x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Lee Jong Suk - Nam thần luôn gặp bạn diễn lệch tuổi hoàn hảo

Hồng Trà Sữa 10:50 - 08/08/2022

Độ lệch tuổi của các cặp đôi trên phim tôi thấy đẹp nhất là “gái hơn 2, trai hơn 1”. Trong số rất nhiều các ngôi sao đình đám của làng phim ảnh Hàn Quốc thì tôi phát hiện ra Lee Jong Suk chính là gương mặt chuyên gặp được bạn diễn chênh tuổi đẹp như thế này đấy. Có đủ cả ở phía anh hơn bạn diễn nữ 1 tuổi và bạn diễn nữ hơn anh 2 tuổi luôn. Một sự trùng hợp mà không phải ai cũng có được đâu nha. 

Park Bo Young - Hot Young Bloods 

Nam thần sinh năm 1989 từng kết hợp với Park Bo Young sinh năm 1990 tạo thành một cặp đôi “yang lake” hết sức đáng nhớ trên màn ảnh rộng vào năm 2014. Cả Lee Jong Suk và Park Bo Young khi đó đều là những ngôi sao trẻ có tài của làng phim ảnh xứ Hàn, thế nên sự hợp tác của họ đã nhận được nhiều lời tán dương từ khán giả. 

Đàng gái trong Hot Young Bloods không phải là tuýp con gái truyền thống, khi chủ động gặp mặt và cưa cẩm đàng trai đấy nha. Xem xong bộ phim này mà tôi luôn mong Lee Jong Suk và Park Bo Young sẽ hợp tác trong một bộ rom com truyền hình. Mà đã 8 năm trôi qua rồi mà ước mơ của tôi vẫn chưa thành hiện thực nữa, buồn 5 giây nè. 

>> Bạn có biết: Các cặp đôi "gái hơn 2" gây ấn tượng mạnh cho khán giả trên phim Hàn

Park Shin Hye - Pinocchio 

Một trong những màn kết hợp đình đám và đáng mong chờ nhất trên sóng truyền hình Hàn Quốc thập niên 2010s chắc chắn là Lee Jong Suk và Park Shin Hye trong Pinocchio rồi. Park Shin Hye cũng bằng tuổi Park Bo Young thế nên nam thần họ Lee tiếp tục là “trai hơn 1” ở cặp đôi hoàn hảo lần này. 

Thật ra thì cả hai đều đã từng đóng cặp với rất nhiều nam thanh nữ tú khác, nhưng “chemistry” của họ vẫn là một thứ gì đó vô cùng đặc biệt và làm ngất ngây lòng người xem. Nếu tôi nhớ không nhầm thì Lee Jong Suk và Park Shin Hye còn bị truyền thông bắt gặp đi chơi với nhau nữa, cơ mà họ lại không khẳng định chuyện có hẹn hò với nhau hay không. Dù sao thì với tôi, Lee Jong Suk - Park Shin Hye vẫn là một cặp đôi “số dách” mà truyền hình Hàn Quốc từng có được. 

Kang So Ra - Doctor Stranger 

Tôi tin bản thân mình không phải là người duy nhất đẩy “chiếc thuyền” này và thấy Lee Jong Suk hợp với Kang So Ra hơn là nữ chính trong Doctor Stranger. Thậm chí ngay từ cái cảnh cãi nhau đầu tiên lúc chạm mặt thôi là tôi đã thấy “phản ứng hóa học” của cặp đôi nhà trai 1989 - nhà gái 1990 này cực xịn sò rồi. 

Tiếc là Kang So Ra chỉ là nữ thứ nên biên kịch không cho phép cô thành đôi với Lee Jong Suk ở tập cuối cùng. Đây là trường hợp duy nhất mà độ lệch tuổi hoàn hảo không thể đưa hai người thành một đôi chính thức đó. Dẫu cơ hội khá là mong manh cơ mà tôi vẫn hy vọng trong tương lai không xa, Lee Jong Suk và Kang So Ra có thể đến được với nhau ở một tác phẩm khác. 

>> Có thể bạn quan tâm: Những điều khiến Big Mouth trở thành bom tấn đáng chờ đợi nhất tháng 8

Yoona - Big Mouth 

Trong lần tái xuất sau thời gian hoàn thành nghĩa vụ quân sự, Lee Jong Suk lại một lần nữa đóng cặp với một sao nữ thua anh 1 tuổi, là nữ thần đình đám Yoona. Không có quá trình yêu đương gì hết mà mới vào tập 1 thì Lee Jong Suk và Yoona đã là vợ chồng son cưới nhau được 3 năm luôn rồi. 

Ở ngoài đời thì cả hai chơi khá thân nên tôi nghĩ đó cũng là một lợi thế để họ dễ dàng hợp tác với nhau hơn. Không nằm ngoài sự mong đợi của tôi thì tương tác giữa Lee Jong Suk và Yoona quá là mê ly luôn. Từ những cảnh thời mới yêu ở quá khứ đến loạt cảnh hai vợ chồng cùng khóc hiện tại. Big Mouth đang có sự tăng trưởng rating khá tốt vậy nên tôi cũng hy vọng nó giữ được cái đà đó để hình ảnh của Lee Jong Suk và Yoona thêm hoàn hảo nè. 

Han Hyo Joo - W: Two Worlds 

Là trường hợp khác biệt hẳn so với 4 cái tên ở trên, Han Hyo Joo vẫn cùng Lee Jong Suk tạo nên cặp đôi lệch tuổi hoàn hảo, khi cô sinh năm 1987 có nghĩa là lớn hơn nam thần họ Lee 2 tuổi. Như vậy là từ 2014 đến 2016 thì Lee Jong Suk có đến 3 năm liền toàn được ghép cặp với sao nữ có độ lệch tuổi hoàn hảo không thôi đó. 

Cặp đôi chị em toàn visual với visual này cũng là một cặp đôi cực đẹp và đáng nhớ của màn ảnh nhỏ xứ sở kim chi thập niên vừa rồi. Không chỉ vậy mà diễn xuất hay “phản ứng hóa học” của cả hai cũng quá trời là tuyệt diệu luôn, gánh phần nào kịch bản càng về sau càng xu của W: Two Worlds. Nói chung là với Lee Jong Suk và Han Hyo Joo thì tôi không có gì phải phàn nàn hết á. 

>> Xem thêm: Dàn cast High Kick 3 sau 10 năm: Lee Jong Suk đã là siêu sao có tầm!

Những lần được ghép cặp trong cặp đôi có độ lệch tuổi hoàn hảo như thế này thì các phim của Lee Jong Suk đều có được thành công ấn tượng hết đó. Thế nên là cũng xin nhẹ cái vía để bộ phim mới Big Mouth của anh với Yoona thành công và tạo được tiếng vang nhất định luôn nha. 

* Bài viết của Hồng Trà Sữa chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn yêu thích Lee Jong Suk cùng những ngôi sao đình đám khác của làng phim ảnh Hàn Quốc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Big Mouth? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.