x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hàn

Tập cuối Penthouse 2 trở thành sàn diễn đồ hiệu của "chị đẹp" họ Shim

Hồng Trà Sữa 18:05 - 05/04/2021

Nếu không tính đến chuyện “người yêu” Logan Lee (Park Eun Seok) bỗng nhiên có nguy cơ bị “bay màu” thì tập cuối của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 chính là tập để tôn vinh nhan sắc và cá tính của “chị đẹp” Shim Su Ryeon (Lee Ji Ah). Trong vòng gần 120 phút của tập này thôi mà chị diện quá trời là đồ hiệu, tính sương sương cũng phải mấy tỷ lận đó.

>> Bạn có biết: Penthouse và loạt phim Hàn rối rắm nhưng càng xem càng lôi cuốn

Cảnh tượng “nhức nách” nhất trong tập cuối của phim được lên sóng cuối tuần qua có lẽ khoảnh khắc Shim Su Ryeon diện nguyên cây đồ hàng hiệu chảnh khỏi chê khi đến tòa xem kẻ thù chịu tội. Trong khi bọn chúng phải mặc áo tù thì mẹ của Min Seol A khoe đẳng cấp của một đại tiểu thư với “cây hàng hiệu” gần 250 triệu cùng áo khoác của CHANEL và túi xách Tom Ford. Nếu tính luôn cả những món phụ kiện bên mình thì tổng thể bộ trang phục này còn đắt đỏ hơn nữa.

Trước đó, khi đi “thăm hỏi” chồng cũ Ju Dan Tae (Uhm Ki Joon) và “tiểu tam” Cheon Seo Jin (Kim So Yeon), Shim Su Ryeon cũng không quên mặc thật đẹp để cuộc “dằn mặt” của mình thêm độ sát thương. Gặp người mình thích mặc sơ sài chút cũng không sao, chứ đi gặp đứa mình ghét thì phải thật lồng lộn để cho nó lé mắt chơi, quả là chị đẹp của tôi, thật cao tay mà.

Đi gặp người từng đầu ấp tay gối với mình, chị Shim diện sương sương áo khoác, váy và giày cao gót của nhà mốt Louis Vuitton trị giá hơn 200 triệu đồng. Chị cũng không quên điểm tô cho mình bằng chiếc vòng của Tiffany & CO. có giá cũng chỉ khoảng trên dưới 350 triệu đồng mà thôi. Đi thăm chồng cũ trong “nhà đá” mà chị phải cất công diện nguyên cây đồ gần 600 triệu, Ju Dan Tae quả thật có phúc quá mà.

Thăm chồng cũ xong, chị đi xử “Tuesday” Cheon Seo Jin liền nha. Lần này trang phục với túi xách chị mang nó “hơi mệt” nha, tại của thương hiệu Hermes mà. Còn trang sức chị đeo thì ở tầm cao khác với dây chuyền và khuyên tai của FRED có tổng giá trị khoảng gần 700 triệu đồng như lời nhắc nhở với Cheon Seo Jin rằng, dù có chuyện gì xảy ra thì cô ta vẫn đứng dưới chị một bậc. 

>> Có thể bạn quan tâm: Shim Su Ryeon và những quý bà thượng lưu hoàn hảo của phim Hàn Quốc

Hai cây đồ đắt nhất mà Shim Su Ryeon diện trong tập vừa qua đều ở hai hoàn cảnh có thể xem là huy hoàng trong mùa 2 của phim. Đầu tiên là khi chị đường đường chính chính trở về Hera Palace với ngôi vị chủ nhân mới của căn Penthouse tầng thứ 100. Nguyên bộ trị giá 1,2 tỷ đồng của chị gồm có áo - quần của Moon Choi, trang sức từ Tiffany & CO. và chiếc túi nhỏ xinh nhưng giá to của thương hiệu Longchamp.

Còn lần chuẩn bị đi gặp “người thương” Logan Lee, Shim Su Ryeon cũng chơi trội không kém khi diện từ đầu tới chân chỉ toàn là đồ của CHANEL. Từ váy áo, đồng hồ, vòng tay cho tới cả túi xách. Đúng là đại tiểu thư cành vàng lá ngọc có khác, lên đồ là phải làm cho người ta choáng váng.

“Chị đẹp” Shim Su Ryeon cũng không quên tạo điểm nhấn trong các cảnh phim nhỏ lẻ còn lại với loạt trang phục, phụ kiện, giày dép từ những thương hiệu đình đám khác nhau như Valentino, JW Anderson, Manolo Blahnik hay LOEUVRE. Tập 13 của Cuộc Chiến Thượng Lưu mùa 2 ngoài cái tên tập cuối thì còn có thể gọi là tập phim của Shim Su Ryeon.

>> Xem thêm: Những hội bạn gái cực phẩm trong Penthouse và loạt phim Hàn

Cái này là chỉ tính riêng đồ của nhân vật Shim Su Ryeon trong tập cuối thôi á nha, chứ mình tính đồ mà Lee Ji Ah diện cả mùa 2, trong đó có nhân vật Na Ae Kyo thì còn khủng nữa. Nhưng mà thôi để khi khác tôi sẽ điểm lại tủ đồ mà Lee Ji Ah đã xúng xính diện qua diện lại trong mùa 2 của phim sau nhé. Còn giờ thì nằm mơ để mong kiếp sau có được cuộc sống sang chảnh và giàu có như “chị đẹp” Shim Su Ryeon đi nào.

*Bài viết từ một fan của nhân vật Shim Su Ryeon gửi về cho DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.