x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hàn

Khi "tường thành nhan sắc" tự ti ngoại hình: Kim Tae Hee gây bất ngờ

Mỳ Quảng 10:30 - 02/01/2022

Ngoại hình của người nổi tiếng luôn là tâm điểm chú ý và là niềm mơ ước của không ít người thường. Ai cũng nghĩ rằng sở hữu khuôn mặt xinh đẹp, ngoại hình bắt mắt, cao ráo thì sẽ không còn mong cầu gì hơn nữa, nhưng tôi phát hiện có không ít sao Hàn vẫn không ưng ý về ngoại hình của mình đâu. Khó tin lắm đúng không? Khám phá thử xem là những ai nhé.

Shin Min Ah

Ngay từ khi còn đang học cấp 2, Shin Min Ah đã ra mắt với tư cách người mẫu. Cô vốn luôn có thân hình cân đối đáng ngưỡng mộ, nhưng chị đẹp 37 tuổi này lại từng chia sẻ rằng bản thân mình không đủ thon thả, vóc dáng chưa đủ mảnh mai. Không biết là hiện tại chị đẹp này nghĩ sao chứ khán giả thì đều công nhận Shin Min Ah là nữ thần quyến rũ hàng đầu của Hàn Quốc bất kể là trước đây hay hiện tại.

Kim Ji Won

Kim Ji Won sở hữu nhan sắc nổi bật ngọt ngào và rất dễ gây thiện cảm. Ấy vậy mà trước đây khi tham gia show truyền hình Strong Heart, Kim Ji Won từng tiết lộ rằng: “Em cảm thấy tai mình quá nhọn, chẳng đẹp chút nào”. Thế nên trước đây, mỹ nhân này rất hay để tóc dài và che tai đi. Thế nhưng có lẽ sau này Kim Ji Won đã không còn nghĩ như vậy nữa, bằng chứng là cô nàng đã từng cắt tóc ngắn và vén tóc ra sau tai để lộ đôi tai của mình suốt rồi.

Yoona

Nhắc tới tên Yoona thì có lẽ không có một fan nào quan tâm Kbiz lại không mê đắm nhan sắc ngọt ngào, dễ mến của cô nàng này. Là center của nhóm nhạc nữ quốc dân SNSD, lại là nữ thần nổi bật hàng đầu Kbiz, ấy vậy mà Yoona tiết lộ rằng trước khi ra mắt, cô đã từng cảm thấy mình chẳng có gì nổi bật, lại còn e sợ rằng sẽ không ai xem mình nhảy, nghe mình hát. Đúng là suy nghĩ dư thừa quá rồi, đúng không? Kể từ khi ra mắt tới giờ, có bao giờ Yoona không phải là tâm điểm chú ý không cơ chứ.

>>>> Xem thêm: Dàn "nàng thơ" trong phim Kim Eun Sook: Ha Ji Won cô đơn và đổi nghề

Song Joong Ki

Sở hữu ngoại hình nổi bật, trẻ trung trường tồn và cực kỳ điển trai, thế nhưng chắc ngay cả fan của Song Joong Ki cũng không nghĩ ra được là nam diễn viên từng cảm thấy tự ti vì đôi mắt của mình. Chàng Song chia sẻ rằng anh không thích đôi mắt mình lắm vì quá mỏng, nhãn cầu nhỏ và cả bọng mắt cũng khiến chàng nam thần cảm thấy không ưng. Thời đóng movie The Battleship Island, đạo diễn của phim đã từng an ủi Song Joong Ki đừng nghĩ như vậy, đôi mắt này khi ánh sáng chiếu vào sẽ vô cùng hút hồn và nam tính.

Cha Eun Woo

Cha Eun Woo là “thiên tài gương mặt”, là mỹ nam đẹp không góc chết mà mọi fan đều u mê. Không chỉ mặt đẹp mà anh chàng còn sở hữu đôi chân dài và chiều cao tới 1m83 vượt trội. Ấy vậy mà trong một chương trình truyền hình, Cha Eun Woo đã thẳng thắn cho biết bản thân không ưng ý với phần đùi của mình. Hông của Cha Eun Woo lớn nên phần đùi cũng to hơn bình thường. Chàng mỹ nam cho biết bản thân thường xuyên gặp phải chuyện đùi bị chật khi thử quần. 

Park Shin Hye

Park Shin Hye luôn thu hút bởi nhan sắc ngọt ngào, dễ thương, ấy vậy mà chính bản thân cô nàng cũng không ưng ý lắm với một số bộ phận trên người mình. Cụ thể Park Shin Hye tiết lộ rằng bản thân từng muốn đi sửa mũi: “Trước đây tôi muốn đi sửa mũi. Tôi cảm thấy đầu mũi mình không hợp với dáng mặt, lúc nào cũng khiến tôi tự ti. Và cũng nhiều người nói là ngón tay tôi không đẹp”. Tuy nhiên, cuối cùng Park Shin Hye đã không can thiệp thẩm mỹ mà dùng thực lực để chứng minh khả năng của bản thân. Cô đã thành công xóa đi nỗi tự ti đeo bám mình từ lâu khi lượng người hâm mộ luôn tăng đều theo thời gian.

Kim Tae Hee

“Tường thành nhan sắc” xứ Hàn Kim Tae Hee luôn là hình mẫu lý tưởng khiến phái nam mê mẩn, phái nữ thì ngưỡng mộ. Bao năm chị cũng là biểu tượng thẩm mỹ tiêu biểu xứ Hàn luôn đấy. Bao người muốn được như Kim Tae Hee, nhưng bản thân chị đẹp lại cảm thấy không ưng ý về phần ngón chân của mình: “Khoảng cách giữa các ngón chân càng hẹp lại càng đẹp, tôi thì không được vậy, buồn quá”. Ngoài ra, chị đẹp cũng không ứng ý phần cằm vì quá to. Đúng là tiêu chuẩn của người đẹp cao hơn người thường chúng ta quá nhiều.

IU

Sở hữu gương mặt không quá sắc sảo nhưng IU luôn toát ra vẻ đáng yêu, gương mặt thì ngọt ngào, dễ mến. Thế nhưng cô gái này lại không vừa ý một điểm trên gương mặt mình mà suýt nữa thì quyết định đi sửa đấy. IU từng tiết lộ: “Mặc dù mọi người cho rằng ngoại hình tôi rất đẹp nhưng tôi lại thường nghĩ rằng mũi mình quá thấp. Nếu mũi tôi mà cao hơn thì tốt biết bao”. Thật may là cuối cùng IU vẫn giữ nguyên khuôn mặt không can thiệp gì, ngược lại cô nàng dùng tài năng để chinh phục khán giả và đã vô cùng thành công.

>>>> Xem thêm: So kè nam thần Hàn 2 thế hệ: Thập niên 2000 hoàn toàn "đè bẹp" 2010

Người bình thường chúng ta ngưỡng mộ nhan sắc người nổi tiếng, nhưng người nổi tiếng cũng lại có khi không ưng ý chính mình. Từ đó tôi nhận ra, ai cũng có khuyết điểm mà chỉ bản thân mình hiểu rõ nhất, tuy nhiên sự khiếm khuyết đó lại tạo ra một tổng thể hài hòa và xuất sắc. Thi thoảng tìm hiểu những suy nghĩ ít chia sẻ của ngôi sao thế này cũng thú vị đúng không mọi người? 

*Bài đóng góp của người dùng gửi về DienAnh.Net.

Xem thêm các thông tin về làng giải trí Hàn Quốc tại mạng xã hội DienAnh.Net nhé. Ở đây có đầy đủ thông tin về những phim và các ngôi sao đấy.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".