x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Mãn nhãn với dàn sao Hàn sinh năm 1984 đậm bản sắc, ngập khí chất

Mỳ Quảng 07:50 - 04/05/2023

Dàn sao sinh năm 1984 ở trong làng phim Hàn tuy rằng không đông đảo nhưng đều có năng lực, có nhan sắc nổi bật lẫn khí chất độc đáo riêng biệt. Có người nổi sớm, cũng có người nở muộn nhưng tất cả đều đã dùng năng lực để tạo nên chỗ đứng trong lòng khán giả. Cùng điểm qua những nam nữ thần tuyệt vời sinh ra trong năm này nhé.

Lee Je Hoon

Lee Je Hoon nổi tiếng khá muộn nhưng đi bước nào chắc bước đó, thực lực và ngoại hình đều nâng cao theo thời gian. Gương mặt càng ngắm càng thấy duyên, đến cả nụ cười “vô tri” của anh trong Tài Xế Ẩn Danh cũng hút hồn hàng triệu người.

Shin Min Ah

Shin Min Ah ra mắt khá sớm và cũng gây chú ý khi tuổi còn rất trẻ, đến hiện tại nữ thần này vẫn giữ được độ hot của mình. Chị có một gương mặt đáng yêu bên cạnh vóc dáng tuyệt đỉnh và khí chất sắc sảo vạn người mê.

Yoo Yeon Seok

Yoo Yeon Seok đã từng khá vất vả tìm chỗ đứng, phải đến Lời Hồi Đáp 1994, anh mới gây chú ý và bật lên chính. Anh sở hữu một gương mặt điển trai với khí chất trầm ổn, ấm áp, cực kỳ thích hợp với những vai nam chính ôn nhu.

>>>> Xem thêm: Dàn sao Nàng Dae Jang Geum sau 20 năm: Lee Young Ae vẫn là siêu sao

Seo Ji Hye

Seo Ji Hye nổi muộn, lên chính cũng muộn nhưng luôn chăm chỉ và biết nắm bắt cơ hội chứng minh năng lực. Không chỉ diễn xuất tốt, chị còn có khí chất sang trọng, đẹp trong mọi hoàn cảnh.

Lee Joon Hyuk

Gương mặt, vóc dáng của Lee Joon Hyuk chính là điển hình cho nam thần phim tình cảm, ấy vậy mà anh lại chuyên chọn thể loại phim hình sự bí ẩn. Dù vậy thì gương mặt sắc nét, thần thái quyến rũ đầy nam tính ấy vẫn khiến bao fan nữ mê đắm.

Goo Hye Sun

Dù cái nết của Goo Hye Sun còn khá nhiều vấn đề nhưng gương mặt, khí chất, đặc biệt là độ trẻ trung trường tồn theo năm tháng của chị đẹp này thì đúng là niềm mơ ước của rất nhiều người đấy.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn xuất sắc nhưng vẫn bị Baeksang "bỏ quên"

Các nam nữ thần sinh năm 1984 mỗi người một vẻ, khí chất luôn rất đặc biệt, con đường phát triển hay danh tiếng của họ cũng không ai giống ai, có thể nói là bản sắc cá nhân rõ rệt, nhìn vào là nhớ ngay từng người. Thật vui là dù nổi sớm hay nổi muộn thì tất cả những cái tên này đều đã có chỗ đứng nhất định cho mình. Tôi tin là nếu mọi người xem phim của họ thì cũng sẽ mê diễn xuất và mong họ càng nổi tiếng hơn nữa đấy.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Je Hoon và những ngôi sao sinh năm 1984 đầy khí chất trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".