x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Tình đầu "cảm lạnh" nhiều hơn cảm động của các nam thần Hàn

Thích Mỹ Nam 09:50 - 04/05/2023

Tình yêu trong phim lúc nào cũng ngọt ngào, lãng mạn, nam chính sẽ trở thành những người hạnh phúc nhất vì có được trái tim người đẹp, nhưng ngoài đời thì không phải lúc nào cũng thế đâu nha. 3 chàng nam thần Lee Je Hoon, Song Joong Ki và Lee Min Ho đều từng có trải nghiệm tình đầu “nhớ mãi không quên” vì “cảm lạnh”  nhiều hơn cảm động đấy.

Lee Je Hoon

Câu chuyện tình đầu của chàng “tài xế ẩn danh” Lee Je Hoon có thể nói là siêu ấn tượng, khó mà quên được đấy. Lần đầu hẹn hò đó cũng lãng mạn, nhưng qua lời chia sẻ của Lee Je Hoon, fan lại thấy hài hước nhiều hơn.

Lee Je Hoon từng cho biết, bạn gái đầu tiên của anh là một học bá, cả hai cùng cấp nhưng không chung lớp, quen được 1 năm thì chia tay. Sau đó, họ trở thành bạn cùng lớp với nhau, đã vậy còn cùng tranh cử chức lớp trưởng nữa.

Vì không muốn thua cuộc, không muốn xấu hổ trước người cũ, Lee Je Hoon đã rất tích cực vận động các bạn bỏ phiếu cho mình, nhưng anh vẫn không thắng được. Thế là Lee Je Hoon từ chàng nam sinh hoạt bát, vô tư đã dần trở nên trầm tĩnh, thi thoảng còn nhìn trộm bạn gái cũ nữa. 

Với Lee Je Hoon thì tình đầu này không hẳn là “người yêu đích thực” đâu, cô gái thứ 2 anh quen năm 20 tuổi mới mang đến cảm xúc rung động mãnh liệt. Tuy vậy mối tình thứ 2 này cũng chẳng đi tới đâu, để giờ anh phải lên hẳn tivi kêu ế, cầu người yêu xuất hiện. Còn fan thì lại được dịp trêu chọc nam thần này.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn lao đao khổ sở vì tình cũ: Kim Seon Ho suýt toang

Song Joong Ki

Mối tình đầu của Song Joong Ki thì khó quên vì đau lòng khi anh đã bị người ta bỏ sau 103 ngày hẹn hò. Lúc đó, Song Joong Ki đang học cấp 3, cả anh và cô nàng kia đều còn rất trẻ và thơ ngây, tình yêu tới nhanh mà kết thúc cũng nhanh. 

Năm 2012, trong một buổi phỏng vấn, Song Joong Ki từng nói rằng, bản thân vẫn không quên được mối tình đầu, nhưng anh nghe nói cô ấy đã kết hôn rồi. Nam diễn viên cũng giải thích thêm, không phải anh muốn gặp lại hay có ý gì khác, chỉ là khi nhắc tới tình đầu thì vẫn cảm thấy sự tồn tại đó thật là khó quên. 

Một số cư dân mạng còn “đào” được ảnh cũ và cho rằng cô gái trong ảnh chính là tình đầu khó quên của Song Joong Ki, khi đó cả hai đúng là rất xứng đôi.

Đến hiện tại, có lẽ tình đầu dang dở ấy đã không còn ảnh hưởng gì tới Song Joong Ki nữa vì anh đang rất hạnh phúc bên người vợ mới và đang háo hức chờ con ra đời.

Lee Min Ho

Chàng nam thần Lee Min Ho không chỉ si tình trên phim, mà ngoài đời anh cũng chẳng kém chút nào. Mặc dù chưa từng trực tiếp nói ra nhưng câu chuyện tỏ tình lần thứ 3 mới được chấp nhận lời yêu của Lee Min Ho vẫn luôn là huyền thoại đấy. 

Chuyện là khi học cấp 3, Lee Min Ho đã “đổ” cô bạn chung trường ngay từ cái nhìn đầu tiên, nhưng người ta thì không nhé. Sau đó, anh chàng bắt đầu kế hoạch cưa cẩm, liên tiếp viết 2 lá thư tình để bày tỏ tấm lòng nhưng đều bị từ chối. Mãi tới lần thứ 3 mới được “cho qua vòng”. Thư tình được Lee Min Ho đầu tư vô cùng, lời lẽ ngập tràn yêu thương và sự chân thành, có lẽ liên tiếp đọc được những lời có cánh ấy mà cô gái mới đồng ý đấy.

Thế nhưng “tình chỉ đẹp khi còn dang dở”, và tình đầu mấy khi thành tình cuối đâu chứ, kết cục cả hai chia tay nhanh bất ngờ. Dù vậy thì đó vẫn là kỉ niệm khó quên của Lee Min Ho. Giờ thì ai cũng biết lý do mà chàng nam thần số 1 Hallyu này đóng phim tình cảm cứ ngọt lịm và tình bể bình rồi đó, vì Lee Min Ho vốn thuộc trường phái lãng mạn khi yêu mà.

>>>> Xem thêm: Loạt sao Hàn tự lập từ nhỏ, sớm đã gánh vác gia đình

Tình đầu thường rất đẹp và khó quên, nhưng tôi lại thấy trường hợp của 3 nam thần này thì hơi hơi “cảm lạnh” nha. Người thì thành đối thủ, người bị “đá”, người tỏ tình mãi mới thành nhưng lại tan nhanh không ngờ. Chiếu theo hiện tại thì Song Joong Ki thoát ế rồi, hy vọng Lee Min Ho và Lee Je Hoon sẽ sớm tìm được một nửa của mình.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Je Hoon và dàn nam thần điển trai trong Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Taxi Driver? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".