x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Diện chung một mẫu váy hàng hiệu, IU có làm lại "chị đẹp" Penthouse?

Hồng Trà Sữa 18:15 - 07/06/2021

Dù muốn hay không thì khi vô tình diện chung một loại trang phục nào đó, chủ nhân diện nó thường sẽ bị mọi người đặt cạnh nhau để phân tài cao thấp xem ai là người có hình ảnh xinh đẹp và thời thượng hơn. Những trận chiến thời trang này càng được quan tâm chú ý hơn nếu bộ trang phục đó là thiết kế đắt đỏ đến từ một thương hiệu có danh tiếng. Mới đây người hâm mộ đã đổ xô sự chú ý vào màn đụng hàng váy hàng hiệu giữa IU, Lee Ji Ah và nữ thần tượng trẻ tuổi Jihyo của nhóm nhạc TWICE.

>> Bạn có biết: Nhan sắc của 5 "chị đại" Kbiz trông ra sao khi cắt tóc mái?

Với tư cách là đại sứ thương hiệu cho Gucci tại thị trường Hàn Quốc, IU đã diện một chiếc váy được thiết kế rất đẹp mắt của nhà mốt này trong chương trình truyền hình của đài tvN. Theo như tôi xem xét thì ngôi sao Khách Sạn Huyền Bí đã tinh tế bỏ đi phần nơ ở cổ so với thiết kế nguyên bản của Gucci. Quyết định táo bạo này đã mang đến một diện mạo khá mới lạ cho bộ trang phục của IU và nó cũng khiến cô trở nên thanh tao và hấp dẫn hơn rất nhiều.

Bên cạnh việc bỏ đi phần nơ ở cổ thì tôi cũng phải dành một lời khen cho sự thông minh của IU với phần làm tóc, trang điểm cũng như chọn trang sức quá chi là phù hợp. Về tóc thì cô chọn kiểu tết tóc đơn giản, buộc thấp ngọt ngào vì thế nên phần trang điểm cũng được làm nhẹ nhàng nhất có thể. 

Tôi còn đặc biệt thích đôi khuyên tai nhỏ nhắn mà IU đeo vào để nhấn nhá thêm cho sự xuất hiện của mình. Từ một người bị chê “phèn” khi được phong làm đại sứ thương hiệu Gucci thì có thể thấy IU đang ngày càng lên hương về khoản thời trang của mình rồi. 

Có tạo hình xinh đẹp và xuất sắc như vậy nhưng khi chứng kiến Lee Ji Ah diện cùng thiết kế với IU thì đầu tôi bỗng nhiên phát ra chữ “tới công chuyện rồi” vì “chị đẹp” của Cuộc Chiến Thượng Lưu trông xuất chúng vô cùng. Diện nguyên xi như bản gốc của Gucci nhưng Lee Ji Ah ghi điểm mạnh mẽ với thân hình chuẩn chỉnh, gương mặt xinh đẹp và khí chất toàn mùi thượng lưu của mình. 

Đi kèm với bộ váy này thì mỹ nhân sinh năm 1978 chọn một chiếc túi xách màu đen sang trọng, phối với đôi cao gót có họa tiết da báo. Về phần này thì tôi cảm thấy đôi giày cao gót nó có hơi không phù hợp nhưng tổng thể thì vẫn không quá lạc quẻ. Nói chung, Lee Ji Ah vẫn có được vẻ ngoài xuất sắc cùng bộ trang phục này. IU thỉnh thoảng mới đẹp xuất chúng như vậy mà nào ngờ bị Lee Ji Ah lấn át đôi chút rồi.

>> Có thể bạn quan tâm: Song Hye Kyo và dàn mỹ trẻ khi quảng cáo chung hãng: Ai hơn ai?

Người cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng góp mặt trong trận chiến lần này là Jihyo - giọng ca chính của nhóm nhạc nữ đình đám TWICE. Về cơ bản thì tạo hình của Jihyo là sự kết hợp giữa phần váy không có nơ của IU và kiểu tóc dài uốn nhẹ cuốn hút như Lee Ji Ah. Dù không chụp toàn thân nhưng theo tôi quan sát thì nhìn Jihyo cũng khá phù hợp với bộ váy này khi nó tôn được toàn bộ đường cong cơ thể rất gợi cảm của cô. 

Có lẽ do sợ “cố quá sẽ thành quá cố” nên Jihyo không phá cách gì nhiều cho tạo hình lần này. Đây là một bước đi an toàn nhưng nó cũng vô tình khiến nữ thần tượng Gen Z bị lép vế về thần sắc nếu so sánh với IU và Lee Ji Ah. Cơ mà vì Jihyo nói riêng hay TWICE nói chung cũng không phải quá mạnh ở mảng thời trang nên với tôi thì nhìn như thế này cũng là ổn áp rồi.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ Hàn mỗi người mỗi vẻ khác nhau khi uống nước trên màn ảnh

Cùng diện chung thiết kế trị giá gần 100 triệu đồng này của nhà mốt Gucci thì theo mọi người IU, Lee Ji Ah, Jihyo hay người mẫu của hãng có phần nhìn xuất sắc nhất. Riêng tôi thì nếu so 3 ngôi sao Hàn Quốc với nhau, đẹp nhất vẫn là đại diện Gen X - Lee Ji Ah, tiếp theo là IU - đại diện của Gen Y, và người từ Gen Z - Jihyo là lép vế nhất. Chỉ là lép vế so với hai đàn chị thôi chứ nhìn chung thì tạo hình lần này của Jihyo không hề tồi chút nào đâu nhé mọi người.

*Bài viết của khán giả thích Kbiz gửi về DienAnh.Net.

Cùng follow DienAnh.Net để cập nhật những tin tức phim ảnh và chuyện hậu trường nhanh, chính xác nhất!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.