x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hàn

Sao Hàn bị khui hẹn hò 2021 (Phần 2): Lee Min Ho bị nhà gái "cọ nhiệt"

Soopatch 09:12 - 18/12/2021

Nối tiếp phần 1 của bản tin tổng hợp “Những ngôi sao Hàn Quốc bị khui hẹn hò trong năm 2021” mà Soopatch đã nhắc tới trước đó như Hyun Bin - Son Ye Jin, Seo Ji Hye - Kim Jung Hyun hay G-Dragon Jennie, chúng ta cùng tìm hiểu thêm các cặp đôi còn lại nhé. Soopatch tin rằng các bạn cũng đang đoán ra được họ là những ai rồi đúng không. Chần chừ gì nữa, nhâm nhi ly trà sữa và “lót dép” ngồi hóng ngay thôi.

>> Xem thêm: Song Hye Kyo và các đại mỹ nhân Hàn mơ về ngôi nhà cùng những đứa trẻ

 Lee Seung Gi – Lee Da In: Không ngần ngại xác nhận

Tin đồn hẹn hò của “chàng rể quốc dân” Lee Seung Gi và nữ diễn viên Lee Da In được công bố vào ngày 24/05. Cặp đôi “xích lại gần nhau” vì có chung sở thích chơi gôn mỗi khi rảnh rỗi và bức ảnh đẹp chụp cả hai đang vui vẻ bên nhau cũng được các anh chị nhà Dispatch khui ra. Lee Seung Gi và Lee Da In dường như đã xác nhận mối quan hệ tình cảm của mình khi có chuyến thăm đến bà của nhà trai ở vùng nông thôn. 

 Cùng ngày, công ty quản lý của Lee Da In ngay lập tức trả lời: "Cô ấy và Lee Seung Gi đã hẹn hò được 5-6 tháng. Họ đang cẩn thận tìm hiểu nhau”. Tuy nhiên, câu trả lời của Lee Seung Gi hơi muộn. Anh ấy nói thông qua công ty đại diện của mình vào ngày 26/05: "Lee Seung Gi và Lee Da In đang được truyền thông báo chí nhắc tới trong những ngày vừa qua, đang tìm hiểu nhau”.

>> Xem thêm: Dàn sao nữ xứ Hàn vinh dự xuất hiện trên bìa VOGUE Korea năm 2021

 Son Dam Bi – Lee Kyu Hyuk: Love Stragram 

Vào ngày 02/12, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Son Dam Bi và cựu VĐV trượt băng tốc độ quốc gia Lee Kyu Hyuk được cho là đang hẹn hò. Vào thời điểm đó, cả hai bên ngay lập tức phản hồi với iMBC: "Lee Kyu Hyuk và Son Dam Bi quen biết nhau như bạn bè và phát triển thành người yêu. Có thông tin xác nhận rằng họ đã bắt đầu hẹn hò được khoảng ba tháng”

Cùng ngày khi họ thừa nhận mối quan hệ của mình, Son Dam Bi đã đăng một bức ảnh cây thông Noel với dòng chữ: "Cảm ơn vì đã chúc mừng tôi" trên Instagram. Lee Kyu Hyuk cũng đăng bức ảnh tương tự lên Instagram với lời chia sẻ: "Chúc một cuối năm ấm áp”.

 Jeon Jong Seo – Lee Choong Hyeon: Tình yêu nảy nở với “Call”

Nữ diễn viên xinh đẹp và đạo diễn điển trai yêu nhau. Đó là câu chuyện tình đẹp như mơ của Jeon Jong Seo và Lee Choong Hyeon. Cả hai quen và làm việc cùng nhau thông qua bộ phim điện ảnh Call.

 Lee Choong Hyeon nổi lên với tư cách là một đạo diễn mới ở Chungmuro ​​qua bộ phim điện ảnh thương mại đầu tay - Call. Thông qua siêu phẩm này, Jeon Jong Seo cũng đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Baeksang Arts Awards lần thứ 57 cho màn thể hiện đầy nhiệt huyết trong vai Young Sook.

 Thông qua công ty đại diện, Jeon Jong Seo thừa nhận: "Chúng tôi có tình cảm tốt, gần đây đã phát triển thành người yêu". Đạo diễn Lee Choong Hyeon cũng nói với một phương tiện truyền thông: "Trong khi quay Call, tôi tự nhiên có cảm tình với em ấy, và gần đây đã bắt đầu hẹn hò tự nhiên với nhau”.

 Lee Min Ho – Yeon Woo: Màn “cọ nhiệt” khét lẹt từ nhà gái

Vào ngày 30/08, Lee Min Ho và Yeon Woo trở thành nhân vật chính của tin đồn hẹn hò “nhờ” một bức ảnh paparazzi do Dispatch tung ra. Trong ảnh, cả hai đều toát lên bầu không khí màu hồng. Tuy nhiên, phản ứng của hai bên hoàn toàn khác nhau. 

Công ty quản lý của Yeonwoo, MLD Entertainment, tỏ thái độ thận trọng: "Sau khi xác nhận sự thật chính xác, chúng tôi sẽ công bố chia sẻ của mình". Đó là một câu trả lời đơn giản, nhưng nó là một câu trả lời như ngầm xác nhận phổ biến trong ngành, cho phép bạn hít thở sâu và suy nghĩ về câu trả lời phù hợp. Đó là một phản ứng tiêu chuẩn cho thấy sự cân nhắc đối với công ty của phía bên kia. 

 Mặt khác, công ty quản lý của Lee Min Ho, MYM Entertainment, ngay lập tức phủ nhận điều đó và nói rằng: "Tin đồn không phải sự thật”. Đây không phải ý định mà công ty Yeon Woo muốn thương lượng ngay từ đầu. Cuối cùng, công ty quản lý của Yeonwoo đã lên tiếng phủ nhận tin đồn hẹn hò, nói rằng: "Họ chỉ là tiền bối và hậu bối thân thiết".

 >> Xem thêm: Song Joong Ki vài lần dính tin đồn tình cảm: Chỉ đúng với Song Hye Kyo

 Trong tất cả các cặp đôi ở trên, tôi thích nhất Jeon Jong Seo và Lee Choong Hyeon. Tôi thấy cặp đôi này vừa đẹp đôi lại vô cùng đáng yêu nữa. Tôi mong rằng tình cảm của cả hai sẽ ngày càng bền chặt và có một cái kết thật đẹp. Còn các bạn thì sao, các bạn yêu mến và cho rằng đâu là cặp đôi vàng của năm 2021. Cho tôi biết thêm ý kiến dưới phần bình luận nhé!

*Bài viết của Soopatch gửi về Dienanh.net!

Xem thêm các thông tin cũng như các bài viết hay về sao Hàn tại DienAnh.net nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.