x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Dàn hình tượng nam chính kém thu hút 2023: Lee Junho chỉ lo yêu đương

Pitaya 07:50 - 03/08/2023

Năm 2023, mọt phim Hàn được chào đón sự trở lại của loạt mỹ nam điển trai đình đám. Tuy nhiên, trái với mong đợi của mình, một số gương mặt đã có màn thể hiện chưa bùng nổ do hình tượng vai diễn nhạt nhòa của họ, chẳng hạn như Lee Junho không thực sự ghi điểm với mình thông qua vai nam chính trong phim Khách Sạn Vương Giả.

Goo Won (Lee Junho) - Khách Sạn Vương Giả

Lee Junho đã tái xuất năm 2023 với vai diễn Goo Won kết hợp cùng YoonA trong tác phẩm Khách Sạn Vương Giả. Lần này, anh vào vai cậu ấm của một khách sạn lớn và có mối quan hệ tình cảm với nữ nhân viên Sa Rang (YoonA).

Trong phim, Goo Won được mô tả là chàng trai toàn năng. Anh sở hữu visual sáng bừng cùng thành tích học vấn khủng. Thậm chí, anh chính là ứng cử viên sáng giá cho vị trí người thừa kế khách sạn. Bên cạnh đó, anh cũng được biết đến là chàng trai lạnh lùng, trái tính trái nết và có không ít tình huống bẽ mặt đi vào lòng đất.

Nhận xét về hình tượng này, mình dễ dàng nhận thấy kiểu mẫu tổng tài "con nhà người ta" đã quá quen thuộc trên màn ảnh. Cho nên vai diễn của Goo Won có phần tương đồng với loạt nam chính như Park Seo Joon trong Thư Ký Kim Sao Thế?, Ahn Hyo Seop trong Hẹn Hò Chốn Công Sở. Vì thế mình cảm thấy không bị thu hút trước nam chính của Khách Sạn Vương Giả.

 Một điểm trừ nữa là nhân vật của Junho được mô tả với những dòng giới thiệu mỹ miều. Tuy nhiên, cách anh hành xử lại khác xa với những gì mà khán giả kỳ vọng. 

Chẳng hạn nam chính này rất kém chuyên nghiệp khi tham gia quảng bá khách sạn, hay khi vướng vào tình yêu, anh suốt ngày hẹn hò và du lịch, rất hiếm thấy hình ảnh "người thừa kế" tương lai tập trung làm việc hay xử lý công việc. Chính điều này khiến mình càng không mấy ấn tượng với nhân vật Goo Won.

>>Xem thêm: Những phim có mô típ độc lạ trên phim Hàn 2023: Ác Quỷ gây ám ảnh

Seo Ha (Ahn Bo Hyun) - Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19

Vừa qua, Ahn Bo Hyun đã có màn hợp tác với Shin Hye Sun trong Hẹn Gặp Anh Ở Kiếp Thứ 19. Với phim mới, anh chàng hóa thân thành Seo Ha - thiếu gia của khách sạn và là một chàng trai mang nhiều tổn thương trong quá khứ.

Vì một vụ tai nạn, anh đã mất đi người con gái mà anh thương mến. Sau đó, anh gặp di chứng thính lực và trở thành một chàng trai khép mình, rụt rè cũng như mang nhiều tâm sự. Có lẽ do hoàn cảnh nhân vật nên Ahn Bo Hyun đã vào vai một người kiệm lời, ít thể hiện cảm xúc. Điều đó vô tình khiến cho hình tượng của anh khá nhạt nhòa, nhất là khi sánh đôi cùng Shin Hye Sun.

 Bởi lẽ, nữ chính đã có màn nhập thân xuất sắc, biến hóa vô vàn xúc cảm. Vì lẽ đó mà diễn xuất của cả hai thường xuyên được đặt lên bàn cân, nhất là khi Ahn Bo Hyun khá “trung thành” với biểu cảm đơ và thờ thẩn. 

Mình cho rằng, hình tượng của Ahn Bo Hyun không có khía cạnh thú vị, đặc sắc cũng vô tình làm cho nam diễn viên gặp cản trở trong việc thể hiện diễn xuất của bản thân.

Yeo Jeong (Lee Do Hyun) - Vinh Quang Trong Thù Hận

Đầu năm 2023, Lee Do Hyun cùng Song Hye Kyo mang đến tác phẩm Vinh Quang Trong Thù Hận - bộ phim gây tiếng vang trên diễn đàn quốc tế cùng loạt thành tựu ấn tượng. Với phim này, Lee Do Hyun vào vai nam bác sĩ Yeo Jeong - người thầm thương trộm nhớ nữ chính Dong Eun (Song Hye Kyo).

Yeo Jeong là một người thông minh, hoạt bát. Bên ngoài, anh mang đến vẻ tích cực, tươi sáng nhưng trong thâm tâm anh lại chứa đựng những vết thương khó lành do sự ra đi đột ngột của bố anh. Tưởng rằng với hoàn cảnh nhân vật phức tạp như vậy thì Lee Do Hyun sẽ có một vai diễn đáng nhớ. 

Tiếc rằng, do phim quá tập trung vào cuộc đối đầu của Dong Eun và kẻ thù nên đất diễn của nam chính cực kỳ khiêm tốn. Cho nên để nhìn thấy những khía cạnh tâm lý nhân vật phức tạp quả là một điều khó đối với chàng trai. Dù vậy nhưng Lee Do Hyun vẫn kịp gỡ gạc với tác phẩm Người Mẹ Tồi thông qua nhân vật Choi Kang Ho.

 >>Xem thêm: Khu Vườn Dối Trá: Tình mẫu tử cao cả của Kim Tae Hee và mẹ Lim Ji Yeon

Vừa trên là một số hình tượng nhân vật nam chính không quá thu hút. Một phần là do cách xây dựng hoàn cảnh, cuộc sống, tính cách của nhân vật còn quá an toàn. Một phần vì màn nhập thân chưa trọn vẹn của người đảm nhận. 

Điển hình như Junho khiến mình cảm thấy tiếc nuối khi nhân vật của anh không thật sự sắc sảo so với kỳ vọng. Mong rằng ở những tập cuối, anh chàng sẽ có màn thể hiện bùng nổ và bứt phá hơn.

* Bài viết của Pitaya chia sẻ tại box Sao Hàn

Nếu bạn là mọt phim Hàn Quốc và không bỏ qua bất cứ tác phẩm nào của xứ sở kim chi , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khách Sạn Vương Giả? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.