x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Dàn sao Hàn khi trở thành fan cuồng: Lee Je Hoon thể hiện khắp nơi

Mỳ Quảng 08:50 - 09/05/2023

Các ngôi sao có rất nhiều người hâm mộ của riêng mình và luôn sống trong ánh hào quang do fan chung tay thắp nên. Vậy ngôi sao có thể trở thành fan của một ai đó hay không? Đương nhiên là có rồi, thậm chí họ còn có thể trở thành fan cuồng, sẵn sàng thể hiện tình cảm với thần tượng mọi lúc mọi nơi. Cùng tôi điểm qua những người hâm mộ có thân phận đặc biệt như thế trong làng phim Hàn nhé.

Kim Hee Ae

Kim Hee Ae cho biết mình xem Nhật Ký Tự Do Của Tôi và vô cùng yêu thích Son Seok Gu. Khi đi quay và biết tin đàn em đang ở studio bên cạnh, chị đẹp đã nhờ quản lý giúp kết nối để gặp Son Seok Gu. Lúc chị đang muốn chụp hình cùng đàn em và đang cố giữ bình tĩnh thì Son Seok Gu đã vô cùng lịch sự hỏi: “Liệu em có thể chụp ảnh cùng chị không ạ?”. Thái độ đáng yêu, vui tính của Son Seok Gu khiến Kim Hee Ae hoàn toàn “tan chảy”. Cuối cùng sống hơn 50 năm cuộc đời, chị đẹp đã hiểu được “fan cuồng” nghĩa là thế nào.

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon có 2 thần tượng và chẳng bao giờ ngại ngùng thể hiện tình cảm của mình với họ. Đã vậy còn được cả 2 thần tượng của mình đáp lại tình cảm nữa, nhất Lee Je Hoon rồi.

Người đầu tiên là Namgoong Min. Lee Je Hoon có thể nói là fan nam siêu thành công khi đã mời được đàn anh tới đóng khách mời trong bộ phim Tài Xế Ẩn Danh 2 của mình. Đó là chưa kể anh còn được Namgoong Min mời tới dự đám cưới của mình nữa. 

Nam thần thứ 2 trong lòng Lee Je Hoon là Koo Kyo Hwan. Khi gặp được đàn anh tại lễ trao giải Rồng Xanh, đứng trên sân khấu, Lee Je Hoon đã thoải mái thể hiện tình cảm với Koo Kyo Hwan, còn kêu anh “bắn tim” với mình và được đáp ứng ngay. Sau đó, Lee Je Hoon và Koo Kyo Hwan còn hợp tác chung trong bộ phim điện ảnh mới Escape nữa đấy. 

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn lao đao khổ sở vì tình cũ: Kim Seon Ho suýt toang

Park Bo Gum

Từ khi còn niên thiếu, Park Bo Gum đã là fan của nhóm nhạc nữ gen 1 Fin.K.L. Anh từng nói rằng Lee Hyori chính là hình mẫu lý tưởng của mình, vì không thể đến xem concert của đàn chị mà cứ tiếc nuối mãi. Sau này, Park Bo Gum đã rất nhiệt tình kết nối và được tham gia show thực tế Hyori's Homestay của vợ chồng Lee Hyori với tư cách một sinh viên làm thêm tại nhà nghỉ của họ. Vậy là anh chàng bù đắp được mọi tiếc nuối trước đó rồi.

Lee Min Ki

Lee Min Ki là một fan cực trung thành của Son Ye Jin, anh chưa từng nghĩ rằng hai người có thể gặp nhau chứ đừng nói là có dịp hợp tác. Thế mà cuối cùng anh chàng lại may mắn khi được mời đóng cặp với đàn chị trong movie Lời Nguyền Tình Yêu. Đó là lần quay phim mà nam diễn viên không bao giờ cảm thấy đi làm vất vả, chỉ thấy phấn khích mỗi ngày. Đây chính là sức mạnh của việc được hợp tác với thần tượng đấy.

Jang Ki Yong

Jang Ki Yong đã vào vai bạn trai kém rất nhiều tuổi của Im Soo Jung trong bộ phim Phẩm Chất Quý Cô. Ánh mắt si tình của anh chàng khiến bao fan nữ xem phim vô cùng say đắm. Lý giải cho màn biểu diễn xuất sắc đó, anh chàng cho hay Im Soo Jung vốn là thần tượng của mình, anh chẳng thể ngờ mình lại có cơ hội đóng cặp cùng nên nắm bắt ngay, đã vậy còn được chị giúp đỡ rất nhiều trên phim trường, giúp cho mọi lo lắng của anh bay biến hết, hoàn toàn nhập tâm vào diễn xuất.

Lee Sun Kyun

Lee Sun Kyun có thể nói là tạo nên kỳ tích cho showbiz Hàn khi theo đuổi và cưới được thần tượng về nhà đấy. Nam diễn viên chia sẻ rằng mình vốn là fan của nữ diễn viên Jeon Hye Jin dù hơn người ta 1 tuổi, càng xem phim của cô lại càng yêu thích hơn. Anh đã phải nhờ vả bạn bè để có thể tham gia bữa tiệc tối của một đoàn phim mà Jeon Hye Jin đóng, sau đó làm quen và xin thông tin liên lạc của cô nàng, mở đầu cho hành trình “cưa đổ” thần tượng và lấy Jeon Hye Jin về nhà sau 7 năm yêu nhau. Tới nay họ đã kết hôn được 14 năm rồi, là một cặp vợ chồng siêu ngọt ngào và kín tiếng của Kbiz đấy.

>>>> Xem thêm: Khi các nữ thần Hallyu chuyển mình: Song Hye Kyo thắng siêu đậm

Làm fan thì sẽ luôn muốn gặp thần tượng, cho dù là ngôi sao hay người thường cũng không nằm ngoài quy luật này. Mỗi người có một cách khác nhau để theo đuổi thần tượng, như 6 ngôi sao này cũng mỗi người một phương pháp đó và họ đều đã thành công. Tôi tin là ai cũng mong có ngày được như họ, rồi sẽ có ngày chúng ta gặp được người trong mộng thôi mà.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Je Hoon và loạt sao Hàn thực lực , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".