x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk: Chàng trai có duyên với những phim Hàn về luật

Seul 10:00 - 10/07/2022

Lee Jong Suk là một nam diễn viên Hàn Quốc điển trai và tài năng, anh chàng được Seul biết đến với nhiều vai diễn ấn tượng. Đặc biệt, những bộ phim liên quan đến luật dường như khá được nam diễn viên ưa thích và lựa chọn.

I Hear Your Voice (Đôi Tai Ngoại Cảm)

Vào năm 2013, Lee Jong Suk đã gây dấu ấn với Seul nhờ màn nên đôi cùng đàn chị Lee Bo Young trong bộ phim I Hear Your Voice. Tác phẩm kể về những luật sư tài năng, chân chính, luôn đứng về phía công bằng và lẽ phải. Tuy nhiên, công việc của họ thường bị cản trở bởi những người có địa vị và tiền tài.

Trong phim này, nam diễn viên đảm nhận hình tượng Park Soo Ha, một chàng sinh viên có khả năng đọc được suy nghĩ của người khác. Và rồi đến khi gặp được luật sư Jang Hye Sung (Lee Bo Young), anh đã nảy sinh tình cảm với nữ chính.

Không những dành tình cảm cho nhau, bộ đôi còn là điểm tựa tinh thần của đối phương. Họ đã cùng nhau gỡ rối những vụ việc hóc búa và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi chông gai.

Bộ phim không chỉ sở hữu nội dung hấp dẫn, gay cấn mà phản ứng hóa học ngọt ngào đến từ cặp đôi chính cũng khiến Seul phải tan chảy.

While You Were Sleeping (Khi Nàng Say Giấc)

Đây là một trong những bộ phim hay nhất của Lee Jong Suk mà Seul từng được biết. Anh chàng đã có màn kết hợp ăn ý với nữ chính Suzy và đã cùng bạn diễn của mình vẽ nên một câu chuyện tình yêu khá đẹp trong tác phẩm này.

Trong phim, nam diễn viên đảm nhận hình tượng công tố viên của Viện kiểm sát tên Jung Jae Chan. Một ngày nọ, anh gặp được nữ chính Hong Joon (Suzy) - một cô gái có khả năng đoán được những sự việc xảy ra trong tương lai. Từ đây, cả hai đã cùng nhau hợp tác tìm cách ngăn chặn những việc hy hữu có thể xảy đến.

Ngoài những thước phim tình cảm thì không ít lần bộ phim cũng khiến Seul phải hồi hộp trước những tình tiết kịch tính, hóc búa.

>>Xem thêm: Lee Jun Ki và loạt nam thần Hàn Quốc có vẻ ngoài trẻ hơn tuổi thật

Big Mouth

Và có lẽ Lee Jong Suk khá có duyên với những phim về luật nên trong năm 2022 này, anh đã chọn Big Mouth làm dự án cho sự trở lại của mình. Nên đôi cùng anh chính là nữ diễn viên xinh đẹp YoonA.

Lần này, nam diễn viên đảm nhận hình tượng luật sư hạng ba Park Chang Ho. Anh được giao xử lý một vụ việc nghiêm trọng nhưng nó có thể trở thành bàn đạp giúp anh thăng tiến trong công việc và nhận được một khoản tiền lớn.

Nhưng nào thay, đây lại là một cái bẫy khiến anh phải đi “ăn cơm nhà nước”. Để rửa oan cho bản thân, nam chính cùng vợ Go Mi Ho (YoonA) đã cùng nhau lên kế hoạch điều tra những uẩn khuất đằng sau.

Dù phim chưa chính thức lên sóng nhưng Seul cực kỳ mong chờ màn thể hiện của nam thần sinh năm 1989. Hy vọng rằng anh chàng sẽ gặt hái được những thành công vang dội với bộ phim mới này.

Quả thật, Lee Jong Suk là một chàng trai rất có duyên với những bộ phim về luật. Chưa kể, hình tượng nhân vật của nam diễn viên trong những bộ phim thuộc đề tài này cũng khá đa dạng, mang đến nhiều điều thú vị và loạt cung bậc cảm xúc ấn tượng cho Seul cùng đông đảo khán giả.

>>Xem thêm: Diễn xuất của Suzy trong phim mới Anna: "Đỉnh" nhất từ trước tới nay

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.