x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Top 10 ngôi sao truyền hình Hàn được tìm kiếm nhiều nhất đầu quý 3

Mỳ Quảng 12:50 - 09/08/2022

Phim truyền hình rất chiếm sóng trong năm 2022, nhất là những bộ phim ở khoảng giữa năm thì lại càng có sức hút và gây sự chú ý cực lớn với cư dân mạng. Mới đây, GOODDATA đã công bố 10 từ khóa diễn viên truyền hình được tìm kiếm nhiều nhất đầu quý 3, cùng tôi xem là những gương mặt nào nhé.

Top 10: Oh Ryung (Big Mouth)

Đứng top 10 trong bảng tìm kiếm diễn viên truyền hình này chính là Oh Ryung, người vào vai đại diện pháp luật Lee Du Geun của NR Forum trong Big Mouth. Oh Ryung sở hữu vẻ ngoài nam tính, nhân vật của anh trong phim cũng có sức hút riêng nên việc lọt top tìm kiếm cũng không khiến tôi ngạc nhiên.

Top 9: Kang Ki Young (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Luật sư Jung Myung Suk của văn phòng luật Hanbada chính là gương mặt tiếp theo lọt top tìm kiếm lần này. Kang Ki Young đã có màn chuyển mình ấn tượng với vai diễn một nam thần ngành luật vừa lịch sự, vừa ấm áp và chuyên nghiệp khác hẳn những vai diễn hài hước khi trước. Với sức hút mà Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đang tạo ra thì top 9 này với nhân vật của Kang Ki Young tôi thấy vẫn còn hơi thấp đấy.

Top 8: Park Eun Bin (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Thật bất ngờ khi Park Eun Bin chỉ đứng top 8 trong bảng tìm kiếm trong khi nhân vật Woo Young Woo của cô nàng vô cùng nổi tiếng và gây chú ý lớn. Bản thân Park Eun Bin đã hóa thân hoàn hảo vào vai diễn này khi mà kỹ năng diễn hay nói thoại đều hoàn hảo. Sau bao năm theo nghiệp diễn, cuối cùng sự nghiệp Park Eun Bin cũng đã đạt đỉnh cao và bùng nổ rồi, tôi mừng cho cô nàng nhiều lắm.

Top 7: Kwak Dong Yeon (Big Mouth)

Đã khá lâu rồi Kwak Dong Yeon mới trở lại màn ảnh nhỏ và vai diễn Jerry trong Big Mouth đã lập tức gây chú ý ngay. Nhân vật Jerry sẽ cực kỳ trung thành với Big Mouse Park Chang Ho (Lee Jong Suk) đấy, sức hút của chàng diễn viên họ Kwak chính là từ những vai diễn thứ thú vị thế này đây. Nhìn xem, Big Mouth lên sóng mới 2 tuần mà anh chàng đã lọt vào top tìm kiếm rồi đây này, hạng cũng có thấp đâu.

>>>> Xem thêm: Mỹ nhân Hàn khiến Knet tin rằng chuyển mình hắc hóa là "cháy" luôn

Top 6: Ok Ja Yeon (Big Mouth)

Big Mouth quả thật có một dàn sao phụ cực kỳ chất lượng và rất thu hút, một trong số đó chính là Ok Ja Yeon, người từng gây chú ý không nhỏ khi đóng Mine cùng hai chị đẹp Lee Bo Young và Kim Seo Hyung. Lần này trong Big Mouth, chị vào vai Hyun Joo Hee, giám đốc của bệnh viện Gucheon. Vai diễn lần này của Ok Ja Yeon khá là bí ẩn bởi chưa để lộ ra chân tướng nên cư dân mạng vô cùng tò mò, vì thế nữ diễn viên cũng được tìm kiếm rất nhiều.

Top 5: Kim Ju Hoon (Big Mouth)

Nam thứ của Big Mouth Kim Ju Hoon đã xuất sắc leo thẳng vào top 5 bảng tìm kiếm cho thấy nhân vật Choi Do Ha của anh được quan tâm ra sao. Đây là nhân vật phản diện rất mưu mô, bề ngoài là một công tố viên nhưng lại nuôi mộng trở thành tổng thống nên sẽ không hề đơn giản hay dễ đoán. Với sức hút đối nghịch Lee Jong Suk, cái tên Kim Ju Hoon thực sự đã hot lên nhiều rồi. Tôi cũng rất tò mò về nhân vật này.

Top 4: Kang Tae Oh (Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo)

Ấm áp, đẹp trai, tinh tế và đáng yêu chính là những đặc điểm khiến cho nhân vật Lee Jun Ho của Kang Tae Oh gây chú ý lớn khi Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo lên sóng. Đến nay, tôi vẫn cho rằng nhân vật này là một trong những nam chính tuyệt vời nhất phim Hàn năm 2022. Và với một nhân vật được yêu thích rầm rộ như vậy thì việc Kang Tae Oh nằm top cao trong bảng tìm kiếm ngôi sao cũng là điều dễ hiểu. Sau bao năm, Kang Tae Oh đã có được danh tiếng lớn, tiếc rằng anh chàng sắp đi nghĩa vụ quân sự mất rồi.

Top 3: Yoona (Big Mouth)

Vị trí thứ 3 trong bảng tìm kiếm các ngôi sao đầu quý 3 lần này chính là Yoona, nữ chính của Big Mouth. Màn tái xuất lần này cùng Lee Jong Suk đã thực sự thành công khi phim ngày càng hot, rating tăng, độ thảo luận lớn mà diễn xuất của Yoona cũng được khen ngợi rất nhiều. Yoona diễn hài hước hay nghiêm túc đều toát ra nét đáng yêu, nhan sắc cũng nổi bật, vị trí top 3 là hoàn toàn xứng đáng với danh tiếng của mỹ nhân xinh đẹp này.

Top 2: Lee Jong Suk (Big Mouth)

Và xếp ngay trên Yoona chính là “chồng” của cô nàng, chàng nam thần “số nhọ” mới vào đầu phim đã phải “ăn cơm nhà nước” Lee Jong Suk. Vẫn với diễn xuất vững chắc, cảm xúc hoàn hảo, tinh tế của Lee Jong Suk, nhân vật Park Chang Ho đã xuất hiện rất chân thực, cũng đánh dấu màn tái xuất màn ảnh nhỏ hậu xuất ngũ đấy hứa hẹn của nam thần họ Lee. Và với sức hút của nhân vật và của chính mình, Lee Jong Suk đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý, tạo độ thảo luận cực cao trên mạng xã hội. Cứ thế này thì quý 3 này đã hoàn toàn thuộc về “chàng vịt” cho mà xem.

Top 1: Ji Sung (Adamas)

Vượt lên trên cả Lee Jong Suk và Yoona không ai khác chính là nam thần thực lực Ji Sung chứ còn ai. Mặc dù Adamas ra mắt không được nhiệt lắm nhưng kỹ năng diễn xuất của nam thần này thì luôn khiến khán giả hài lòng. Anh đã đóng đúp hai vai cực kỳ xuất sắc, biểu cảm cho hai nhân vật cũng rõ ràng khiến khán giả hài lòng và dễ nhập tâm vào nhân vật. Tôi chỉ mong là Adamas sẽ nổi tiếng và có thành tích tốt hơn để công sức của Ji Sung có được kết quả xứng đáng thôi. 

>>>> Xem thêm: 8 phim Hàn có lượng người xem 1 tập cao nhất trong năm 2022

Mọi người cũng thấy rồi đấy, nhìn dàn sao chiếm hot search này là chúng ta có thể dễ dàng đoán ra Big Mouth đang rất hot và được quan tâm tại Hàn. Tôi cũng thấy bộ phim này nhận phản hồi cực ổn ở quốc tế, xem ra đài MBC đang nắm trong tay át chủ bài để leo lên top đầu trong quý 3 này rồi. 

Khiến tôi bất ngờ nhất chính là Ji Sung với màn thể hiện trong Adamas, tôi chẳng thể tin được hai bộ phim đình đám chiếm 9/10 bảng xếp hạng là Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young WooBig Mouth lại không đủ sức để đưa diễn viên của phim lên top 1 đấy. Tôi thực sự khâm phục Ji Sung khi anh có thể lấy diễn xuất cân tất cả như thế.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Jong Suk, Yoona và các ngôi sao xứ Hàn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.