

2. Jennie (BlackPink)

 Jennie thường được xem là cô nàng có nhan sắc ngây thơ nhưng cũng sắc sảo khó đoán và kiểu tóc mái ngang càng củng cố thêm nét đẹp của idol sinh năm 1996. Tanpopo xỉu up xỉu down với nét thùy mị pha chút lạnh lùng của Jennie khi cô được tạo kiểu tóc mái ngang với phần đuôi thẳng, dài.

 Nếu không lo đụng hàng với cô em cùng nhóm, chắc hẳn stylist của BlackPink cũng cho Jennie để tóc mái ngang suốt thời gian dài rồi nhỉ? Ai lại có thể chống cự lại được gương mặt sang chảnh của Jennie cơ chứ?

3. Yoon (StayC) 

 Xếp sau Lisa chính là Yoon khi công chúng bàn tán việc ai để tóc mái ngang đẹp nhất. Gương mặt của thành viên nhóm StayC nhỏ và dài nên phần mái giúp Yoon trông thu hút hơn rất nhiều lần. Kết hợp với các màu sắc nổi bật, Yoon xứng đáng được gọi là visual của StayC.

 Tanpopo nghĩ rằng stylist nên tận dụng ưu điểm này của Yoon để giúp cô tạo dựng hình ảnh trong giới giải trí Hàn Quốc vốn có quá nhiều người đẹp. Việc để tóc mái ngang cũng là một điểm cộng của Yoon đấy!

4. Umji

Tanpopo thấy rằng, Umji ngày càng xinh đẹp. Kể từ xuất phát điểm cùng Momoland, Umji không còn nhận về những lời chê bai như lúc xưa. Cách đây vài ngày, nữ idol đã đăng tải loạt ảnh mới lên Instagram cá nhân khoe tóc dài thẳng với phần mái ngang vô cùng hợp mặt.

 Khỏi phải nói, bài viết của Umji nhận về lượt thả tim rất lớn và nhiều fan cho rằng nữ ca sĩ nên đổi gió với tóc mái ngang bởi kiểu này cực kỳ hợp với cô.

5. Yuna (ITZY)

 Tanpopo phát hiện ra "em út" nhóm ITZY đã gắn bó với tóc mái ngang trong suốt đợt quảng bá Wannabe vừa qua. Trước đó, Yuna đã được nhận xét là có gương mặt đẹp như AI nên kiểu tóc này thêm nâng tầm nhan sắc cho cô. 

 Trong lòng Tanpopo nữ idol để mái ngang đẹp nhất vẫn là Lisa bởi nhờ kiểu tóc này, gương mặt mỹ nhân người Thái Lan trông như búp bê sống vậy. Còn bạn thì sao? Bạn thích ai để mái ngang nhất, hãy chia sẻ cho Tanpopo biết nhé!

>> Xem thêm: Xinh xỉu với những kiểu tóc cổ điển của Jisoo (BlackPink)

*Bài đóng góp từ Tanpopo gửi về cho DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về Kpop tại DienAnh.net 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.