x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Top 10 sao nam có nhiều followers nhất làng phim xứ sở kim chi

Hồng Trà Sữa 16:30 - 01/11/2021

Nếu như ở bảng xếp hạng của nữ đã có sự thay đổi khá lớn trong thời gian gần đây, thì bảng xếp hạng của nam lại ổn định hơn khi không có nhiều sự biến động lớn nào cả. Nhìn vào Top 10 này, tôi nghĩ mọi người cũng có thể đoán được phần nào đâu là những sao nam có được danh tiếng ổn định nhất của làng phim Hàn hiện nay đó. Cùng tôi khám phá xem những ai đã góp mặt trong Top 10 này nha. 

*Số liệu followers cập nhật tới ngày 1 tháng 11 năm 2021 

>> Bạn có biết: Top 10 sao nam đẹp trai nhất làng phim Hàn do fan bình chọn

Hạng 10: Song Kang - 11,2 triệu followers 

Độ phủ sóng ở thị trường quốc tế của Dẫu Biết đã giúp Song Kang có thêm được sự chú ý và yêu mến của rất nhiều người hâm mộ nước ngoài. Nhờ đó mà lượng followers của anh đã vượt qua mốc 11 triệu và giúp anh lần đầu tiên góp mặt trong Top 10 lần này. Song Kang hiện đang là một ngôi sao mới rất chăm chỉ khi liên tục quay hình và có phim mới ra mắt liên tục. Với những lợi thế mà bản thân đang có, tôi nghĩ thứ hạng của Song Kang trong những lần cập nhật sau chắc chắn sẽ không dừng lại ở vị trí thứ 10 đâu. 

Hạng 9: Lee Dong Wook - 11,7 triệu followers

Người tiếp theo xuất hiện trong Top 10 là một gương mặt quen thuộc - Lee Dong Wook với 11,7 triệu followers. Lee Dong Wook luôn là một ngôi sao giữ được sức hút của bản thân mình nhờ ngoại hình thu hút và tính cách rất được lòng của công chúng. Tháng 12 tới đây, anh sẽ cùng nam diễn viên đang lên Wi Ha Jun xuất hiện trong bộ phim Bad And Crazy của đài tvN. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của anh sau đúng 1 năm kể từ ngày Bạn Trai Tôi Là Hồ Ly Tinh phát sóng xong tập cuối. 

Hạng 8: Kim Soo Hyun - 11,9 triệu followers 

“Ông hoàng thù lao”, “gương mặt bảo chứng rating” cho truyền hình Hàn Quốc - Kim Soo Hyun đã “hạ cánh” ở vị trí thứ 8. Sau Điên Thì Có Sao, người hâm mộ đã rất trông chờ vào dự án tiếp theo của Kim Soo Hyun để xem anh sẽ tiếp tục mang đến những điều gì mới cho mọi người. Không phải chờ lâu nữa đâu vì tháng 11 này, anh sẽ trở lại trong bộ phim điều tra, luật pháp mới mang tên One Ordinary Day đóng chung cùng Cha Seung Won. Cơ mà tôi hơi tiếc vì nó được chiếu trên nền tảng trực tuyến Coupang Play thay vì một kênh truyền hình thông thường. Cơ mà cứ chờ xem biết đâu bộ phim này sẽ đủ hay để vẫn gây được tiếng vang không ngờ thì sao.

Hạng 7: Kai - 13,1 triệu followers

Anh chàng thành viên của EXO này đã từng chạm ngõ phim ảnh trong quá khứ rồi đó mọi người và còn từng được đóng vai chính luôn á nha. Kai đã tham gia đóng chính trong Gương Mặt Lạ Lẫm của KBS1 vào năm 2017 nè, sau đó là Mùa Xuân Đang Đến của truyền hình Nhật Bản và gần nhất là Phép Màu Đã Cho Ta Gặp Nhau của KBS2 vào năm 2018. Tính ra đã 3 năm rồi, Kai tập trung cho âm nhạc mà không đóng phim nữa rồi nhỉ? Không biết thời gian tới anh có ý định tiếp tục diễn xuất nữa không đây nhưng nếu mà có thì với lượng người hâm mộ đông đảo thế này, chắc chắn anh vẫn sẽ được ủng hộ nhiệt tình cho mà xem.

Hạng 6: Nam Joo Hyuk - 16,3 triệu followers 

Mỹ nam chân dài Nam Joo Hyuk là một gương mặt quen thuộc và có được vị trí ổn định trong bảng xếp hạng này từ rất lâu rồi. Số followers của anh dạo gần đây tăng một cách chậm rãi do anh không có hoạt động mới gì và tấm ảnh anh đăng lên gần đây nhất cũng là từ hồi tháng 8 rồi. Tuy nhiên bao nhiêu đó vẫn đủ để Nam Joo Hyuk giữ được thứ hạng của mình một cách an toàn và còn suýt nữa là đã có thể vươn lên xuất hiện trong Top 5 rồi. 

>> Có thể bạn quan tâm: Các nhà đài mang lại thành công và may mắn cho dàn sao nữ Hàn Quốc

Hạng 5: Ji Chang Wook - 18 triệu followers 

Bước qua tháng mới thì lượng followers của Ji Chang Wook cũng đạt cột mốc mới luôn khi đã được 18 triệu rồi nè mọi người ơi. Tôi nghĩ giá mà những năm qua các bộ phim của nam thần này thành công hơn thì có lẽ giờ đây số lượng followers của anh sẽ còn tăng mạnh hơn nữa đó. Nói vậy thôi chứ biết đâu được trong thời gian tới, Ji Chang Wook sẽ lại bứt phá và có được những thành công rực rỡ như xưa thì sao nào. Chuyện gì trên đời này cũng có thể xảy ra mà và tôi vẫn đặt niềm tin vào nam thần họ Ji nhiều lắm đó nha.

Hạng 4: Park Seo Joon - 19,9 triệu followers 

Với tốc độ tăng trưởng như hiện nay thì sớm thôi Park Seo Joon sẽ ăn mừng 20 triệu followers trên Instagram của mình nè. Những người hâm mộ theo dõi Park Seo Joon trên mạng xã hội này chắc hẳn phải sướng lắm, vì dù bận rộn với công việc tới đâu đi chăng nữa thì anh vẫn chăm chỉ cập nhật hình ảnh mới của bản thân để cho mọi người chiêm ngưỡng. Chắc có lẽ đây là một trong những lý do khiến Park Seo Joon có nhiều followers đến vậy đó nhỉ? 

Hạng 3: Lee Jong Suk - 20,7 triệu followers 

Nam thần tài sắc họ Lee này cũng là một nhân vật rất tích cực cập nhất mọi thứ cho người hâm mộ của mình nè. Từ công việc cho tới những hình ảnh đời thường đều được Lee Jong Suk cập nhật khá đầy đủ trên trang cá nhân, ít nhất là đầy đủ hơn những đồng nghiệp khác trong làng phim Hàn. Thời gian tới Lee Jong Suk sẽ có nhiều dự án mới đáng mong đợi ở cả mảng truyền hình lẫn điện ảnh nên tôi đã sẵn sàng tinh thần để nhìn lượng followers của anh tăng nhanh tăng mạnh rồi đó nha. 

Hạng 2: Cha Eun Woo - 24,4 triệu followers 

Kể từ lúc tăng lượng followers nhanh kinh khủng nhờ vào Vẻ Đẹp Đích Thực thì Cha Eun Woo đã leo thẳng lên vị trí thứ 2 trong bảng xếp hạng và yên vị từ đó cho tới giờ. Trước khi có Jung Ho Yeon “phá đảo” ở bản nữ thì chúng ta đã có Cha Eun Woo làm điều đó ở bảng nam rồi đây. So với các đàn anh khác trong Top 10 thì có lẽ do thuộc Gen Z nên Cha Eun Woo sử dụng Instagram hiệu quả và chăm chỉ hơn hẳn luôn. Bên cạnh người hâm mộ thì tôi nghĩ chắc cũng có nhiều “người qua đường” đang xuất hiện trong “hậu cung” 24,4 triệu followers của chàng mỹ nam 24 tuổi này nữa đó. 

Hạng 1: Lee Min Ho - 26,5 triệu followers 

Vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng lần này một lần nữa vẫn gọi tên Lee Min Ho mà thôi. Không hổ danh là ngôi sao Hallyu đình đám bậc nhất của làng giải trí xứ Hàn, tôi đã không nhớ số thời gian mà Lee Min Ho dẫn đầu bảng xếp hạng này là bao lâu nữa luôn rồi đó. Cha Eun Woo bứt phá mạnh tới vậy nhưng vẫn chưa thể xô đổ được ngôi vương của Lee Min Ho là đã đủ để cho thấy nam thần này mạnh như thế nào trên các trang mạng xã hội rồi. Với khoảng cách đang có so với phần còn lại trong Top 10 thì e hèm danh xưng “ông vua Instagram” làng phim Hàn sẽ còn được Lee Min Ho tiếp tục nắm giữ lâu à nha. 

>> Xem thêm: Han So Hee "nhả chemistry" với ai là đỉnh nhất năm 2021?

Nếu mọi người tinh ý thì sẽ thấy các gương mặt “hạ cánh” ở Top 5 đều là những gương mặt cập nhật Instagram rất thường xuyên và chăm chỉ. Bên cạnh ngoại hình hay danh tiếng sẵn có thì đó chính là lý do giúp họ có nhiều followers và là 5 gương mặt nam có nhiều followers nhất làng phim Hàn hiện nay đó. Tôi nghĩ với tình hình này thì khi gặp lại nhau ở lần cập nhật sau, vị trí Top 5 vẫn sẽ y nguyên như thế và chỉ có đổi khác về mặt số liệu mà thôi. 

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Lee Min Ho, Cha Eun Woo, Lee Jong Suk…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".