x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Hình tượng mà sao Hàn cả đời khó trút bỏ: Nhắc Lee Min Ho là thấy giàu

Mỳ Quảng 18:30 - 08/11/2021

Không có diễn viên nào lại muốn đóng khung mình vào một dạng vai diễn suốt cả sự nghiệp. Tuy nhiên, vì ngoại hình, vì khí chất, vì một lý do đặc biệt nào đó mà hình ảnh của một số ngôi sao luôn bị gắn với một hình tượng nhất định. Ấn tượng tới nỗi người ta cứ nhắc tới tên diễn viên đó là sẽ hình dung ra ngay hình ảnh phản chiếu vai diễn điển hình của họ nữa đấy.

>>>> Xem thêm: Những cặp đẹp nhất phim Hàn 2021 do chính người trong ngành chọn ra

Lee Min Ho không thể nghèo khổ bần cùng 

Kể từ Boys Over Flowers tới The Heirs và gần đây nhất là Quân Vương Bất Diệt, Lee Min Ho từ thiếu gia nhà giàu chuyển thành công tử thượng lưu và rồi lên luôn thành quốc vương của một đất nước, anh chỉ ngày càng giàu hơn qua từng phim. Và xem phim nhiều rồi, cư dân mạng cũng nhận xét rằng nhìn Lee Min Ho thực sự mang lại cảm giác như hoàng tử, nhìn thế nào thì cũng ra một người giàu có không nghèo nổi.

Thực tế, chàng Lee cũng từng thử thách vai nghèo rồi đấy chứ. Trong bộ phim điện ảnh Gangnam 1970, anh vào vai một người khốn khó nhưng chẳng mấy ai ấn tượng cả. Cư dân mạng còn nói đùa rằng dù Lee Min Ho có mặc hàng chợ, ăn mỳ gói thì mặt anh vẫn toát ra khí chất con nhà giàu thôi.

Park Shin Hye không giàu, không sang nổi

Bạn diễn ăn ý của Lee Min Ho là Park Shin Hye thì lại trái ngược hoàn toàn. Nhiều người không thể tưởng tượng nổi cảnh Park Shin Hye sinh ra là tiểu thư nhà giàu, ở nhà sang đi xe đẹp, toát ra khí chất tiểu thư ngời ngời vô cùng kiêu ngạo. Có lẽ đây là do những hiệu ứng trong các tác phẩm đình đám mà Park Shin Hye từng diễn, ví dụ như The Heirs. Ngoài ra, Park Shin Hye đóng cảnh khóc quá nhiều, còn đóng hay, đóng đạt, chẳng những truyền tải được diễn biến tâm lý mà vẫn giữ nguyên nhan sắc xinh đẹp động lòng người, thế là người ta nhớ mãi hình ảnh ấy. Từ đó, khán giả dần dần không hứng thú với những cảnh Park Shin Hye không nghèo và không khóc nữa.

Năm nay, cô nàng thử thách đóng hẳn hành động, vào vai một nữ chiến binh trong Sisyphus: The Myth nhưng kết quả thì quá chua chát vì cô hoàn toàn bị chê là gượng và gồng quá sức, xem không vào. Viễn cảnh mà “Lee Min Ho nghèo rồi bị cô tiểu thư nhà giàu Park Shin Hye không coi ra gì” có lẽ thực sự chỉ là một phân cảnh hài hước không có thực trong giấc mơ của ai đó mà thôi chứ phim ảnh thì khó xảy ra lắm.

Lee Jong Suk lúc nào cũng đấu tranh công lý

Cũng không phải quá khổ sở vật chất bao giờ nhưng Lee Jong Suk lại luôn vào vai những nhân vật khổ tâm, cuộc đời gặp nhiều biến cố, phải đấu tranh công lý suốt. Từ I Hear Your Voice tới Hai Thế Giới, rồi Pinocchio, Khi Nàng Say Giấc, chàng trai này cứ luôn phải chiến đấu với kẻ ác hay những thế lực xấu xa để sinh tồn và tìm lại công bằng cho mình.

Cũng chẳng xa xôi gì nữa, trong phim mới Big Mouth, anh chàng vẫn tiếp tục gắn mình với cuộc đấu tranh chống lại cái ác. Lần này anh sẽ vào vai một luật sư hạng bét nhưng luôn vượt lên tất cả để vạch trần sự thật đen tối. Có lẽ ánh mắt của Lee Jong Suk mang cảm giác trong sáng và ngây thơ quá nên dù cao lớn như vậy mà lúc nào cũng thu hút người khác “gây chuyện” với mình.

Lee Jun Ki thì cuộc đời trắc trở, sóng gió triền miên

Nói đến Lee Jun Ki là ai cũng nghĩ ngay đến những vai diễn nặng ký, tâm lý nặng nề và biển hiện nội tâm cực khó. Nói đúng hơn là anh luôn vào vai những nhân vật số khổ, không ai đọ lại. Dễ dàng nhận ra ngay dạng vai khắc khổ đã theo suốt sự nghiệp của nam thần này từ thời Time Between Dog And Wolf tới Iljimae, Two Weeks, Criminal Minds, Lawless Lawyer hay gần đây nhất là Flower Of Evil

Mặc dù khán giả đều biết các nhà làm phim chọn Lee Jun Ki cho những vai diễn nặng ký đều có lý do cả, bởi anh diễn rất ngọt, rất giỏi và giúp cho tác phẩm thành công. Tuy nhiên, nhiều lúc ngay cả fan cũng mong thấy thần tượng đóng vai gia đình đủ đầy, sum vầy hạnh phúc hay đơn giản chỉ là đóng phim hài tình cảm yêu đương hường phấn vui tươi xem như thế nào. Mà tôi thấy chuyện này khó xảy ra quá.

Jo Jung Suk làm nghề gì cũng phải tấu hài

Jo Jung Suk từ vai thứ lên chính cũng khá nhiều năm rồi, anh cũng có không ít vai diễn gây ấn tượng cho khán giả như trong Oh My Ghost là một bếp trưởng đẹp trai hay Hospital Playlist là một giáo sư tài giỏi. Dù đóng phim gì thì anh cũng vào vai một chàng trai hài hước. Nếu không cố tình tấu hài thì hành động, tính cách cũng làm khán giả bật cười.

Gương mặt của Jo Jung Suk chính là nguyên nhân thì phải, nó khó có thể lạnh lùng, vô tình hay khó chịu được, chỉ có thể cố tỏ ra như vậy nhưng cuối cùng lại bị lộ ra ngay thôi. Thử tưởng tượng một ngày xem nam thần này vào vai tổng tài bước xuống xe mà hất mặt lên không nhìn thấy ai, chỉ nghĩ thôi mà tôi cũng không nhịn được cười rồi, nó thực sự là sai quá sai.

Hyun Bin, Cha Eun Woo không thể nào xấu trai và bị xa lánh

Nhắc tới Cha Eun Woo và Hyun Bin là chúng ta sẽ nghĩ ngay ra cụm từ “thiên tài gương mặt” và chính vì vậy họ lúc nào cũng đẹp trai ngời ngời, vào vai gì cũng đầy sức hút và đương nhiên là phái nữ vây quanh rồi. Hyun Bin đã bao năm đóng phim, cũng trải qua đủ các loại vai nhưng dù là tài phiệt hay quân nhân, giàu có hay nghèo khổ thì anh cũng vẫn ngời ngời rạng rỡ nam tính. Còn Cha Eun Woo thì mới chạm ngõ điện ảnh vài năm trở lại đây nhưng đã bị gắn chặt với vai diễn thư sinh đẹp trai dễ thương dễ mến. Tôi thật sự không tưởng tượng ra cảnh hai chàng trai này bị hội chị em xa lánh.

Park Bo Young lúc nào cũng ngọt ngào, sao đóng phản diện nổi

Hầu hết các vai diễn của Park Bo Young cho tới giờ đều là hình tượng cô gái vui tươi, dễ thương, dễ dàng kể ra ngay như trong Oh My Ghost, Strong Woman Do Bong Soon. Gương mặt cô rất ngọt ngào, đáng yêu khiến cho đạo diễn luôn muốn mời đóng vai cô gái dễ thương và cư dân mạng thì không thể tưởng tượng cảnh Park Bo Young vào vai phản diện nguy hiểm được. Nhưng lại có người cho rằng cô có thể vào vai một phản diện ngầm, giấu mình sau hình ảnh ngọt ngào. Nếu có đạo diễn nào mà mời cô nàng đóng vai kiểu này thì chắc chắn sẽ đỉnh của chóp luôn. 

Seo Hyun Jin luôn luôn khổ vì tình 

“Nữ hoàng lãng mạn” là cái tên mà khán giả đặt cho Seo Hyun Jin bởi cô đúng là bà chúa đóng phim tình cảm với một loạt những tác phẩm xoay quanh chữ yêu. Nào là Another Oh Hae Young, Temperature Of Love, You’re Spring... Có thể nói phim nào Seo Hyun Jin cũng yêu hết mình và khổ vì tình, chuyện tình cảm với các nam chính kiểu gì cũng gặp trắc trở rất là tréo ngoe. Cũng không phải là Seo Hyun Jin mê yêu đâu, cô cũng đóng phim thể loại không phải tình yêu làm chủ rồi đấy nhưng cuối cùng nó lại chẳng gây ấn tượng gì cả. Cái này có phải là số “bị tình yêu quật sấp mặt” không nhỉ?

>>>> Xem thêm: Sao Hàn "trầy vi tróc vảy" vì quay phim: Bay móng, ngã, gãy tay đủ cả

Mọi người có công nhận những hình tượng này đã gắn chặt với loạt sao Hàn kể trên không? Thậm chí giờ cứ nói tên một trong những người ở trên là chúng ta nghĩ ngay ra được hình ảnh của họ trong phim luôn đấy. Nhiều khi tôi cũng muốn xem Lee Min Ho đóng vai trai nhà nghèo vượt khó, hay Lee Jong Suk, Lee Jun Ki vào vai công tử ăn chơi bất cần đời, không biết khi đó phản ứng sẽ ra sao nhỉ, chắc thú vị lắm.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Min Ho, Park Shin Hye, Lee Jong Suk… ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.