x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hàn

Loạt sao tuổi Mão trong Kbiz toàn tuấn nam tài nữ

Mỳ Quảng 07:50 - 30/01/2023

Năm Mão gõ cửa với biết bao mong đợi và hào hứng. Mèo vốn là con vật thông minh, khôn khéo, tinh lanh và dễ thương nên được rất nhiều người yêu thích, nâng niu. Tôi thấy những ngôi sao tuổi Mão trong Kbiz cũng sở hữu các đặc điểm này, vừa có tài vừa có sắc nên danh tiếng cực cao. Cùng điểm qua những anh tài tuổi Mão của Kbiz nhé.

Choi Ji Woo năm 1975

Không nhiều ngôi sao Kbiz sinh năm 1975 nhưng chỉ mình Choi Ji Woo thôi đã đủ đỉnh chóp. Choi Ji Woo là một trong những nữ thần đời đầu của làn sóng Hallyu, đưa văn hóa và phim Hàn vươn ra thế giới. Với diễn xuất bi thương gây chấn động, cùng các siêu phẩm tình cảm như Bản Tình Ca Mùa Đông, Nấc Thang Lên Thiên Đường… tôi không bất ngờ chút nào trước danh tiếng siêu sao của chị. 

Mặc dù hiện tại Choi Ji Woo đã U50, nhan sắc hay sự nghiệp đều không còn được như xưa, nhưng chị vẫn là biểu tượng ngôi sao hoàn hảo trường tồn trong lòng khán giả, bất cứ lúc nào tái xuất cũng được hoan nghênh.

Hội nam nữ thần năm 1987 tài năng

Năm 1987 đã đem đến cho làng giải trí Hàn rất nhiều cực phẩm xuất sắc cả về nhan sắc, tài năng lẫn danh tiếng. 

Lee Min Ho là chàng nam thần mà tôi nghĩ cần phải nhắc tới đầu tiên. Anh sở hữu ngoại hình xuất chúng, được đông đảo fan nữ mê mẩn. Tác phẩm để đời của Lee Min Ho cũng không thiếu, có thể kể đến như Boys Over Flowers, The Heirs, City Hunters… Chưa hết, anh còn luôn là ngôi sao đắt sô quảng cáo, danh tiếng đứng hàng top trong dàn sao Hallyu hiện nay. 

Điều mà Lee Min Ho thiếu hiện tại chỉ là sự chuyển mình đúng hướng, dám thử thách và bứt phá hơn để vượt ra hẳn khỏi vùng an toàn để bước tới đỉnh cao tiếp theo trong sự nghiệp của mình mà thôi.

Han Hyo Joo là nữ thần sinh năm 1987 nổi bật nhất, cả danh tiếng lẫn nhan sắc đều thuộc hàng top đầu. Là nữ diễn viên có tâm và có tầm, không ngại thử thách, mỗi một tác phẩm, Han Hyo Joo đều nỗ lực làm tốt nhất. Từ mảng điện ảnh có Beauty Inside, Cold Eyes… đến truyền hình như Brilliant Legacy, Dong Yi, W… Han Hyo Joo đều mang đến cho khán giả trải nghiệm xem phim tuyệt vời, cũng như đem về cho chị những đề cử, giải thưởng danh giá. 

Ngoài đời, Han Hyo Joo rất cá tính, có khí chất đặc biệt vừa sang trọng, thu hút lại phóng khoáng thân thiện, dù người khó tính thế nào cũng đều rất có cảm tình với chị đẹp. Thực sự là một nữ thần càng biết nhiều lại càng yêu quý hơn.

>>>> Xem thêm: Loạt mỹ nhân Hàn tỏ thái độ khác nhau trước lùm xùm "đụng dao kéo"

Lee Seung Gi chính là chàng ca sĩ, diễn viên đáng mến, dễ thương mà năm 1987 đã mang đến cho chúng ta. Gương mặt thân thiện, dễ gần, tài năng vượt trội từ ca hát tới diễn xuất, Lee Seung Gi chưa bao giờ khiến khán giả thất vọng. Anh luôn là “hoàng tử tình ca”, thậm chí là “chàng rể quốc dân” mà nhà nhà yêu quý. 

Đằng sau nụ cười xua tan ưu phiền chính là nghị lực và sự chuyên nghiệp trong mọi việc và mọi khía cạnh, tôi rất thích phong cách hoạt động và làm việc của chàng nam thần này.

Ji Chang Wook cũng là chàng nam thần 1987 đáng chú ý trong dàn sao Hàn mặc dù vài năm trở lại đây phong độ của anh xuống khá nhiều. Ji Chang Wook có khả năng, có vẻ ngoài, rất chịu khó thử sức, anh chỉ thiếu độ nhạy với kịch bản hay mà thôi. 

Tuy nhiên, Ji Chang Wook vẫn còn không gian rất lớn để phát triển và quay lại thời hoàng kim. Tôi luôn đánh giá diễn xuất của anh thuộc hàng top đầu trong số những nam thần cuối 8x. Cùng chờ xem năm tuổi này, sức bật của Ji Chang Wook sẽ cao tới đâu nhé.

Hội mỹ nam mỹ nữ 1999 đa sắc

Không hề thua kém các tiền bối, hội sao tuổi Mão sinh năm 1999 cũng rất đặc sắc và đáng khen ngợi với toàn trai đẹp gái xinh nổi bật. 

Trước tiên, tôi muốn nói đến Kim Yoo Jung, mỹ nhân tài sắc vẹn toàn với hình tượng cũng đẹp luôn. Với diễn xuất, Yoo Jung luôn có sự biến hóa đa dạng, dám thử sức, có thể diễn mọi thể loại từ cổ trang tới hiện đại, từ chính diện tới phản diện. 

Gương mặt trẻ trung, xinh xắn, thân hình đầy đặn thu hút, cộng thêm tính cách dễ thương, có thể nói Kim Yoo Jung là một trong những mỹ nhân gen Z có triển vọng bước chân vào hàng nữ thần Kbiz tương lai nhất đấy.

Không thua kém cô bạn cùng họ cùng tuổi chút nào, Kim So Hyun cũng xuất thân từ vai trò sao nhí, diễn xuất hay nhan sắc đều không hề thiếu, khí chất thanh lịch, dịu dàng, hoạt động năng nổ, có hướng đi tốt, hình tượng đẹp và mọi yếu tố để đình đám. 

Kim So Hyun đã có một năm 2022 nghỉ xả hơi. Sang 2023, tôi thấy cô nàng đã chọn được phim mới, tôi có niềm tin năm tuổi sẽ là năm cô gái này bùng nổ.

Lomon là mỹ nam 1999 mới toanh đầy triển vọng của làng phim Hàn. Mới đình đám từ năm 2022 nhưng ngoại hình hay diễn xuất của anh chàng đều gây chú ý. Ngoài ra, cách chọn phim của Lomon cũng thông minh khi đi theo hướng khác biệt là các tác phẩm thực tế trên nền tảng trực tuyến, để chạm tới những khán giả trẻ. Với bước tạo đà ấn tượng, tôi tin 2023, Lomon sẽ bùng nổ hơn.

>>>> Xem thêm: Dàn mỹ nam 9x làng phim Hàn "tuổi học sinh, mặt rặt phụ huynh"

Các ngôi sao tuổi Mão trong Kbiz đều rất có năng lực, có bản sắc riêng và hình tượng tốt. Họ phát triển đa dạng và linh hoạt, mỗi người một vẻ đáp ứng được mọi yêu cầu của công chúng. Tất cả những cái tên trên đây đều đang hoạt động, tôi tin họ sẽ có một cú bật ấn tượng đánh dấu một năm tuổi hoàn hảo cho mình.

* Bài viết của Mỳ Quảng chia sẻ tại box Sao Hàn

Yêu thích Lee Min Ho, Kim So Hyun và dàn sao tuổi Mão tài năng của Kbiz , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim 20th Century Girl? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.