x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Loạt sao Hàn tự lập từ nhỏ, sớm đã gánh vác gia đình

Mỳ Quảng 11:50 - 18/04/2023

Hoàn cảnh xuất thân của các sao Hàn muôn hình muôn vẻ, người thì hiển hách, người lại vượt khó vươn lên. Tôi thấy có những ngôi sao gia cảnh không tốt nên đã phải tự lập từ nhỏ, nghị lực của họ chắc chắn khiến chúng ta phải ngả mũ bái phục.

IU

IU sinh ra trong một gia đình nghèo khó lại còn mang nợ, cả nhà phải sống trong một căn hộ cực nhỏ. Tuổi thơ cơ cực nên IU trưởng thành rất sớm, cô đã nỗ lực để dùng chính giọng hát của mình cứu cả gia đình thoát cảnh khốn khó. 

IU ra mắt khi mới 15 tuổi. Với giọng hát tuyệt vời và phong cách chọn nhạc cực xuất sắc, cô nàng đã nhanh chóng nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền để trả nợ cho gia đình, thay đổi cuộc sống cả nhà. Hiện tại IU đang là đại gia lớn trong Kbiz đấy nhé.

Won Bin

Là một trong những tài tử điển trai và nổi tiếng hàng đầu trong Kbiz suốt nhiều năm nay, Won Bin cũng có xuất thân nghèo khó, phải tự lập từ rất sớm. Anh sinh ra trong một gia đình nghèo ở tỉnh lẻ, cha phải làm việc tối mặt trong mỏ than nhưng kinh tế trong nhà vẫn rất kém. 

Trưởng thành trong môi trường ấy nên Won Bin chỉ mơ ước làm thợ sửa xe mà thôi. Nhưng vì tạo hóa đã ban cho Won Bin một vẻ ngoài quá điển trai nên anh đã có cơ hội vào showbiz, chẳng những cải thiện cuộc sống gia đình mà còn giúp nhà anh thực sự đổi đời.

Bae Yong Joon

“Ông hoàng giải trí” Bae Yong Joon là một trong những người quyền lực nhất Kbiz, nhưng anh cũng từng trải qua một cuộc sống không dễ dàng gì giai đoạn đầu đời. Gia đình kinh doanh thất bại nên kinh tế vô cùng khó khăn, anh phải bươn chải gánh vác. Vì thế mà Bae Yong Joon quyết dấn thân vào showbiz làm diễn viên.

Thời gian đầu, Bae Yong Joon cũng phải đóng vai phụ. Khi đã lên chính rồi thì anh nhanh chóng vươn lên hàng đầu và hoàn toàn đổi đời cho mình và tất cả người thân.

Kwon Sang Woo

Một “ông hoàng Hallyu” khác của Kbiz cũng có quá khứ khốn khó nên trưởng thành sớm và nỗ lực bước tới thành công, chính là Kwon Sang Woo. Anh ở với mẹ đơn thân trong căn nhà thuê. Gia đình không có bố, mẹ làm lụng vất vả nuôi anh khi còn bé nên lớn lên rồi là Kwon Sang Woo có ý thức tự lập và gánh vác rất lớn. 

Anh quyết đi thi tuyển làm diễn viên cũng có lý do muốn giúp cuộc sống của hai mẹ con khấm khá lên đấy. Nỗ lực nhiều năm của Kwon Sang Woo đã được đền đáp, anh thành ngôi sao lớn và mẹ anh cũng được nhờ từ đó.

Junsu

Anh chàng Junsu là một nam thần sở hữu vẻ ngoài nổi bật và giọng hát cực đỉnh, ra mắt trong nhóm nhạc đình đám DBSK nên anh sớm gặt hái thành công lớn và danh tiếng lan nhanh ra quốc tế. Nhưng để đi đến được ngày đó, Junsu đã trải qua thời tiểu học sống chật vật trong một căn hộ siêu nhỏ, còn chẳng có phòng tắm, cuộc sống khó khăn vô cùng. 

11 tuổi Junsu đã vào SM làm thực tập sinh và tới năm 17 tuổi mới được ra mắt. Thành trụ cột của gia đình từ rất sớm, thật vui vì nhờ tài năng của mình, anh đã thành công cho dù là khi tham gia nhóm hay sau khi hát solo, giúp cuộc sống gia đình ngày càng sung túc.

Sunmi

Sunmi là một mỹ nhân xinh đẹp, tài năng và rất chăm chỉ trong làng nhạc Hàn. Ai thấy hình tượng xinh đẹp và quyến rũ, sang trọng cũng lầm tưởng Sunmi xuất thân nhà khá giả. Thật ra thì hoàn toàn ngược lại, cô nàng đã trở thành trụ cột trong gia đình kể từ khi mới chỉ học lớp 4 mà thôi. 

Trong quá trình nỗ lực vì gia đình, Sunmi đã may mắn trở thành thực tập sinh của JYP và sau đó ra mắt thành công. Hiện Sunmi đã có cuộc sống thảnh thơi, ở trong căn nhà trị giá 1,4 triệu đô. Đây là sự đền đáp xứng đáng cho nỗ lực vươn lên của mỹ nhân này.

>>>> Xem thêm: Park Sung Hoon và dàn thiếu gia kín tiếng ít người biết trong Kbiz

Nếu được lựa chọn thì chắc chắn ai cũng muốn sống đúng với tuổi thật, nhưng hoàn cảnh đôi khi không cho phép chúng ta như thế, bắt ta phải lớn lên và phải biết suy nghĩ sớm. 6 ngôi sao trên đây chính là những người phải trưởng thành sớm vì trên vai chính là gánh nặng, cũng nhờ có động lực này mà họ nỗ lực hơn gấp nhiều lần để có ngày hôm nay huy hoàng đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích IU và những sao Hàn cực nghị lực trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".