x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hàn

Diễn xuất của Suzy trong phim mới Anna: "Đỉnh" nhất từ trước tới nay

Seul 11:35 - 30/06/2022

Mới đây, Bae Suzy đã trở lại với tác phẩm truyền hình mang tên Anna. Đặc biệt, diễn xuất tài tình của cô nàng trong bộ phim mới này nhanh chóng thú hút sự quan tâm của Seul.

Cụ thể, cô nàng đã vào vai Yoo Mi, một cô gái có gia cảnh nghèo khó. Ngay từ nhỏ, cô đã quen với việc nói dối để hòng đạt được mục đích của mình. Đến khi trưởng thành, nữ chính vào làm giúp việc cho tiểu thư Hyun Joo (Jung Eun Chae).

Trước cuộc sống xa hoa của cô chủ, Yoo Mi nhiều lần ganh tỵ. Dần dần, cô nổi lòng tham, lén lấy hộ chiếu và tiền của cô chủ để bắt đầu một cuộc sống mới với thân phận Anna. Và rồi để thỏa mãn tham vọng của mình, cô tiếp tục nói dối và trở thành giáo sư của một trường đại học danh tiếng kiêm phu nhân của một tập đoàn lớn.

Nói về diễn xuất của Suzy, mình thật sự ấn tượng trước vẻ điềm tĩnh, có phần lạnh lùng của cô nàng. Được biết đặc điểm của nhân vật Anna chính là khả năng kiểm soát cảm xúc rất tốt, người khác không dễ gì có thể nắm bắt được và Suzy đã thể hiện rất rõ được điều này.

>>Xem thêm: Seo Hyun Jin và những nữ luật sư ngầu nhất trên màn ảnh Hàn

Seul cũng khá bất ngờ trước ánh mắt và thần thái của Suzy trong bộ phim này. Những phân đoạn nhân vật nổi lòng tham, nữ diễn viên thể hiện thành công sắc thái đố kỵ, ghen tỵ của nhân vật qua từng ánh nhìn, qua từng biểu cảm. 

Đến những phân cảnh cô nàng sống trong nhung lụa, nữ chính lại mang đến phong thái tự tin, kiêu kỳ và điềm đạm. Điều này rất đúng chuẩn với phong cách của một phu nhân tài phiệt.

Ngoài những biểu cảm trên, Suzy cũng mang đến cảm xúc buồn đau như khi hay tin bố của nhân vật không còn trên thế gian. Đây cũng là một trong những phân cảnh cướp đi không ít nước mắt của Seul và nhiều khán giả. 

Tương tác của cô với các diễn viên khác trong phim cũng khá ăn ý, không gượng gạo hay sượng trân. Có thể nói đây là một trong những màn thể hiện tốt nhất của Suzy từ trước đến nay.

Đối với Seul, Suzy không chỉ là một idol tài năng mà cô còn sở hữu khả năng diễn xuất khá ổn. Một số tác phẩm nổi bật của nữ diễn viên có thể kể đến như Uncontrollably Fond, While You Were Sleeping, Vagabond,... Nhưng ở những tác phẩm này, nữ chính Star Up vẫn vô tình để lộ một số khiếm khuyết trong diễn xuất như biểu cảm đơ, chưa thực sự linh hoạt,...

Cho đến khi sang đến Anna, Seul thấy được sự tiến bộ và trưởng thành rõ rệt trong lối diễn của cô nàng. Với mở đầu thuận lợi, mình hy vọng Suzy sẽ tiếp tục mang đến màn thể hiện thật ấn tượng và xuất sắc trong những tập sắp tới của Anna

>>Xem thêm: Diễn xuất của Seohyun trong phim mới: Đáng yêu nhưng cần tiết chế lại

* Bài viết của Seul chia sẻ tại box Blog sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Suzy cũng như phim ảnh và các ngôi sao Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Anna? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.