x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Trước khi 2023 kịp gõ cửa, Kbiz đã có đôi đỉnh lưu Lee Jong Suk - IU

Mỳ Quảng 16:25 - 31/12/2022

Trong khi fan Kbiz từ xưa đến nay luôn rất trông ngóng ngày 1 tháng 1 hàng năm, bởi ngày này thường sẽ có tin hẹn hò của các ngôi sao nổi tiếng do chính “ông hoàng” Dispatch tung ra. Khả năng “dưa chín” rất cao vì thường sẽ có hình ảnh đi kèm. Thế nhưng năm nay lạ lắm, mới 31 tháng 12 mà tôi thấy Dispatch đã ra tay rồi. Không chỉ vậy, cặp đôi này chất lượng cực kỳ, đó chính là Lee Jong Suk và IU.

Theo Dispatch, cặp trai tài - gái sắc này đã có một chuyến hẹn hò tại Nhật Bản 2 ngày 3 đêm vô cùng lãng mạn trong dịp Giáng sinh vừa qua. Đích thân Lee Jong Suk đã thu xếp chuyến đi này. Sau khi kết thúc fanmeeting tại Nhật, Anh đã tới địa điểm hẹn hò trước. Một ngày sau thì IU cùng em trai cũng lên đường bay sang đó gặp gỡ người yêu.

Phía Dispatch còn tiết lộ thêm rằng cặp đôi đã mất 4 tháng để từ bạn bè trở thành người yêu, mối quan hệ tình cảm này được gia đình đôi bên công nhận luôn nhé. Tôi chợt nhớ ra IU từng hát chúc mừng đám cưới em trai Lee Jong Suk hồi giữa năm nay, vậy nên lần đưa cô nàng cùng em trai đi du lịch này cũng không có gì lạ cả. 

Gần như đây là mối quan hệ không ai ngờ tới, khi IU xuất hiện trong đám cưới của em trai Lee Jong Suk còn chẳng có ai nghi ngờ, chính vì vậy khi cặp đôi bị khui ra, tôi thấy rất nhiều người bất ngờ tới không tin được. Tôi cũng nằm trong số đó đấy.

>>>> Xem thêm: Sao Hàn tự công khai chuyện tình yêu chứ không để báo chí khui

Trước đó, vào đêm 30 tháng 12, Lee Jong Suk đã ẩn ý nhắc tới một người đặc biệt. Anh nói: “Sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự, tôi đã trải qua rất nhiều trăn trở, khi đó đã có người giúp tôi có được định hướng tốt và suy nghĩ tích cực. Nhân dịp này tôi muốn nhắn nhủ với người ấy rằng cảm ơn vì đã luôn tuyệt vời như vậy, tôi thích người ấy rất nhiều và từ rất lâu rồi, tôi luôn ngưỡng mộ người ấy. Tôi đáng ra nên nỗ lực hơn trong quá khứ, thế nhưng giờ thì tôi sẽ nỗ lực hơn nữa trong tương lai, để trở thành một người tốt hơn, một diễn viên tốt hơn”.

Lee Jong Suk vốn là người kiệm lời, ít khi phát biểu dài dòng, cũng không bao giờ nói chuyện vừa ôn nhu vừa mập mờ như vậy nên tôi đã ngầm hiểu anh đang yêu. Có lẽ vì bắt được trọng điểm này mà Dispatch ra tay luôn trong ngày 31 chăng? 

Chưa cần nghe lời xác nhận từ cả hai tôi đã cảm thấy chuyện này là thật rồi. Mà chàng vịt nhà tôi cũng không hề chơi trò mập mờ, anh khẳng định chắc nịch luôn. Cả Lee Jong Suk và IU đều đưa ra lời xác nhận họ đang trong quan hệ hẹn hò. Thế là Kbiz chính thức có thêm một cặp đỉnh lưu hàng thật giá thật, chàng là diễn viên hàng đầu, nàng là ca sĩ hàng top, xứng đôi vừa lứa rồi nhé.

Lee Jong Suk sinh năm 1989, IU thua anh 4 tuổi. Cả hai trước đây từng cùng làm MC cho show ca nhạc hàng tuần (cụ thể là năm 2013), khi đó Lee Jong Suk còn là gương mặt mới và IU cũng đang trên đường xây dựng sự nghiệp. Đã có lúc Lee Jong Suk bày tỏ rằng mình không thích IU vì cô nàng hay đưa ra ý tưởng về phục trang khi cả hai còn làm việc với nhau, sau đó họ trở thành bạn bè. Và 10 năm sau, họ đã chính thức trở thành một cặp đôi.

Tôi chưa bao giờ thấy Lee Jong Suk biến thành “soái ca ngôn tình”, lên tiếng nói về người đặc biệt của mình tại một lễ trao giải phim, như vậy đủ thấy anh vô cùng nghiêm túc với chuyện tình này. 

Chưa hết, trong một bài phỏng vấn trên tạp chí gần đây, Lee Jong Suk cho biết có thời gian rảnh sẽ đi học một lớp học làm chú rể, anh cũng muốn học cả nấu ăn hay mát xa để chuẩn bị cho vợ tương lai của mình. Những sự thay đổi rõ rệt này cho tôi tín hiệu rằng Lee Jong Suk rất có thể sẽ thông báo tin vui vào bất cứ lúc nào. À nhưng mà chúng ta cũng hãy cho họ không gian riêng tư để vun đắp tình cảm nhé, rồi chuyện vui đến cũng sẽ đến thôi, không cần vội đâu nè.

>>>> Xem thêm: Dàn nam thần Hàn mang vẻ đẹp siêu thực ai ngắm cũng phải ngất ngây

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Lee Jong Suk - IU và các cặp đôi đẹp của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".