x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Je Hoon: Trong phim làm "trap boy", ngoài đời "ế" tới hoảng hốt

Thích Mỹ Nam 10:50 - 04/05/2023

Lee Je Hoon là nam diễn viên tài sắc vẹn toàn, dù gây chú ý khá muộn nhưng sự nghiệp rất vững chắc. Với Tài Xế Ẩn Danh, anh chiếm toàn bộ sự chú ý của khán giả vì kỹ năng diễn xuất hoàn hảo. Tôi luôn cảm thấy nam thần này rất trầm tính, càng tìm hiểu nhiều sẽ càng khám phá ra nhiều điều thú vị ở anh.

Vì đam mê diễn xuất mà từ bỏ đại học hàng top

Lee Je Hoon vốn là một học bá thứ thiệt. Ngày trước, anh muốn thi vào trường điện ảnh nhưng vì bố mẹ phản đối mà đành phải chọn Đại học Hàn Quốc, ngôi trường thuộc top 3 đại học nổi tiếng nhất nước. Tuy nhiên, vì quá yêu diễn xuất nên sau khi học 2 năm thì Lee Je Hoon bỏ và thi vào khoa sân khấu của Đại học Nghệ thuật Quốc gia Hàn Quốc. 

Để diễn tốt mà thay đổi tính cách bản thân

Vốn là một người ít nói, nhưng Lee Je Hoon đã thay đổi, nói nhiều hơn, hòa đồng hơn vì muốn hoàn thành tốt công việc. Chẳng hạn như để diễn tốt một nhân vật nói nhiều, ở phim trường, Lee Je Hoon gặp ai anh cũng “tám”, nói chuyện rôm rả suốt cho dễ nhập vai. Kết quả, anh thành một người nói nhiều luôn, đây là điều mà Lee Je Hoon chẳng bao giờ nghĩ tới.

Có biệt danh thân thương là “con trai của SBS”

Trong danh sách phim truyền hình của Lee Je Hoon thì phim của đài SBS chiếm đa số. Cụ thể, anh đóng bộ phim truyền hình đầu tiên là Three Sister của SBS, lần đầu lên chính là ở Secret Door cũng của SBS, đóng khách mời 2 phim vẫn là của SBS. Tính tới nay, Lee Je Hoon đã góp mặt trong tổng cộng 8 bộ phim SBS. 

Và series gây sốt mới nhất Tài Xế Ẩn Danh cũng là của đài SBS luôn. Lee Je Hoon đã thể hiện một vai nam chính đa dạng, thú vị, vừa hài hước lại vừa cực ngầu, mọi lời nói, hành động đều gây thích thú, thế nên cả 2 phần phim đều hot, đến mức phía nhà sản xuất còn lên kế hoạch làm phần 3 nữa. Có rất nhiều người nói đùa rằng Lee Je Hoon trưởng thành và nổi tiếng với SBS, là “con trai của SBS” đấy. Lời nói này cũng chẳng sai chút nào nhỉ.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn lao đao khổ sở vì tình cũ: Kim Seon Ho suýt toang

Trong phim làm “trap boy”, ngoài đời ế tới hoảng loạn

Trong Tài Xế Ẩn Danh, vai nam chính Kim Do Gi của Lee Je Hoon vừa ngầu vừa điển trai, còn thích quăng thính lung tung, “trap” tứ phía. Nhưng ngoài đời thì nam diễn viên của chúng ta đã sắp bước vào tuổi 40 mà vẫn “vườn không nhà trống” khiến anh lo sốt vó đấy. 

Anh chia sẻ: “Tôi thực sự đang suy nghĩ nghiêm túc về chuyện kết hôn. Năm nay tôi sắp sang đầu 4 rồi, giờ tôi không ngồi chờ đối phương xuất hiện nữa, tôi sẽ chủ động tìm kiếm. Ngồi yên một chỗ không ổn chút nào”. Nghe thật là thương luôn chứ chẳng đùa.

Lee Je Hoon còn nói thêm là anh không yêu cầu nhiều về ngoại hình, chỉ cần một cô gái có thể làm bạn tâm giao với mình, chia sẻ với nhau mọi thứ là được. Bởi theo anh, “chỉ có như vậy thì mới có thể sống vui vẻ với nhau cả đời"

Với Lee Je Hoon thì gặp được người phù hợp quan trọng hơn. Với tình yêu và hôn nhân, nam thần này luôn suy nghĩ thấu đáo và rất nghiêm túc, trưởng thành.

Nguyện vọng kết hôn có lẽ đang là mục tiêu số 1 của Lee Je Hoon, anh còn không ngần ngại thổ lộ trong một clip của đài SBS rằng: “Bây giờ tôi cô đơn quá, tôi sắp toang rồi, ai đó hãy tới yêu tôi đi, làm ơn”. 

Không ngờ, trong khi Gong Yoo, Lee Dong Wook, Jo In Sung… bao nhiêu là anh chú lố tuổi 40 ở làng phim Hàn chẳng thèm để ý bản thân đang “ế” thì Lee Je Hoon, người sắp bước tới đầu 4 thôi đã lo sốt vó, réo gọi người yêu 4 phương 8 hướng thế kia. Có khi nào anh đang đánh tiếng trước để chuẩn bị mang tin vui đến cho fan không nhỉ?

Lee Je Hoon trong phim đã vô cùng “mặn”, tôi cứ tưởng do kịch bản thôi nhưng giờ thì tôi nhận ra anh ở ngoài đời còn thú vị hơn cả nhân vật Kim Do Gi nữa. Với lòng lo lắng “tuổi già cô đơn” như thế, hy vọng nửa định mệnh của anh sẽ sớm xuất hiện, và nhớ là có yêu đương thì cũng đóng tiếp Tài Xế Ẩn Danh phần 3 cho khán giả tiếp tục có phim hay xem nhé.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn tự lập từ nhỏ, sớm đã gánh vác gia đình

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Je Hoon và bộ phim Tài Xế Ẩn Danh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.