x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Sao Hàn tự công khai chuyện tình yêu chứ không để báo chí khui

Mỳ Quảng 07:50 - 29/12/2022

Thường trong Kbiz, các ngôi sao sẽ giấu kín chuyện hẹn hò, trừ khi bị truyền thông (chẳng hạn như Dispatch) chụp được ảnh thì mới đành thừa nhận. Thế nhưng tôi thấy vẫn có những ngôi sao không thích đặt mình ở hoàn cảnh bị động như thế, mà tự mình công khai chuyện tình cảm luôn.

Lee Kwang Soo - Lee Sun Bin

Theo thông lệ thì cứ ngày đầu năm mới, Dispatch sẽ khui tin hẹn hò của ngôi sao trong Kbiz. Có lẽ biết mình nằm trong tầm ngắm của trang tin này hay sao mà ngay 31 tháng 12 năm 2018, Lee Kwang Soo đã giành trước, tự công khai chuyện tình cảm của bản thân. 

Thông qua công ty quản lý, Kwang Soo thừa nhận đã hẹn hò bạn gái Lee Sun Bin được 5 tháng. Cả hai gặp nhau tại Running Man, trước làm bạn bè sau thành người yêu luôn. Cho tới nay, Lee Kwang Soo và Lee Sun Bin đã ở bên nhau 4 năm vô cùng yên ấm. Chàng “hoàng tử châu Á” mà yêu ai là sẽ bảo vệ người ấy hết mực, chẳng để ai có cơ hội công kích đâu, bởi vậy tôi vẫn luôn thích sự nam tính và quân tử của anh đấy.

Taecyeon

Là thành viên của 2PM, đồng thời là chàng diễn viên rất có tiếng, Taecyeon không để chuyện hẹn hò của mình lại từ paparazzi tung ra. Tháng 6 năm 2020, Taecyeon đã tự mình công khai người yêu là người ngoài ngành, nhưng không nói gì thêm nữa để bảo vệ thông tin bạn gái tuyệt đối. 

Hành động này của Taecyeon nhận được nhiều lời khen ngợi của khán giả. Từ sau đó thi thoảng cũng có người bắt gặp Taecyeon và người yêu hẹn hò. Qua hình ảnh, chiều cao cách biệt của cặp đôi đã khiến dân tình cảm thấy cả hai cực kỳ đẹp đôi.

>>>> Xem thêm: Gu bạn gái "không đụng hàng" của dàn nam thần Kbiz

Changmin

Anh chàng Changmin của nhóm TVXQ cũng rất kín tiếng và bảo vệ tình yêu rất kỹ càng. Anh cùng bạn gái (hiện tại là vợ) gặp nhau thông qua sự giới thiệu của bạn bè. Sau khi tin tức vừa râm ran ra là Changmin đã lên tiếng thừa nhận ngay mình đang hẹn hò, hy vọng được chúc phúc. 

Sau đó thì tới năm 2020, cũng trong một ngày bình thường Changmin lại lên tiếng thông báo rằng cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà. Tôi tin là bất cứ cô gái nào cũng đều muốn gặp chàng trai như Changmin, vững chãi, phong độ tuyệt vời, quả nhiên là nam thần mãi mãi trong lòng fan nữ.

Joy - Crush

Cặp đôi Joy và Crush là một giai thoại tình yêu mà tôi vẫn cứ nhớ mãi. Cả hai còn chưa có hình ảnh nào cả, chỉ mới râm ran chút tin đồn là đã lập tức thông qua công ty quản lý lên tiếng thừa nhận đang tìm hiểu nhau. 

Ai cũng biết Joy là idol còn rất trẻ, nếu chưa bị chụp hình thì đâu cần phải công khai, dù vậy cô nàng không muốn giấu giếm tình yêu của mình. Chính vì sự thẳng thắn cũng như sự đáng yêu của cả hai mà tin hẹn hò của họ chỉ toàn những lời chúc mừng.

Song Joong Ki

Không hổ danh là bạn thân của Lee Kwang Soo, Song Joong Ki cũng không để tình yêu của mình bị báo chí khui. Đúng ngày 26 tháng 12, anh chàng đã thông qua công ty quản lý lên tiếng xác nhận đang hẹn hò một cô gái người Anh. Song Joong Ki cho hay mình đã gặp một cô gái tốt, cả hai có tình cảm với nhau nên đã tìm hiểu và hẹn hò. 

Được biết Song Joong Ki cũng không ngại giới thiệu bạn gái với đồng nghiệp, bạn bè, càng thoải mái đưa cô đi du lịch và giờ là công khai chuyện tình cảm. Song Joong Ki vẫn luôn là nam thần tuyệt vời trong lòng tôi, từ diễn xuất cho tới tình yêu, lúc nào cũng ngầu. Hy vọng tình yêu thứ 2 trong đời anh sẽ có một cái kết thật đẹp nhé.

>>>> Xem thêm: Ơn trời dàn mỹ nhân Hàn "yêu sai" cả thanh xuân nay có kết đẹp

Ngôi sao cũng là con người, có sự nghiệp cũng phải có tình yêu, thế nên tôi chưa bao giờ nghĩ rằng các mỹ nam mỹ nữ có người yêu là chuyện gì to tát. Thậm chí họ công khai hay yêu đương kín đáo cũng đều được cả, nhưng nhìn các ngôi sao thẳng thắn như thế này thì tôi cũng thấy vui hơn. Điều đó cho thấy họ thoải mái và thực sự vững tin vào tình yêu của mình, cảm thấy thật an lòng và muốn chúc phúc nhiều hơn.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Rình sao

Yêu thích Song Joong Ki và dàn nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Reborn Rich? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".