x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk và nam thần Hàn với thể loại phim không muốn đóng

Thích Mỹ Nam 07:50 - 19/06/2023

Gong Yoo đóng Tiệm Cà Phê Hoàng TửYêu Tinh siêu hot, nhưng bản thân anh thì chẳng hề hứng thú với phim tình cảm. Thực ra, trong Kbiz không thiếu nam diễn viên “kén chọn” thể loại phim và mỗi người họ đều có lý do chính đáng cả đấy. Cùng tôi tìm hiểu 3 trường hợp tiêu biểu nhé. 

Lee Jong Suk

Trong gia tài hàng chục bộ phim từ mảng truyền hình đến điện ảnh, Lee Jong Suk chỉ mới có một tác phẩm cổ trang duy nhất, đó là movie The Face Reader ra mắt năm 2013. Nhiều người thắc mắc tại sao Lee Jong Suk ít đóng cổ trang, và anh chàng đã nói thẳng là anh né hết rồi.

Theo Lee Jong Suk thì anh tự thấy mình không hợp đóng cổ trang: “Hễ quay một cảnh phim cổ trang là tôi lại cảm giác như giọng nói và diễn xuất của mình sẽ phá hỏng không khí mà các tiền bối đã xây dựng nên. Tôi cảm thấy rất có lỗi. Tôi không thể làm vậy được. Nên tôi muốn tránh thể loại này”

Dù chỉ chuyên tâm với phim hiện đại nhưng Lee Jong Suk không hề một màu, anh vẫn trải nghiệm đủ thể loại phim từ chuyên ngành như Đôi Tai Ngoại Cảm, Bác Sĩ Xứ Lạ, đến hành động giả tưởng như W: Hai Thế Giới hay hành động giật gân như Decibel… và đều gặt hái được thành công đấy. Có thiếu phim cổ trang đi nữa cũng chẳng ảnh hưởng gì sự nghiệp của Lee Jong Suk cả.

>>>> Xem thêm: Bộ 3 Tình Yêu Thuần Khiết cùng tái xuất: Kyung Ho - So Yeon đại thắng

Gong Yoo

Năm 2007, bộ phim hài tình cảm Tiệm Cà Phê Hoàng Tử đã giúp Gong Yoo trở thành nam thần Hallyu đình đám. 10 năm sau, anh lại tiếp tục chinh phục khán giả khắp mọi nơi từ trong nước đến quốc tế với vai Yêu Tinh trong bộ phim cùng tên, cũng thuộc thể loại tình cảm. 

Cả ngoại hình lẫn khí chất của Gong Yoo đều chuẩn nam chính ngôn tình nhưng anh không hề hứng thú với dạng phim tình yêu hường phấn chút nào. Bởi vậy mà biên kịch Kim Eun Sook từng nói rằng người từ chối bà nhiều nhất chính là Gong Yoo. Bà đã phải đuổi theo anh suốt 5 năm liền, anh mới chịu đóng Yêu Tinh. Đến cả vai nam chính Hậu Duệ Mặt Trời, Gong Yoo cũng “say no” luôn. 

Gong Yoo rất thích thử thách bản thân với những đề tài mới lạ, độc đáo như là kỳ ảo, hành động, hiện thực xã hội, khoa học viễn tưởng… dù cho phim đó thành công hay kém tiếng đi nữa. Gong Yoo từng tiết lộ rằng anh muốn dùng danh tiếng của mình để truyền tải những thông điệp tốt đến khán giả, mà phim tình cảm thì thường màu hồng, ảo mộng và ít thông điệp thực tế nên anh không mấy mặn mà. 

Lee Jun Hyuk

Lee Jun Hyuk sở hữu vẻ ngoài cực điển trai và phong độ, rất thích hợp đóng nam chính phim tình cảm hường phấn. Vậy mà trong dàn phim của nam diễn viên, không có mấy bộ phim thuần tình cảm, nói đúng hơn là anh thà đóng phản diện, đóng phim hành động bí ẩn, làm nam chính thâm sâu, khó dò chứ cũng không chịu sử dụng ngoại hình xuất sắc để đóng phim nhẹ nhàng, vào vai lãng tử.

Lee Jun Hyuk cho biết: “Tôi sẽ đóng phim tình cảm lãng mạn nếu có kịch bản hay. Nhưng việc thể hiện mình đẹp trai nhất lại không dễ chút nào, đó không phải bản thân tôi, tôi cứ cảm thấy sượng”. Biết đến bao giờ Lee Jun Hyuk mới gặp được một kịch bản phim tình cảm xuất sắc, nơi mà anh không phải lo lắng vấn đề đẹp trai của mình cơ chứ. 

>>>> Xem thêm: Kim So Yeon và những sao Hàn có tỷ lệ cơ thể hoàn hảo

Tình cảm lãng mạn luôn là thế mạnh của phim Hàn từ xưa đến nay, các nam thần đình đám nhất cũng đều từ dạng phim này đi lên, ngoài ra phim cổ trang cũng là một thể loại hút view khác, thế nhưng 3 anh chàng trên đây thì lại chẳng mặn mà với chúng. Họ biết điểm mạnh và điểm yếu của bản thân nên họ thận trọng trong việc chọn kịch bản cũng như thể loại phim. Nhưng dù sao thì tôi vẫn muốn xem Lee Jong Suk đóng nam chính cổ trang và Gong Yoo, Lee Jun Hyuk sẽ chăm đóng phim tình cảm hơn, hy vọng sẽ không phải chờ quá lâu.

* Bài viết của Thích Mỹ Nam chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk và các nam thần Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Doctor Cha? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.