x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 sao nam đẹp trai nhất làng phim Hàn do fan bình chọn

Hồng Trà Sữa 18:30 - 29/10/2021

Mới đây thì trên trang Kpopmap - một trang thông tin khá nổi tiếng cập nhật tin tức về làng giải trí Hàn Quốc đã công bố danh sách Top 10 sao nam đẹp trai nhất làng phim Hàn do người hâm mộ bình chọn. Từ 37 cái tên được họ đưa ra, người hâm mộ đã tích cực bỏ phiếu và rồi chúng ta đã có được kết quả Top 10 như thế này đây. Vì là bảng xếp hạng được quyết định hoàn toàn bằng số phiếu của người hâm mộ, thế nên tôi nghĩ một số vị trí có thể gây ra nhiều bất ngờ đó nha. Vậy thì cùng tôi khám phá để xem những ai đã có mặt trong Top 10 lần khảo sát này nhé.

>> Bạn có biết: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Hạng 10: Ji Chang Wook - 9204 phiếu bầu

Cán đích ở vị trí đầu tiên trong Top 10 là nam thần sinh năm 1987 - Ji Chang Wook. Việc anh có mặt trong bảng xếp hạng này là điều hoàn toàn bình thường vì Ji Chang Wook từ lâu đã nổi tiếng với vẻ ngoài của mình bên cạnh khả năng diễn xuất ấn tượng rồi. Cơ mà với danh tiếng và vị thế của Ji Chang Wook thì vị trí thứ 10 có vẻ là hơi thấp quá nhỉ? Tôi nghĩ lần này có lẽ người hâm mộ của anh đã hơi lơ là trong việc bỏ phiếu và đó là lý do vì sao mà thứ hạng lại khiêm tốn như thế này rồi. 

Hạng 9: Lee Min Ho - 12604 phiếu bầu 

Lại thêm một bất ngờ nữa cho tôi khi một cái tên đình đám và sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo như Lee Min Ho lại chỉ xếp hạng 9 trong bảng xếp hạng này mà thôi. Bình thường nhắc đến những sao nam vừa nổi tiếng vừa đẹp trai là cái tên Lee Min Ho luôn luôn được khán giả đề cập ở những vị trí đầu tiên luôn đó. Cho dù lần này vị trí không có cao đi chăng nữa thì tôi nghĩ trong mắt người hâm mộ, Lee Min Ho vẫn là sao nam điển trai số một và nhiều khán giả “qua đường” cũng đã công nhận nhan sắc hoàn hảo của anh từ lâu lắm rồi. 

Hạng 8: Im Si Wan - 13245 phiếu bầu 

Nói về Im Si Wan thì có lẽ nói cả ngày cũng không hết được những ưu điểm của nam thần sinh năm 1988 này luôn đó. Sở hữu một gương mặt thu hút là chưa đủ với Im Si Wan mà ngoài ra anh còn là một diễn viên có tài với diễn xuất được công nhận bởi cả khán giả đại chúng lẫn giới chuyên môn. Tính cách của anh cũng là một thứ rất đáng để lưu tâm vì anh được biết tới là một ngôi sao trong sạch và luôn được lòng các đồng nghiệp khác từ tiền bối cho tới hậu bối, kể từ khi ra mắt cho đến giờ. Nếu thang điểm để đánh giá một người là 10 thì tôi sẽ sẵn sàng cho Im Si Wan điểm tối đa mà không phải suy nghĩ gì luôn.

Hạng 7: Cha Eun Woo - 16307 phiếu bầu 

Mỹ nam sinh năm 1997 này có thể còn cần phải rèn luyện diễn xuất nhiều và một khi kỹ năng đó đạt được trình độ cao thì với nhan sắc cực phẩm này, tương lai của anh trong làng phim Hàn sẽ vô cùng xán lạn. Gương mặt mà Cha Eun Woo đang sở hữu được gọi là gương mặt thiên tài khi chụp hay nhìn ở góc độ nào thì cũng đều đẹp trai hoàn mỹ cả. Nếu có cơ hội được nhìn ngắm hình ảnh của anh từ bé cho đến lớn thì mọi người sẽ biết được ý nghĩa thật sự của câu nói “không biết xấu là gì” đó. Nói chung thì với tôi Cha Eun Woo cũng sắp đạt được tới trình độ hoàn hảo 10/10 rồi. 

Hạng 6: Kim Young Kwang - 18653 phiếu bầu 

Người hâm mộ của Kim Young Kwang hẳn phải bình chọn tích cực lắm và điều đó đã giúp cho anh vươn lên tới vị trí thứ 6 trong Top 10 luôn nè. Kim Young Kwang là một sao giữa 30 có tài và có cả sắc của làng phim Hàn, nhưng tôi hơi tiếc một chút khi anh vẫn chưa có được một bộ phim nào quá thành công để làm lan tỏa danh tiếng của mình hơn. Cơ mà sau khi nhìn thấy bảng xếp hạng này thì tôi thấy lượng người hâm mộ ủng hộ cho Kim Young Kwang xem ra cũng không hề nhỏ chút nào đâu nha. 

>> Có thể bạn quan tâm: "Hậu cung" càng cách tuổi càng cực phẩm của mỹ nam Jang Ki Yong

Hạng 5: Hwang In Yeop - 23060 phiếu bầu  

Chịu thua trong Vẻ Đẹp Đích Thực nhưng ở cuộc khảo sát này thì Hwang In Yeop đã chiến thắng Cha Eun Woo, khi đứng trên “tình địch màn ảnh” 2 hạng luôn nha. Hwang In Yeop là một trong những sao nam đang lên được chú ý nhất của xứ sở kim chi, sau thành công của Trở Lại Tuổi 18 hay Vẻ Đẹp Đích Thực. Sắp tới anh sẽ xuất hiện trong hai dự án truyền hình rất đáng mong đợi của SBS và Netflix. Khán giả đang hy vọng Hwang In Yeop có thể “bay cao bay xa” hơn nữa trong sự nghiệp của mình và trở thành một “chân dài” đi đóng phim thành công tiếp theo của Hàn Quốc.

Hạng 4: Yoon Shi Yoon - 34917 phiếu bầu 

Không còn là cái tên quá nổi tiếng như 10 năm trước nhưng có vẻ như Yoon Shi Yoon vẫn có được lượng người hâm mộ trung thành và đông đảo quá luôn nè. Họ đã bỏ phiếu cho anh vô cùng nhiều, vô cùng tích cực và sau những nỗ lực đó đã giúp Yoon Shi Yoon chạm tới hạng 4 trong danh sách sao nam đẹp trai làng phim Hàn. Thật ra cái đẹp thì mỗi người một gu và nhìn Yoon Shi Yoon cũng có những nét riêng rất thu hút đó chứ. Chắc vì những đường nét đó mà người hâm mộ của anh mới yêu thích và tích cực bình chọn cho anh trong lần khảo sát này tới vậy. Dù sao thì cũng chúc mừng cho thành tích của Yoon Shi Yoon nè.

Hạng 3: Yoo Seung Ho - 41816 phiếu bầu 

Lâu lắm rồi thì tôi mới được gặp lại Yoo Seung Ho ở các bảng xếp hạng luôn đó nha và thật đáng mừng làm sao khi “em trai quốc dân” đã lọt vào Top 3 luôn nè. Với tài năng diễn xuất thiên bẩm từ bé, Yoo Seung Ho lúc nào cũng được người dân Hàn Quốc nhìn nhận bằng một ánh mắt tích cực và vô cùng yêu thương. Có ngoại hình có diễn xuất có luôn cả sự ủng hộ đông đảo, giá như mà Yoo Seung Ho chọn kịch bản khéo hơn một chút thì có lẽ giờ đây vị thế của anh sẽ còn cao hơn nhiều nữa đó. Thôi thì dù sao Yoo Seung Ho vẫn còn trẻ thế nên biết đâu được anh ấy sẽ bứt phá trong những năm tới thì sao. 

Hạng 2: Kim Min Jae - 44755 phiếu bầu 

Chắc vì nhờ vào hiệu ứng của Dali Và Hoàng Tử Ngổ Ngáo nên Kim Min Jae mới được bình chọn nhiều như thế và xuất sắc vượt qua hàng loạt cái tên đình đám khác để “hạ cánh” ở hạng 2 luôn đó nha. Nếu không xét đến danh tiếng thì tôi cũng phải thừa nhận rằng nhan sắc của Kim Min Jae khá là thu hút nè, kiểu như “mặt học sinh” mà “thân hình thì phụ huynh” luôn đó. Kim Min Jae cũng là một trường hợp đẹp trai, diễn hay nhưng vẫn chưa thật sự bật một cách mạnh mẽ lên được. Mong rằng trong thời gian tới thì anh sẽ có được cơ hội để bản thân được khán giả biết tới nhiều hơn.

Hạng 1: Lee Jong Suk - 74694 phiếu bầu 

Hơn Kim Min Jae tới gần 30000 phiếu bầu, Lee Jong Suk đã xuất sắc cán đích ở vị trí quán quân bảng xếp hạng này một cách vô cùng “tâm phục khẩu phục”. Từ nhan sắc, tài năng cho tới danh tiếng thì không có gì chê trách hay bất ngờ với vị trí mà Lee Jong Suk đã có được cả. Sau khoảng thời gian đi nhập ngũ thì hiện nay anh đang chăm chỉ quay hình cho các dự án phim mới để kịp ra mắt khán giả trong mùa phim năm 2022. Tôi khá nhớ diễn xuất của Lee Jong Suk trên màn hình rồi đó và tôi nghĩ là nhiều người cũng có chung nỗi nhớ đó với tôi. Vậy thì cùng kiên nhẫn chờ đợi và ủng hộ cho các dự án sắp tới của chàng nam thần tài sắc này nhé.

>> Xem thêm: So kè sự nghiệp 6 sao Hàn học chung lớp ở Đại học nghệ thuật Hàn Quốc

Vì là bảng xếp hạng do người hâm mộ quyết định nên hy vọng mọi người sẽ xem nó trong một tâm thế thoải mái và vui vẻ nhất nhé. Nam diễn viên yêu thích của người nào thì họ sẽ là người đẹp trai nhất trong lòng của người đó thôi, đúng không nào? Vị trí trong các bảng xếp hạng cũng quan trọng đó nhưng tôi nghĩ quan trọng nhất vẫn là vị trí mà họ có được trong lòng của người hâm mộ đó nha. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Jong Suk, Cha Eun Woo, Lee Min Ho…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".