x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Những cặp đẹp nhất phim Hàn 2021 do chính người trong ngành chọn ra

Mỳ Quảng 17:30 - 05/11/2021

Một bộ phim hay chắc chắn phải có công đóng góp cực lớn của một cặp đôi đẹp. Phim Hàn 2021 đã cho ra đời rất nhiều cặp đôi với đủ mọi sắc thái cảm xúc làm người xem mê đắm không thể rời mắt. Vậy đâu là cặp đôi đẹp nhất trong phim ảnh năm nay, hãy cùng xem 200 chuyên gia trong ngành cùng với các phóng viên giải trí đã bầu chọn cho những cặp đôi nào nhé.

>>>> Xem thêm: Top phim Hàn hay nhất 2021: Bộ 3 dẫn đầu quá chất, quá xuất sắc

Top 6: Uhm Ki Joon - Kim So Yeon (Penthouse)

Thật bất ngờ làm sao, cặp đôi “oan gia ngõ hẹp”, tổng tài bá đạo gặp phú bà cá tính này lại vượt qua nhiều cặp đôi để lên hẳn top 6 đấy mọi người ạ. Chắc có lẽ các chuyên gia cũng như chúng ta, thích xem khung cảnh “gia đình yên ấm, vợ chồng yêu thương” của cặp đôi thượng lưu này lắm đây. Nói gì thì nói, Ju Dan Tae và Cheon Seo Jin thực sự là “trời sinh một cặp”. Tôi thật sự khá tiếc nuối vì họ đã gặp gỡ quá muộn thế nên khiến cho bao người đau khổ lây, chứ nếu gặp nhau ngay từ đầu thì chỉ có nội bộ gia đình hành nhau thôi chứ thiên hạ thái bình biết bao. Dẫu sao cặp đôi dì - dượng cũng đã khiến cho chúng ta có thật nhiều giây phút giải trí, thực lực xuất sắc cả đôi.

Top 5: Lee Do Hyun - Go Min Si (Youth Of May), Shin Ha Kyun - Yeo Jin Goo (Beyond Evil)

Đồng hạng 5 là cặp đôi của Tuổi Trẻ Tháng 5 và cặp cộng sự của Beyond Evil. Đối với Lee Do Hyun và Go Min Si thì sự ăn ý và tình cảm của cả hai thể hiện trong Tuổi Trẻ Tháng 5 đã quá đủ để người xem nhớ mãi. Hai con người sinh năm 1995 này đã khắc họa nên chuyện tình đẹp nhưng đượm buồn, cặp đôi khổ mệnh luôn phải chịu đựng nỗi đau chia xa và rồi mất nhau mãi mãi trong những năm tháng loạn lạc của chế độ cũ. 

Còn cặp Shin Ha Kyun và Yeo Jin Goo thì quả thật là ngoại lệ hoàn toàn rồi bởi họ chắc chắn không phải là một cặp tình nhân. Thật ra, Beyond Evil là bộ phim hình sự nên chỉ có những tình huống cân não, những mưu lược để chống lại tội phạm. Dù vậy phản ứng hóa học của cặp cộng sự thực lực này vẫn đủ làm khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình và dõi theo từng chi tiết của phim.

Top 4: Kim Dae Myung - Ahn Eun Jin (Hospital Playlist)

Thật là bất ngờ, cặp đôi bác sĩ gấu “chậm nhiệt” nhất trong Hospital Playlist - Kim Dae Myung và Ahn Eun Jin lại tạo được hiệu ứng tốt như vậy. Tình cảm của cả hai trong phim phát triển rất từ từ, chậm rãi. Nói đúng hơn là trợ lý giáo sư Yang Seok Hyung được cô nàng bác sĩ nội trú Chu Min Ah theo đuổi suốt từ đầu tới cuối đã “tan chảy” bởi sự nhiệt tình và đáng yêu cô cô gái trẻ. Chuyện tình của cả hai tới tận tập cuối mới có một chút ngọt ngào nhưng ai xem phim cũng đều thấy cặp đôi này rất chân thực và đáng yêu.

Top 3: Jo Jung Suk - Jeon Mi Do (Hospital Playlist)

Một cặp đôi khác cũng “chậm nhiệt” chẳng kém cặp trên đó là trợ lý giáo sư Lee Ik Jun và phó giáo sư Chae Song Hwa. Đây là cặp bạn thân đã từng bỏ lỡ nhau trong quá khứ để rồi cố gắng giữ mối quan hệ bạn bè dù cả hai đều có tình cảm với nhau. Sau rất nhiều do dự, nhiều lần cố gắng dừng lại ở mức bạn thân để tránh làm tổn thương nhau, cuối cùng cả hai cũng không thể dối lòng mãi, nói đúng hơn là Song Hwa không thể tiếp tục đẩy Ik Jun ra xa nữa thế nên cả hai đã tiến tới trở thành cặp đôi duy nhất trong hội F5 bác sĩ. Đây là một trong những cặp đôi đẹp và lành mạnh nhất phim Hàn 2021 đấy.

Top 2: Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin

Có lẽ xu hướng tình yêu của năm 2021 này chính là kiểu “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” bởi cặp đôi luật sư VIncenzo và Hong Cha Young cũng là cộng sự với nhau gần cả bộ phim, mãi tới những tập cuối cùng mới có chút tiến triển tình cảm. Thế nhưng không phải vì ít cảnh tình cảm lãng mạn mà bớt đẹp đôi đâu nhé, sự tương xứng của cặp đôi này đến từ tính cách mạnh mẽ như nhau, sự hợp tác ăn ý trong mọi hoàn cảnh và luôn âm thầm trợ giúp và hy sinh vì nhau. Ai xem phim cũng cảm nhận được sự dễ thương và tình yêu đã nảy nở từ lúc nào không hay của cặp đôi này rồi, chỉ chờ ngày hai anh chị nói ra mà thôi. Ban đầu, không mấy người đồng ý rằng Song Joong Ki - Jeon Yeo Bin đẹp đôi, nhưng càng xem phim thì phản ứng hóa học của cả hai lại càng đỉnh, không thích thì quá có lỗi với trái tim rồi.

Top 1: Kim Seon Ho - Shin Min Ah (Hometown Cha-Cha-Cha)

Vâng, và quán quân trong cuộc bình chọn của người trong ngành chính là dành cho cặp đôi làng chài Gong Jin Kim Seon Ho và Shin Min Ah. Từ cặp đôi oan gia, cô là người thành phố tính tình thẳng thắn, sống vị kỷ, anh là chàng tổ trưởng vùng quê sống phóng khoáng, luôn giúp đỡ mọi người, cả hai đã dần xích lại gần nhau bởi nhiều điểm đồng cảm, luôn giúp đỡ nhau và rồi tình yêu cũng tìm đến. Với bối cảnh thanh bình ở làng chài biển, những khoảnh khắc đời thường được khắc họa rất rõ nét và đi vào lòng người xem. Shin Min Ah và Kim Seon Ho lại đều là nam thanh nữ tú, con có lúm đồng tiền cực duyên nên ai xem cũng đều ngơ ngẩn, và càng ngắm càng yêu. Nói đây là cặp đôi đẹp nhất năm 2021 này chẳng khoa trương chút nào đâu.  

>>>> Xem thêm: So kè nhan sắc và sự nghiệp các phiên bản của Song Hye Kyo ở châu Á

Một năm 2021 đã sắp qua, những tác phẩm nổi bật nhất của năm cũng đã lộ diện gần đủ, những cặp đôi được yêu thích nhất cũng đã hiện diện cả rồi. Trong năm qua, mọi người đã xem bao nhiêu phim và ấn tượng với cặp đôi nào nhất, cùng chia sẻ với tôi nhé. Tôi thì thích hết cả 3 top đầu rồi đấy, công nhận là bình chọn chuẩn quá, không phàn nàn được câu nào.

*Bài đóng góp từ một fan KBiz gửi về cho DienAnh.Net.

Muốn biết thêm nhiều thông tin về Vincenzo, Hometown Cha-Cha-Cha, Hospital Playlist…ghé thăm trang mạng xã hội DienAnh.Net nè.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.